บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

10 เหตุผลที่ต้องมางาน บ้านและสวนแฟร์ 2020

งานบ้านและสวนแฟร์ 2020 งานดีๆ คอนเทนต์เรื่องบ้านแน่นๆ ที่เราอยากชวนให้ทุกคนไปกัน จะไปหาไอเดีย ดูวัสดุ ชมสวน ซื้อต้นไม้ ไปเช็คอิน ไปเวิร์คช้อป หรืออะไรก็ตาม และนี่คือ 10 เหตุผลที่ยังไงๆ ก็ต้องมางานนี้!

เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน วัสดุ เครื่องใช้ไฟฟ้า บ้านสำเร็จรูป และทุกสิ่งที่เกี่ยวกับบ้านอีกเพียบ เลือกช้อปและดูไอเดียในงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 ได้ จะแต่งบ้านใหม่ รีโนเวทบ้านเดิม เพิ่มเติมบ้านสวยให้สวยยิ่งขึ้น พร้อมโปรราคาพิเศษได้เลย

สายแคมป์ปิ้งพลาดไม่ได้เลย ในโซน Explorer ของเรา เต็นท์เล็กเต็นท์ใหญ่ โชว์กันเห็นๆ อุปกรณ์อีกมาก ทั้งจากแบรนด์ดังและร้านค้าต่างๆ รีบมาไม่งั้นของหมด โซนนี้คนแน่นจริงๆ

ยกมาหมด จากพืชทะเลทรายริมทะเล พืชในป่าเมืองร้อน ไปจนถึงไม้ใหญ่บนยอดดอย ภูเขา ลำธาร น้ำตก จุดนี้พลาดไม่ได้ มีไอเดียสวนดีๆ มาถ่ายรูป ได้รูปสวยปังแน่นอน

เดินง่าย สบายใจ จะหาไม้ใบ ไม้ดอก แคคตัส ไม้อวบน้ำ ไม้ล้อม ไม้ผล ว่าน บอนไซ ไม้มงคล เรามีหมด คนขายยังใจดีทุกร้าน คุยได้สอบถามความรู้การปลูกได้เลย


ไปดูบ้านในแนวคิดของบ้านและสวน ที่นำเสนอแนวคิดด้านวัสดุธรรมชาติด้วยไม้ไผ่ เสมือนอยู่ในป่า และผังแบบบ้านเย็น เป็นเรือนแยกแบบบ้านไทย โปร่งโล่ง พื้นถิ่น เอาไอเดียนี้ไปต่อยอดสร้างบ้านหรือจะมาถ่ายรูปเล่นกันก็เชิญเลยค่ะ

งานคราฟท์ ของน่ารัก จะมุ๊งมิ๊ง หรือคราฟท์แบบเท่ๆ ในโซนคราฟท์ของงานบ้านและสวนแฟร์ เดินผ่านแล้วมีเสียตังค์(อย่างมีความสุข)แน่นนอน บางร้านยังรับสั่งทำตามแบบเราให้ได้ด้วย

มีว้าวแน่กับงานประกวดสวนตู้ปลา เซียนปลาตู้ควรคู่กับการมาดูเป็นอย่างยิ่ง

ทาสแมว คนรักหมา ไม่ต้องห่วง งานบ้านและสวนแฟร์ 2020 เป็นงานแบบ Pet Friendly คนรักสัตว์สามารถนำสัตว์เลี้ยงของท่านมาได้ โดยนั่งอยู่ในรถเข็น แต่ไม่สามารถนำลงเดินที่พื้นทางเดินได้

นิทรรศการ Betterism จาก room กับผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ที่ทั้งดี เก๋ และน่าใช้งาน

ใครสนใจผนังดิน ตรงบ้านตัวอย่างกลางงาน มีความรู้เรื่องการสร้างผนังดินให้เก็บเกี่ยวกันในรูปแบบดิจิตอล เจอ QR Code ตรงนี้ ยิงได้เลย แถมทั่วงานยังมีเนื้อหาออนไลน์ให้ยิงอีกเพียบ เตรียมมือถือไว้เลย

keyboard_arrow_up