SCOPE Promsri

SCOPE PROMSRI ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ให้ทุกห้องหรูหรา ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ LIGNE ROSET จากฝรั่งเศส

SCOPE Promsri
SCOPE Promsri

ไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นโครงการคอนโดมิเนียม ที่นอกจากจะเลือกเฟอร์นิเจอร์สุดหรูมาใช้ตกแต่งภายในห้องพักทุกห้อง แล้วยังเปิดโอกาสให้ลูกบ้านได้เลือกสีสันของเฟอร์นิเจอร์สุดหรูเหล่านั้น ให้ตรงกับรสนิยมหรือความชอบของตนเองได้ในคราวเดียวกัน

แต่สำหรับโครงการ SCOPE Promsri เพื่อให้การสร้างสรรค์ความเป็นที่สุดครั้งใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย พวกเขากล้าที่จะลงทุนเลือกเฟอร์นิเจอร์สุดหรู และยังกล้าที่จะให้ลูกบ้านได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองได้ตามใจชอบ

SCOPE Promsri

ความพิเศษของโครงการคอนโดมิเนียมขนาด 8 ชั้น บนทำเลทองใจกลางย่านสุขุมวิท คือการดึง Ligne Roset เฟอร์นิเจอร์หรูแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส มายกระดับการออกแบบและตกแต่งภายในห้องพักทุกห้องและพื้นที่ส่วนกลางสู่ความสมบูรณ์แบบ

สำหรับ Ligne Roset นั้นเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 160 ปี เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นผลิต และผ่านการควบคุมคุณภาพจากโรงงานที่ฝรั่งเศส มีจุดเด่นที่การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร และเน้นความสบายตามปรัชญาการใช้ชีวิตแบบฝรั่งเศส

เปรียบได้ว่า Ligne Roset เป็นตัวแทนนิยามความหรูหรา ทันสมัย ดีไซน์ล้ำหน้า และการผสานความรู้ เทคนิค ความเชี่ยวชาญของโรงงานที่สะสมประสบการณ์ยาวนานนับแต่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1860 เข้ากับศาสตร์และศิลป์ในงานออกแบบร่วมสมัยของเหล่าดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียง พร้อมให้ค่าเรื่องความคิดสร้างสรรค์ การพัฒนาวัสดุ และวิธีการผลิตใหม่ ๆ อยู่เสมอ

SCOPE Promsri

นอกเหนือจากวัสดุและอุปกรณ์ของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจำนวนมากแล้ว ห้องทุกห้องที่ SCOPE Promsri ยังได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมภายใต้รูปแบบ ‘Promsri Edition Fully-Furnished Package’ ซึ่งครบครันในทุกรายละเอียด มูลค่ารวมกว่า 890,000 บาท เช่น

โซฟา ‘Prado’ ออกแบบโดย Christian Werner ที่โครงการเปิดโอกาสให้ลูกบ้านสามารถเลือกสีของโซฟาได้มากกว่า 1 สี

ยังมี โต๊ะรุ่นพิเศษ ‘Promsri Table by Ligne Roset’ ที่ทางแบรนด์ Ligne Roset ผลิตรุ่นพิเศษให้ SCOPE Promsri ที่เดียวในโลก

รวมถึงที่นอนจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Simmons ที่ใช้ในโรงแรม 6 ดาวทั่วโลก

SCOPE Promsri

นอกจากนี้ โครงการยังตกแต่งพร้อมอยู่ด้วยคอนโซลแบบ Built-in ที่มาพร้อมทีวีขนาด 75 นิ้ว เตียงพร้อมผนังตกแต่ง รวมไปถึงชุดเครื่องนอนผ้าฝ้ายทอพิเศษ 400 เส้น พร้อมวัสดุอุปกรณ์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอีกมากมาย ที่เพิ่มความปลอดภัยแก่โครงการในระดับสูงสุด

เรียกว่า‘Promsri Editon’นั้นเป็นมากกว่าอุปกรณ์หรือเฟอร์นิเจอร์ แต่เป็นการมอบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ภายใต้คุณภาพที่ SCOPE Promsri มุ่งเน้นเรื่องคุณภาพของความคิด หรือ Quality of Thought ในการออกแบบ และคุณภาพระดับ International Premium

SCOPE PromsriSCOPE Promsri

SCOPE Promsri เปิดตัวด้วยราคาที่มาพร้อมกับ ‘Promsri Edition Fully-Furnished Package’ ที่ 6.3 ล้านบาท โครงการนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จราวเดือนพฤศจิกายน ปี2565 พร้อมเปิดให้ผู้สนใจจองได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.scopepromsri.com