SCG

SCG LIVING JOY สุข คุ้ม ครบ ที่งานบ้านและสวน 2019

SCG
SCG

วันที่ 18 ต.ค. 62 – 27 ต.ค. 62 พบทุกคำตอบความต้องการเรื่องบ้าน พร้อมเติมเต็มความสุขในทุกพื้นที่ด้วยสินค้าและบริการที่จะทำให้บ้านอยู่สบายตั้งแต่หลังคาจรดพื้น ตอบโจทย์การปรับปรุง ต่อเติม ตกแต่งเฉพาะส่วน หรือสร้างบ้านใหม่ อีกทั้งบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจาก SCG พร้อมแพคเกจโปรโมชั่นสุดคุ้มด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% และสิทธิพิเศษอีกมากมาย

ใหม่! พบกับโซลูชั่นสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์เทรนด์การอยู่อาศัยและใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ได้แก่ นวัตกรรมบ้านสำเร็จรูปพร้อมอยู่ Prompt Living Pod โซลูชั่นแก้ไขปัญหาดินทรุดใต้โพรงบ้าน และ Chivit-D by SCG ไลฟ์สไตล์ชอป และ คอมมูนิตี้ เพื่อคนรุ่นใหญ่วัยเกษียณ…ที่แรก…ที่เดียว ในไทย ที่บูธเอสซีจีโฮม ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สุขสร้างได้ทุกพื้นที่ในบ้าน

ห้องพักผ่อนภายในบ้าน

ให้คุณอยู่สบายภายในบ้านไม่ว่าเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือมุมโปรดของบ้าน ด้วยฉนวนกันความร้อน STAY COOL, วัสดุตกแต่งผนังและดูดซับเสียง เอสซีจี หรือ ระบบประตูหน้าต่างไวนิลวินด์เซอร์ พร้อมโซลูชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะเติมเต็มความสุขแห่งการอยู่อาศัยภายในบ้านอย่างลงตัว

นวัตกรรมระบบหลังคา

เพื่อการอยู่อาศัยที่ปลอดภัย ไร้กังวล แถมประหยัดพลังงาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วย…

  • ระบบหลังคาโซลาร์ เอสซีจี พร้อมให้บริการออกแบบ และติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่ครบ จบในที่เดียว
  • ระบบหลังคาเพิงแหงน เอสซีจี ตอบโจทย์เทรนด์บ้านยุคใหม่สไตล์โมเดิร์น ลดปัญหาความร้อนและเสียงดังจากหลังคา
  • SCGTop Up Roof Solution เสริมวัสดุมุงหลังคาปิดจุดรั่ว แบบ Double Protection โดยไม่ต้องรื้อหลังคาเก่าออก

ห้องครัว

พบกับหินนวัตกรรม Pyrolithic Stone จาก GEOLUXE® รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานความงามของหินอ่อนธรรมชาติ และคุณสมบัติการใช้งานอันสมบูรณ์แบบสำหรับท็อปเคาน์เตอร์ครัว หรือจะเป็นชุดเคาน์เตอร์ครัวปูนสำเร็จรูป Q Kitchen จาก Q-CON อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อครัวสมัยใหม่ ดีไซน์ทันสมัย โครงสร้างภายในเสริมเหล็ก High Strength ที่แข็งแรงได้มาตรฐาน

ดูรายละเอียดโปรโมชั่น คลิก

มุมโปรดภายนอกบ้าน

ต่อเติมพื้นที่พิเศษภายนอกบ้านอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยระบบรั้ว ระแนง และไม้ตกแต่ง ทำจากไฟเบอร์ซีเมนต์ และไวนิล เอสซีจี หลากหลายดีไซน์ เข้าได้กับทุกสไตล์บ้าน สวยให้อารมณ์ไม้ธรรมชาติ แข็งแรง ทนแดดและฝน ปลวกไม่กิน

โรงจอดรถ

ต่อเติมพื้นที่โรงจอดรถหน้าบ้านได้ง่ายๆ ด้วยโซลูชั่นโรงจอดรถจากเอสซีจี ที่มีวัสดุและดีไซน์ให้เลือกหลากหลายตามความต้องการและพื้นที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นโรงจอดรถพลังงานแสงอาทิตย์ โรงจอดรถกันสาด Shinkolite โรงจอดรถกันสาดโปร่งแสง และโรงจอดรถกันสาดไวนิล มาพร้อมบริการติดตั้ง ครบ จบที่เดียว

สวนรอบบ้าน

ตกแต่งสวนหรือพื้นที่รอบบ้านด้วย Happy Space Menu เมนูพื้นที่ความสุขที่ให้คุณเลือกสรรลวดลายปูพื้นพร้อมบริการติดตั้ง เพื่อภูมิทัศน์รอบบ้านสวยดั่งใจ สร้างพื้นที่ความสุขได้ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน

Chivit-D by SCG (ชีวิตดี บาย เอสซีจี)

ไลฟ์สไตล์ชอป และ คอมมูนิตี้ เพื่อคนรุ่นใหญ่วัยเกษียณ…ที่แรก…ที่เดียว ในไทย พบกับสินค้าเพื่อสุขภาพ, สินค้า/บริการเพื่อปรับบ้านให้ปลอดภัย ภายใต้แบรนด์SCG Eldercare Solution, และคอมมูนิตี้สูงวัยที่มีกิจกรรมดีดีเพื่อสุขภาพกายและใจที่สดใสแข็งแรง

ดูรายละเอียดโปรโมชั่น คลิก