เครื่องซักผ้า Bosch ActiveOxygen

กำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียที่แฝงมาในเสื้อผ้า ให้สะอาด ปลอดภัยได้ 99.99%

เครื่องซักผ้า Bosch ActiveOxygen
เครื่องซักผ้า Bosch ActiveOxygen

จากสถานการณ์เรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในปัจจุบัน ทำให้การดำเนินชีวิตประจำวันของทุกคนเปลี่ยนไป เรื่องความสะอาด กลายเป็นเรื่องที่หลายคนต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก เมื่อต้องออกจากบ้านไปเผชิญกับสภาพแวดล้อมภายนอก ต้องสัมผัสกับจุดเสี่ยง แหล่งสะสมของเชื้อโรคอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เครื่องซักผ้า Bosch

เมื่อถึงบ้านก็ต้องจัดการกับเชื้อโรคแอบแฝงให้มีประสิทธิภาพ นอกจากอวัยวะที่ใช้สัมผัสสิ่งของแล้ว เสื้อผ้าที่ใส่ออกไปทำกิจกรรมภายนอกก็ต้องใส่ใจความสะอาดให้ปราศจากเชื้อโรคและไวรัสด้วยเช่นกัน เพื่อความสะอาดของเสื้อผ้าชุดโปรดให้ลึกถึงเส้นใยและตรงจุด บ้านและสวนมีวิธีการกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียในเสื้อผ้าได้ลึกถึงเส้นใยและตรงจุดสะอาดปลอดภัยถึง 99.99 % พร้อมถนอมผ้ามาฝากกันค่ะ  กับเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะจาก Bosch ที่มาในเครื่องซักผ้าฝาหน้า ซีรี่ย์ 8 รุ่น ActiveOxygen ความจุ 9 กก. ที่จะทำให้คุณได้สวมใส่เสื้อผ้าที่สะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรคและแบคทีเรียได้อย่างมั่นใจในทุก ๆ วัน เครื่องซักผ้า Bosch

 

พบกับความสะอาดที่ถูกสุขอนามัยด้วยเทคโนโลยี  ActiveOxygen™ ในเครื่องซักผ้าจาก Bosch โดยไม่ต้องพึ่งสารเคมี

เครื่องซักผ้า Bosch ActiveOxygen

หมดความกังวลใจเรื่องแบคทีเรียและเชื้อโรคตกค้างบนเสื้อผ้า ทั้งเนื้อผ้าแบบปกติและเนื้อผ้าพิเศษที่มีโอกาสเกิดการสะสมของแบคทีเรีย อย่างเช่นชุดกีฬา ชุดชั้นใน และเสื้อผ้าเด็กอ่อน ด้วยการทำงานของเทคโนโลยี  ActiveOxygen จะช่วยผลิตโอโซน ซึมผ่านเข้าไปช่วยทำความสะอาดลึกถึงเส้นใย โดยไม่ต้องใช้สารเคมีเพิ่ม โดยละออง ActiveOxygen จะถูกปล่อยมาในช่วงก่อนรอบซักน้ำ และ ในช่วงก่อนรอบปั่นแห้ง เครื่องซักผ้าจะฉีดพ่นละออง  ActiveOxygen อีกครั้ง เพื่อกำจัดเชื้อโรค ฆ่าเชื้อแบคที่เรียที่ตกค้างจากเสื้อผ้าออกไปได้สูงสุดถึง 99.99 %*     ในน้ำอุณหภูมิเพียง 20 องศา อ่อนโยนต่อเนื้อผ้าไม่ทำลายเส้นใยผ้าแม้จะเป็นผ้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ นอกจากนี้เทคโนโลยี  ActiveOxygen ยังสามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์บนเสื้อผ้าได้โดยไม่ต้องซักในเวลาเพียง 45 นาที ด้วยโปรแกรม ActiveOxygen Refresh  เหมาะสำหรับเสื้อผ้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

*การลดลงสูงสุดถึง 99,99% ของเชื้ออีโคไล , เชื้อ C. albicans, เชื้อ S. enterica, เชื้อ A . brasiliensis, เชื้อ S. aureus, เชื้อ Bakteriophage MS2 ในโปรแกรมการซัก „Mix cold” โดยใช้น้ำยาซักผ้าในปริมาณที่แนะนำ และน้ำหนักผ้าที่ซัก 4 กก. – การทดสอบ MB 7623/15 วันที่ 29 กรกฎาคม 2015 ที่ the wfk– Institut für Angewandte Forschung GmbH for BSH Hausgeräte GmbH

พบกับเทคโนโลยีที่มาพร้อมกับการประหยัดพลังงาน ประหยัดเวลา และทรัพยากร จาก Bosch

เครื่องซักผ้า Bosch ActiveOxygen

จัดการระดับน้ำให้เหมาะสมกับปริมาณการซักแต่ละครั้ง ช่วยประหยัดทรัพยากรได้ด้วยการทำงานของเทคโนโลยี Active Water™ Plus คำนวณระดับน้ำในถังซัก ให้เหมาะสมกับประเภทของผ้า สามารถปรับปริมาณน้ำอย่างแม่นยำถึง 256 ระดับ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและประหยัดน้ำได้มากขึ้น ออกแบบการปั่นผ้าด้วยถังซักผ้า  VarioDrum ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อการทำความสะอาดอย่างทั่วถึง แต่อ่อนโยนแม้เป็นเสื้อผ้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

เครื่องซักผ้า Bosch ActiveOxygen

Aqua Sensor เซ็นเซอร์สำหรับตรวจจับความสะอาดในน้ำขณะซักผ้า ถ้าหากยังพบความสกปรกหรือน้ำยาซักผ้าในน้ำ เครื่องก็จะทำการซักต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะไม่มีความสกปรกหรือน้ำยาซักผ้าตกค้างในน้ำเลย ทำให้มั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าของคุณสะอาด ไร้น้ำยาซักผ้าตกค้าง ที่อาจจะก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวของทุกคนในครอบครัวในภายหลังได้ และยังมี EcoSilence Drive™ มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน  ลดการเสียดสี ลดการเกิดความร้อนจากการทำงานของเครื่องซักผ้า ช่วยยืดอายุการใช้งาน ให้เครื่องซักผ้าใช้งานได้นานขึ้น ที่สำคัญการทำงานของมอเตอร์ยังเงียบเพียง 49 เดซิเบล ไร้เสียงรบกวนอีกด้วยค่ะ

พบกับขั้นกว่าของการทำความสะอาดเสื้อผ้า ที่พร้อมกับการดูแลด้วยเทคโนโลยีจาก Bosch ในเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น ActiveOxygen  WAW28740EU ทำความสะอาดพร้อมกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียได้สูงสุด 99.99 % * หมดความกังวลเรื่องความสะอาด กำจัดต้นตอของปัญหาเกี่ยวกับเสื้อผ้า สัมผัสกับความสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส