เตารีด AI

นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตในบ้าน เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้านแบบ Smart home ด้วย AI technology สะดวกสบาย ง่าย และฉลาดยิ่งขึ้น

เตารีด AI
เตารีด AI

การดำเนินชีวิตแต่ละวันในยุคปัจจุบันนี้ มนุษย์กับเทคโนโลยีแทบจะเป็นเรื่องที่แยกกันไม่ออกเลยค่ะ ลองนึกดูเล่น ๆ ตั้งแต่ลืมตาตื่นสู่เช้าวันใหม่ ต่อเนื่องจนหมดวัน เราได้สัมผัสและได้รับการช่วยเหลือจากเทคโนโลยีต่าง ๆ จนกลายเป็นเรื่องที่คุ้นชิน ในทุก ๆ จังหวะที่เข็มนาฬิกาเดินไปข้างหน้า นวัตกรรมใหม่ก็ค่อย ๆ เข้ามาช่วยให้ชีวิตประจำวันของเราง่ายขึ้นโดยไม่รู้ตัว เมื่อช่องว่างระหว่างมนุษย์กับเทคโนโลยีใหม่ ๆ นั้นสั้นลง ความสะดวกสบายแบบขั้นกว่า จากการสัมผัสเพียงปลายนิ้ว และกลายเป็นหนึ่งในปัจจัยการตัดสินใจเลือกซื้อของใช้ใหม่ ๆ เข้าบ้าน

ไม่เพียงแต่อุปกรณ์สื่อสารที่มากับแอพพลิเคชั่นจำนวนมาก ที่เข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์ของชีวิต ให้กลายเป็นชีวิตแบบ Smart Life เท่านั้น การอยู่อาศัยภายในบ้านเองก็มีเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยส่งเสริมทำให้การใช้ชีวิตในบ้านของคุณง่ายขึ้น  ช่วยจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ เดิม ๆ ด้วยนวัตกรรมที่คิดค้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ หากคุณเป็นหนึ่งในผู้คนที่เคยต้องปวดหัว ต้องเหนื่อยหน่ายไปกับการทำงานบ้านที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ต้องแก้ไข พร้อมหรือยังที่จะมาเปลี่ยนการใช้ชีวิตในบ้านแบบเดิม ให้กลายเป็นบ้านแบบ Smart Home ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่แบบ Smart Life  ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) ที่มากับ เตารีด AI  หนึ่งเดียวในโลกที่มี  Active Sense Technology จาก Philips ที่แก้ไขเรื่องราวยุ่งเหยิง สุดซับซ้อน ให้ง่ายขึ้น ผ่านการสัมผัสเพียงปลายนิ้ว

เตารีด AI รุ่น PerfectCare Series 9000 จาก Philips ถูกคิดค้นมาจากปัญหาที่คุณแม่บ้านต้องเจอเป็นประจำ ตัวช่วยสุดฉลาดที่เข้ามาแก้ปัญหางานบ้านให้ง่ายขึ้น ด้วย  Active Sense Technology นวัตกรรมหนึ่งเดียวของโลก ลิขสิทธิ์จาก Philips ที่ผสานการทำงานของ  Artificial Intelligence ร่วมกับ  Built-in Camera ที่สามารถคิด วิเคราะห์ ปรับระดับอุณหภูมิความร้อน และปริมาณไอน้ำของเตารีด ให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าแต่ละประเภท โดยจะทำงานผ่านกล้องจับภาพขณะรีดผ้า แล้วส่งไปที่ AI ซึ่งเป็น machine learning จากการจดจำเส้นใยกว่า 25,000 ภาพ ทำให้สามารถเลือกระดับความร้อน และปริมาณไอน้ำได้เหมาะสมกับเนื้อผ้า โดยที่คุณไม่ต้องเหนื่อยนั่งคำนวณเองเลยแม้แต่วินาทีเดียว ไม่ว่าความหนาของผ้าจะมากหรือน้อย หรือจะเป็นผ้าที่รีดยากจนท้อใจก็รีดได้เรียบกริ๊บได้ลึกถึงเส้นใยผ้า

นอกจากนี้ยังมีระบบ Fast Cooling System ที่สามารถปรับลดอุณหภูมิบริเวณแผ่นความร้อนหน้าเตาได้อย่างรวดเร็ว ภายในไม่กี่วินาที จึงมั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าชุดโปรดของคุณจะไม่มีทางไหม้หรือเกิดเป็นร่องรอยเงาจากความร้อนที่ถูกใช้มากเกินไป  (NO BURN GUARANTEE) ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หัดรีด หรือจะเป็นคุณแม่บ้านระดับเหรียญทองก็รีดออกมาได้เรียบและเนี๊ยบกว่าที่เคย นอกจากนี้ระบบ Fast Cooling System ยังช่วยลดโอกาสเกิดความเสียหายที่เนื้อผ้า จากการวางเตารีดทิ้งไว้เป็นเวลานาน ๆ อีกด้วยค่ะ

นอกจากจะเข้ามาช่วยคิดและคำนวณอุณหภูมิที่เหมาะสมต่อการรีดผ้าในแต่ละครั้งให้แล้ว เตารีด AI จาก Philips ยังมีระบบไอน้ำอัตโนมัติอัจฉริยะ DynamiQ  ซึ่งเป็น Motion Sensing Technology จับการเคลื่อนไหวของเตารีด โดยจะปล่อยไอน้ำอัตโนมัติเมื่อคุณรีดผ้า โดยไม่ต้องคอยกดปุ่มสั่งไอน้ำเหมือนรุ่นเดิม ๆ และหยุดทันทีที่คุณหยุดรีดแบบเรียลไทม์  จึงรีดได้เพลินแบบไม่เมื่อยอีกด้วย

จากพลัง ไอน้ำสูงสุดถึง 9 บาร์ ที่พ่นออกมายังเนื้อผ้าด้วยแรงคงที่และต่อเนื่อง สามารถจัดการกับรอยยับได้ลึกถึงเส้นใยที่หนาและแข็ง รับรองได้เลยค่ะว่าในการรีดหนึ่งครั้งจะขจัดรอยยับได้อย่างง่ายดาย  โดยไอน้ำในโหมด DynamiQ นี้จะหยุดก็ต่อเมื่อยกเตารีดขึ้นจากผ้า นอกจากนี้ความร้อนและพลังไอน้ำของเตารีด AI รุ่น PerfectCare Series 9000 จาก Philips ที่ถูกส่งออกมา ยังมากเพียงพอต่อการเข้าไปทำลายเชื้อโรค เช่น แบคทีเรียได้สูงสุดถึง 99.99 % ที่ฝังลึกถึงเส้นใย ซึ่งนอกจากความเรียบลื่นที่ได้รับจากการออกแรงเพียงเล็กน้อย ยังได้ความสะอาดในเวอร์ชั่นที่คุณเองก็มั่นใจ

นอกจาก AI technology ที่ Philips คิดมาเพื่อช่วยผ่อนแรงในการทำงานบ้านให้กลายเป็นง่ายและฉลาดมากยิ่งขึ้นแล้ว ปัญหาเล็ก ๆ ที่เหล่าแม่บ้านต้องเคยเจอจนเป็นเรื่องกวนใจ ก็เป็นสิ่งที่ Philips เค้าใส่ใจเช่นกันค่ะ อย่างที่ทราบดีว่าคราบตะกรันในเตารีดไอน้ำแบบเก่านั้น ส่งผลร้ายแรงเกินกว่าขนาดของมันมากแค่ไหน แต่นั่นไม่ใช่เรื่องเป็นกังวลของ เตารีด AI จาก Philips รุ่น PerfectCare Series 9000 เครื่องนี้แม้แต่น้อย เพราะภายในเครื่องมีระบบดักจับและกำจัดเศษตะกรันด้วยระบบ Easy De-calc Plus สามารถกักเก็บเศษตะกรันอย่างต่อเนื่องตลอดการใช้งาน มีไฟแสดงสถานะเมื่อถึงเวลาต้องกำจัดเศษตะกรันเหล่านั้นทิ้ง (ก่อนจะหมุนบิดออก แนะนำให้ค่อย ๆ ปล่อยแรงดันด้านในระบายออกมาก่อน น้ำที่ไหลออกมามีความร้อน ควรหาอุปกรณ์เพื่อป้องกันความร้อนด้วยนะคะ)

ลดอาการเมื่อยล้า บาดเจ็บของกล้ามเนื้อบริเวณข้อมือ จากการแบกรับน้ำหนักมากเกินไปของเตารีดแบบเก่า เตารีด Philips PerfectCare 9000 Series มี น้ำหนักเบา สามารถใช้งานได้อย่างง่าย สะดวก สามารถนำมารีดแนวตั้งได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่แขวนอยู่ หรือจะเป็นผ้าม่านก็สามารถรีดได้ไม่เมื่อยมือ

เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในฐานะตัวช่วยที่ดีที่สุดที่ทำให้ทุก ๆ นาที และทุก ๆ กิจกรรมในชีวิตประจำวันเข้าใกล้ความสะดวกสบายแบบขั้นกว่ามากขึ้น ไม่เพียงแต่ชีวิตนอกบ้านเท่านั้นที่ต้องการความช่วยเหลือจาก AI technology  การใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านก็สำคัญไม่แพ้กัน เมื่อนวัตกรรมและเทคโนโลยีถูกเพิ่มเข้ามาอยู่ในทุก ๆ มุมของบ้าน ผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นน้อยใหญ่ และนี่เป็นครั้งแรกที่ เตารีด มีกล้องและทำงานอย่างชาญฉลาดด้วย AI  technology ที่คิดค้นมาเพื่อให้คุณใช้งานได้แบบสะดวกขึ้น ง่ายขึ้น และฉลาดขึ้น เมื่อหมดซึ่งปัญหาที่เคยเป็นความกังวล การใช้ชีวิตในบ้านของคุณก็ดีขึ้นตามไปด้วย มาเปลี่ยนบ้านหลังเดิมให้กลายเป็นบ้านแบบ Smart House