รวมแบบบ้านหลังเล็ก สวยน่ารัก ตอบโจทย์คนรักสันโดษ

ด้วยข้อจำกัดด้านพื้นที่ในปัจจุบัน ทำให้หลายคนเลือกสร้างบ้านหลังเล็กๆก็พอ เพื่อประหยัดงบประมาณ ครั้งนี้เราเลือก แบบบ้านหลังเล็กอยู่สบาย 4 สไตล์ มาให้ชมกัน แม้จะเป็นบ้านไซส์เอส (S) ดู “คับที่” แต่ในด้านดีไซน์และการใช้งานนั้นจัดได้ว่า “คับแก้ว” จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะทั้งสวยและอยู่สบาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้รักสันโดษที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่ยังมีความสะดวกสบายครบครัน

บ้านหลังเล็กอยู่สบาย

อยู่ร่วมกับธรรมชาติใน บ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก สไตล์โมเดิร์น

เจ้าของ : ครอบครัวนรธีร์ดิลก                                                                                                                     

ออกแบบ : คุณรักษ์ชัย นรธีร์ดิลก

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นในป่ายางอันเขียวชอุ่ม ที่ลูกชายสร้างให้ตอบโจทย์ของคุณแม่ ซึ่งต้องการบ้านพักผ่อนที่ดูสะอาด เป็นระเบียบ และได้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ นอกจากมีห้องนอนกับห้องน้ำแล้ว ลูกชายยังขอเพิ่มระเบียงพักผ่อนสำหรับเป็นพื้นที่นั่งเล่นนั่งคุย เพื่อให้คุณแม่ไม่เหงาและทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น >> อ่านต่อ 

บ้านหลังเล็กอยู่สบาย
ระเบียงนั่งเล่น
บ้านหลังเล็กอยู่สบาย

บ้านไม้หลังเล็กริมสระบัว ได้อารมณ์บ้านต่างจังหวัด ทั้งที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ

เจ้าของ – ตกแต่ง : คุณปรีณัน นานา

บ้านไม้น่ารักหลังน้อยที่ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสร้างอยู่ริมสระบัว ให้กลิ่นอายแบบบ้านต่างจังหวัด โดยภายในผสมผสาน การตกแต่งหลาก สไตล์ในแบบที่เจ้าของบ้านชื่นชอบ ทั้งเสน่ห์ผ้าอินเดีย สีสันแบบเมดิเตอร์เรเนียน และ การโชว์โครงสร้างเนื้อไม้แบบดิบ ๆ เป็นบ้านที่แต่งตามอำเภอใจ ฉีกตำราการออกแบบ แต่ทำให้เจ้าของบ้านมีความสุขสุดๆไปเลย >> อ่านต่อ

บ้านหลังเล็กอยู่สบาย
มุมนั่งเล่น
บ้านไม้