จุดเด่นของเฟอร์นิเจอร์ Fit-Built ที่ปรับให้เหมาะกับทุกพื้นที่ได้ จาก Starmark Interior

เฟอร์นิเจอร์ Fit-Built จาก Starmark Interior ที่ปรับให้เหมาะกับทุกขนาดพื้นที่ของโครงการไอดีโอ จุฬา-สามย่าน

room พาสำรวจรายละเอียดในการออกแบบห้องพักของโครงการไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ที่ไว้วางใจให้ Starmark Interior ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ Fit-Built มาเป็นผู้ติดตั้งตู้เสื้อผ้า, ตู้รองเท้า, ชุดครัวแพนทรี และตู้จัดเก็บอเนกประสงค์ตามคอนเซ็ปต์หลักของผู้ออกแบบโครงการ ภายในห้องสตูดิโอ, ห้อง 1 Bedroom และห้อง 2 Bedroom จำนวนทั้งหมด 773 ยูนิต ให้ออกมาสวยตรงใจและใช้งานได้ดี

ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ Fit-Built ในการแบ่งสัดส่วนของห้องนั่งเล่นกับห้องครัวออกเป็นผังในลักษณะ L-peninsula เพื่อสร้างพื้นที่ใช้งานร่วมแบบอเนกประสงค์ เป็นทั้งโต๊ะรับประทานอาหาร และทำงานได้ในตัว นอกจากนี้ชุดครัวแพนทรียังสามารถบรรจุอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกในการใช้งานครัวได้จริง ทั้งการติดตั้งเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ไมโครเวฟ ตู้เย็นขนาดใหญ่ อย่างเป็นสัดส่วน รวมถึงสร้างช่องวางเครื่องซักผ้าเพื่อช่วยประหยัดเนื้อที่ให้มากขึ้น

ในส่วนพื้นที่แนวตั้งยังออกแบบพื้นที่จัดเก็บของเพิ่มเติม ทั้งตู้ลอยเหนือตู้เย็นไว้จัดเก็บของใช้ที่ไม่ค่อยได้ใช้งานบ่อย และตู้ลอยสูงถึงเพดานเพื่อการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า พร้อมทั้งเพิ่มเติมแอกเซสโซรี่ภายในตู้อย่าง storage space up high จาก Panasonic ที่สามารถสร้างการจัดเก็บได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถดึงจากระดับสูงให้ลงมาอยู่ในระดับสายตาเพื่อเอื้อต่อการจัดเก็บของใช้เข้าตู้ลอยอย่างง่ายดาย

อีกหนึ่งจุดเด่นของตู้ลอย คือผนังใต้ตู้ที่กรุกระจกสีชาทองเพื่อเพิ่มมิติให้กับห้อง ซึ่งยังเข้ากันได้พอดีกับชุดครัวสี hazelnut สไตล์โมเดิร์นแบบไร้มือจับและหินควอทซ์ พร้อมสร้างมิติด้านแสงสว่างด้วยการติดตั้งหลอดไฟ LED ทั้งใต้ตู้ลอยและตู้พื้น รวมถึงฝังไฟ LED ในตู้เสื้อผ้า โดยที่ตู้เสื้อผ้ากรุหน้าบานกระจกเฟรมอลูมิเนียมสีดำ พร้อมแบ่งส่วนการใช้งานทั้งราวแขวน ตู้ลิ้นชัก และชั้นวางของตามสเปซของแต่ละห้องอย่างเป็นสัดส่วน

และอีกหนึ่งดีเทลที่หลายคนมองข้ามอย่างตู้จัดเก็บบริเวณหน้าทางเข้าห้องถูกแบ่งการใช้งานออกเป็นสัดส่วน ทั้งพื้นที่ตู้เก็บของด้านบน ชั้นอเนกประสงค์ไว้วางของด้านล่าง รวมถึงที่แขวนกุญแจที่ดีไซน์ให้เข้ากับตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าอย่างลงตัว โดยที่ส่วนด้านล่างของตู้เป็นตู้รองเท้า และที่ใส่อุปกรณ์แบบ fitting ที่ใช้งานได้อย่างสะดวก

Starmark Interior โดย บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานออกแบบและผลิตชุดครัวมายาวนานกว่า 38 ปี ปัจจุบันมีช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศมากกว่า 100 สาขา พร้อมกันนี้ยังส่งเสริมสนับสนุนการคิดค้น พัฒนาและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ครัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ชุดครัวที่เหมาะสมทั้งเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชันที่เหมาะกับผู้ใช้งานอย่างแท้จริง อีกทั้งยังสร้างสรรค์ผลงานการตกแต่งในโครงการชั้นนำทั่วประเทศมากมาย ซึ่งไอดีโอ จุฬา-สามย่าน เป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ ผลงานโดดเด่นที่เราเลือกหยิบยกมาพูดถึงในครั้งนี้เท่านั้น

ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่เป็นเสมือนจุดศูนย์กลางระหว่างแหล่งไลฟ์สไตล์ของเมืองอย่างสยาม ย่านธุรกิจอย่างสีลม สาทร และเพลินจิต-ชิดลม ใกล้ย่านสร้างสรรค์อย่างเจริญกรุง หรือย่านของกินอย่างเยาวราช

นี่ที่เป็นโครงการที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิดที่เชื่อมให้ทุกพื้นที่ให้ส่งเสริมไลฟ์สไตล์การเรียนรู้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อม Free Wi-Fi บริเวณส่วนกลาง พร้อมออกแบบโดยสอดแทรกด้วยธรรมชาติและการพักผ่อนทั้งโครงการ เติมเต็มทุกความต้องการในการใช้ชีวิตของชาวจุฬา มอบความสะดวกทุกการเดินทางทั้งรถยนต์ส่วนตัว และระบบขนส่งสาธารณะโดยเฉพาะรถไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งโครงการตั้งอยู่ห่างเพียง 400 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสามย่าน เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ https://www.ananda.co.th/th/condominium/ideo-chula-samyan

สอบถามรายละเอียดพิ่มเติมได้ที่ : www.starmark.co.th

Facebook: stamarkinterior

Instagram: starmarkinterior

Line: @starmarkinterior

SHOWROOM : สตาร์มาร์ค สาขา cdc (คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์) โทร. 02-102-2628,

เซ็นทรัลซิตี้ บางนา ชั้น4 โทร. 02-361-1007-8, บุญถาวร ดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล ชั้น2 โทร. 02-441-3959