เครื่องซักผ้า

ถนอมเสื้อผ้าให้สวยนานไม่เสียทรง ด้วยระบบ AI DD™ ใน เครื่องซักผ้า อัจฉริยะจาก LG

เครื่องซักผ้า
เครื่องซักผ้า

สำหรับพ่อบ้านแม่บ้านที่ชอบดูแลเครื่องใช้ของตัวเองอย่างพิถีพิถันนั้น การดูแลเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่มต่างๆ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญ และแน่นอนที่สุดว่าผู้ช่วยมือหนึ่งของเรื่องนี้จะเป็นสิ่งใดไปไม่ได้นอกจากเครื่องซักผ้าประจำบ้านนั้นเอง แต่อย่างไรเสีย งานซักผ้าก็ยังคงเป็นงานบ้านที่ใช้เวลาหลายชั่วโมง ทั้งระบบซักผ้าก็มีโปรแกรมให้เลือกมากมายให้เหมาะกับผ้าหลากหลายประเภท จะมามัวตั้งโปรแกรมให้เหมาะกับผ้าแต่ละประเภทก็อาจจะยังเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและเสียเวลา และที่หนักกว่าคือไม่รู้ว่าเสื้อผ้าเหมาะกับโปรแกรมซักแบบไหน

แต่ตอนนี้ชีวิตจะง่ายขึ้นด้วย เครื่องซักผ้า LG ซึ่งมีเทคโนโลยีการซักใหม่ นั่นก็คือ AI DDTM ระบบซักผ้าอัจฉริยะที่จะมาเป็นผู้ช่วยให้กับคุณ ให้การซักผ้าเป็นงานบ้านที่ทำง่าย สะดวกรวดเร็ว ไม่เหนื่อยและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

AI DDTM คือระบบที่จะมาช่วยเลือกรูปแบบการหมุนของถังซักที่เหมาะสมกับผ้าแต่ละประเภท ช่วยถนอมเนื้อผ้ามากขึ้น (ง่ายกับการใช้งานไม่ต้องเลือกว่าควรใช้โปรแกรมไหนดี) ซึ่งเจ้า AI DDTM นี้เองที่จะช่วยเลือกระบบซักให้เหมาะสมกับประเภทของผ้าแต่ละชนิด ไม่ว่าจะเป็นผ้ายีนส์ที่มีความหนา ผ้าคอตตอนที่มีความนุ่มบาง โดยระบบอัจฉริยะนี้จะทำให้เสื้อผ้าตัวโปรดนั่นอยู่กับเราไปได้ยาวนานด้วย

หมดเรื่องการถนอมผ้าและการเลือกโปรแกรมซักไปแล้ว อีกเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือความสะอาด ในเครื่องซักผ้า LG นั้นมีฟังก์ชันการซักที่เรียกว่า SteamTM ซึ่งจะทำงานในโปรแกรม Allergy Care ผ้าที่ใส่เข้าไปจะถูกซักที่ความร้อน 60 องศา ช่วยขจัดสารก่อภูมิแพ้ในเสื้อผ้าได้ถึงร้อยละ 99.9 เลยทีเดียว เอาเป็นว่าขจัดได้เกือบหมดก็ว่าได้ หรือจะให้สะดวก สะอาด และปลอดภัยไปมากกว่านั้นด้วยระบบซักอบ จะให้คุณสามารถซักและอบผ้าได้ในขั้นตอนเดียว ไม่ต้องเสียเวลานำผ้าไปตากนอกบ้านให้เสี่ยงฝน และสัมผัสกับฝุ่น เชื้อโรคที่ปนเปื้อนในอากาศอีกรอบ ทั้งสะดวกสบายและร่นระยะเวลาให้สั้นลง มีเวลาทำกิจกรรมอย่างอื่นมากยิ่งขึ้น

สุดท้ายแล้ว ความรวดเร็วว่องไวเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะสำหรับการใช้ชีวิตในปัจจุบันนี้ที่ทุกอย่างล้วนรวดเร็ว เครื่องซักผ้า LG มาพร้อมถังซักขนาดใหญ่ด้วยวัสดุสเตนเลสทั้งหมด เพิ่มความทนทานในการใช้งาน และยังมีฟังก์ชัน TurboWash 360 ที่สามารถซักผ้าขนาด 5 กิโลกรัมเสร็จภายใน 39 นาทีได้ และไม่ใช่แค่ซักเร็ว แต่ยังคงประสิทธิภาพในการซักคงเดิม เพราะสเปรย์น้ำ 4 ทิศทางที่ฉีดผงซักฟอกเข้าทำความสะอาดอย่างทั่วถึงและล้างได้หมดจด มั่นใจได้เต็มร้อยว่าผ้าที่ซักเสร็จด้วยความรวดเร็วนั้นจะสะอาด

สุดท้ายดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวในโทนสีดำโลหะดูโก้หรู พร้อมด้วยแผงควบคุมการซักที่ ออกแบบมาอย่างล้ำสมัย ไม่ลดความสวยของบ้าน ทำให้เครื่องซักผ้า LG ข้ากับบ้านทุกสไตล์ และนี่ก็คือเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ทำให้เครื่องซักผ้า LG เป็นเครื่องซักผ้าที่รู้ใจคุณกว่าที่เคย สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/washing-machine/lg-FV1450H2B