room betterlism

room BETTERISM นิทรรศการที่ชวนคุณมาทำความรู้จักงานออกแบบเพื่อโลกของเรา

room betterlism
room betterlism

ครั้งนี้บู๊ธของ room อัดแน่นไปด้วย 4 ฟังก์ชัน เรียกว่าใครผ่านมาเจอเราก็นั่งดื่ม กิน ชม อ่าน กันไปยาว ๆ เลย ไล่ตั้งแต่เดินชมนิทรรศการ Betterism: Good Design for a Better World นิทรรศการบอกเล่าหลากไอเดียที่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมด้วยงานดีไซน์  และเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ต้องมางาน บ้านและสวนแฟร์ 2020 ที่กำลังจัดขึ้นอยู่ในขณะนี้

ใครที่ไปดูงาน Thailand Sustainability Expo 2020 ที่เพิ่งจัดไปเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ณ สามย่านมิตรทาวน์ ไม่ทัน เราได้ยกบางส่วนจากนิทรรศการ room Betterism ที่เคยจัดมาไว้ในบู๊ธ room ในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2020 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเพิ่มสินด้าดีไซน์ใหม่ ๆ มาให้ชมแบบจุใจ

บ้านและสวนแฟร์ 2020

ปฏิเสธไม่ได้ว่าโลกของเรากำลังเข้าข่ายวิกฤตด้านสิ่งแวดล้อม หลายบุคคล องค์กร และหน่วยงาน ไม่เว้นแม้แต่เหล่านักออกแบบที่ตระหนักถึงปัญหาใหญ่นี้เช่นกัน จึงถ่ายทอดไอเดียออกมาผ่านสินค้ามีดีไซน์ที่สร้างแรงบันดาลและช่วยให้เราฉุกคิด ว่าเราก็สามารถเป็นพลังเล็ก ๆ ในการเปลี่ยนแปลงโลกที่ยั่งยืนได้เช่นเดียวกัน

บ้านและสวนแฟร์ 2020
ตามไปชมผลิตภัณฑ์แบบเต็ม ๆ ได้ที่ https://bit.ly/2TnnYYf

บ้านและสวนแฟร์ 2020

ต่อด้วยจิบกาแฟหอม ๆ จาก 2 คาเฟ่สุดเท่อย่าง @CHATA Specialty Coffee คาเฟ่เรือนกระจกสุดเท่ที่ซ่อนตัวอยู่ในบูทีคโฮเทลสไตล์โคโลเนียลย่านเยาวราช และ @ChataThammachart ร้านอาหารในศาลาไม้ไผ่กลางทุ่งนาเขียวชอุ่ม ที่พร้อมใจกันยกเครื่องดื่มและอาหารมาเสิร์ฟความอร่อยกันถึงในงาน

บ้านและสวนแฟร์ 2020

อ่านต่อ https://bit.ly/3oCMtil

บ้านและสวนแฟร์ 2020

อิ่มแล้วก็หาหนังสือดีไซน์ดี ๆ ไว้เป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านและธุรกิจของคุณที่ The Book House หนังสือจากสำนักพิมพ์บ้านและสวน ซึ่งมีโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน หรือใครตามหานิตยสาร room เล่มเก่าที่หมดสต็อกไปแล้ว เราก็นำมาให้ดูรูปเล่มจริง สนใจเล่มไหนเข้าไปซื้อหาได้ในรูปแบบของ e-magazine แต่ถ้าหากใครไม่สะดวกเข้ามาชมในงาน

สามารถสั่งซื้อออนไลน์พร้อมโปรโมชั่นได้ที่ m.me/Baanlaesuanbooks หรือ m.me/roomfan

บ้านและสวนแฟร์ 2020

ปิดท้ายด้วยดนตรีสดฟังเพลินจากนักดนตรีมากหน้าหลายตา ที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างความบันเทิงทั้งดนตรีป็อป แจ๊ส และดนตรีสากล รีบมาพบกันที่งานนะครับ