บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019

ROOM DESIGN ISLAND มุมพักร้อนบนเกาะส่วนตัวใจกลางงาน บ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์

บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019
บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019

แวะมาติดเกาะด้วยกันกับเราไหม ที่งาน บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 บู๊ธกิจกรรม room Showcase ได้จำลองบรรยากาศเกาะส่วนตัวมาไว้กลางงานในชื่อ room Design Island

บนเกาะสมมติแห่งนี้ นอกจากคุณจะได้พบกับสถาปัตยกรรมไม้ไผ่โดย ธ.ไก่ชน ที่ผสมผสานงานไม้ไผ่กับผ้าเอ๊าต์ดอร์จาก SOL OUT สร้างสรรค์เป็นวัสดุตกแต่งผนังแบบโมดูลาร์รูปทรงสามเหลี่ยมสุดเท่แล้ว ยังมีมุมจัดแสดงผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์จากผ้าเอ๊าต์ดอร์ในโปรเจ็กต์พิเศษ ‘room X SOL OUT Collaborative Collections’ มุมอาหารและเครื่องดื่มจัดเต็มจากติกิบาร์ย่อส่วนของร้าน Pakalolo และมุมนอนเล่นริมหาดที่มีเตียงผ้าใบจาก SOL OUT จัดวางให้มาเอนกายพักกันด้วย

บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019
มุมนอนเล่นบนเกาะ room Design Island กับเตียงชายหาดจาก SOL OUT โดย Gold House Decor
บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019
Honda Super Cub C125 และ AWAKEN MONKEY ก็มาจอดบนเกาะนี้ด้วยนะ

ตามไปชม room ขี่ AWAKEN MONKEY เที่ยวเกาะภูเก็ตได้ที่นี่

บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019

room Design Island เกาะส่วนตัวใจกลางงาน บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 นั้นเปี่ยมด้วยบรรยากาศแห่งการพักร้อน มาพร้อมความร่วมมือทางการออกแบบจากหลากหลายพันธมิตร ที่นำไปสู่ความคิดสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ไม่รู้จบ โดยเฉพาะในด้านของงานสถาปัตยกรรมที่เป็นตัวแทนในการเล่าแนวความคิดในการออกแบบ และแสดงตัวตนที่ชัดเจนของ room เสมอมา

  • room x ธ.ไก่ชน

บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019

room Design Island เกิดขึ้นจากการนำแรงบันดาลใจจากงานสถาปัตยกรรมไม้ไผ่ โดยนำไม้ไผ่มาผสมผสานกับผ้าเอ๊าต์ดอร์เพื่อสร้างสรรค์เป็นวัสดุตกแต่งผนังแบบโมดูลาร์รูปทรงสามเหลี่ยม แสดงให้เห็นถึงงานฝีมือและนวัตกรรมการออกแบบที่น่าสนใจผ่านแนวความคิดในการออกแบบและวิสัยทัศน์ของ คุณตั๊บ-ธนพัฒน์ บุญสนาน ผู้ก่อตั้ง ธ.ไก่ชน และผู้ออกแบบสถาปัตยกรรมไม้ไผ่บนพื้นที่ของ room ครั้งนี้

บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019

“ความสุขและความสนุกของเรา
คือการได้ออกแบบให้กับคนที่เรารู้สึกดีด้วย
ได้ออกแบบในงานบ้านและสวนแฟร์”

– ธนพัฒน์ บุญสนาน –

ธ.ไก่ชน
คุยกับ ธนพัฒน์ บุญสนาน แห่ง ธ.ไก่ชน ผู้ออกแบบสถาปัตยกรรมไม้ไผ่ใน ROOM DESIGN ISLAND งานบ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR 2019

  • room x SOL OUT

มุมจัดแสดงผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์จากโปรเจ็กต์พิเศษ ‘room X SOL OUT Collaborative Collections’ การต่อยอดผ้าเอ๊าต์ดอร์ของแบรนด์ SOL OUT โดย Gold House Decor  ที่ทอด้วยเส้นด้าย Solution-dyed Acrylic ซึ่งทั้งทนแดดและความเค็มจากน้ำทะเลแบบกล้าการันตีว่าอย่างน้อย 5 ปี สีจะไม่ซีดแม้ตั้งกลางแจ้ง! แถมมีคราบสกปรกก็ใช้เพียงผ้าชุบน้ำเช็ดออกง่ายมาก!

โปรเจ็กต์นี้นับเป็นย่างก้าวสำคัญของวงการผ้าไทย และแบรนด์ SOL OUT ในเครือ กับการผลิตผ้าเอ๊าต์ดอร์ทุกขั้นตอนร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นครั้งแรกในไทย ถักทอออกมาเป็นผ้าหลากสีสันและลวดลาย แล้วส่งต่อให้กับ CAMP STUDIOMitr. และ Palini Bangkok ซึ่งเป็น 3 ดีไซเนอร์ที่ room ชักชวนมาร่วมกันถ่ายทอดแนวคิด 

บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019 บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019 บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019 บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019 บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019 บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019

แวะมาชมแนวคิดในการออกแบบ และสัมผัสผลิตภัณฑ์จริงๆ ของร่มชายหาด, ตะกร้าปิกนิก, เปล, ผ้าใบกันแดด, ชุดเสื้อคลุม และหมวกจาก Mitr. , CAMP STUDIO และ Palini Bangkok ได้ทุกวัน

ชมเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นเซ็ตที่นี่

sol out
เยือน 3 สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์จากผ้าเอ๊าต์ดอร์ ‘ROOM X SOL OUT COLLABORATIVE COLLECTIONS’

ROOM X SOL OUT COLLABORATIVE COLLECTIONSชมภาพแฟชั่นเซ็ตในโปรเจ็กต์พิเศษ ROOM X SOL OUT COLLABORATIVE COLLECTIONS

  • room x PAKALOLO

บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019

room ร่วมกับ Pakalolo” ขนเครื่องดื่มและอาหารเมนูพิเศษจากซอยอารีย์ ล่องสู่เกาะสมมติในใจกลางไบเทคบางนา เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนในงาน บ้านและสวนแฟร์ ให้สนุกและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

Pakalolo” คือบาร์และร้านอาหารที่ชูวัฒนธรรมการกิน เครื่องดื่ม รวมถึงการตกแต่งร้านแบบชาติพันธุ์ชาวเกาะในแถบทะเลแปซิฟิกใต้ผสมอเมริกันอย่างเกาะฮาวาย หรือรู้จักกันในชื่อบาร์สไตล์ “ติกิบาร์ (Tiki Bar)” ซึ่งโดดเด่นที่ความหลากหลายของเครื่องดื่มค็อกเทลที่มีเบสเป็นรัม (ที่ฮิตไปทั่วโลกอย่าง Mai Tai) และมีภาพลักษณ์เด่นชัดด้วยการตกแต่งอย่างการใช้ไม้ไผ่ หน้ากากไม้ หลังคามุงจาก ปาล์มหรือต้นไม้เขตร้อน และอื่นๆ

บ้านและสวนแฟร์ midyear 2019

เครื่องดื่มและอาหารที่เราจะได้เห็นจาก Pakalolo ในงาน บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 ครั้งนี้ จึงแน่นอนว่าจะต้องสดชื่น จัดจ้าน และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาอย่างความครึกครื้นของเกาะฮาวาย (ร้านแอบบอกว่า เกาะสมมติแห่งนี้จะเป็นเกาะที่เครื่องดื่มสนุกที่สุดในงานบ้านและสวนฯ) และพิเศษที่สุดคือเครื่องดื่มเฉพาะออกแบบใหม่โดย Pakalolo สำหรับแฟน room ในงานบ้านและสวนโดยเฉพาะ ส่วนจะมีเมนูอะไรอีกบ้างนั้นมาอ่านต่อที่นี่


room X PAKALOLO ติกิบาร์ย่อส่วนแต่อาหาร/เครื่องดื่มจัดเต็ม ที่ ROOM DESIGN ISLAND ในงาน บ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR 2019

บรรยากาศพิเศษแบบนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทคบางนา ฮอลล์ 98 – 104 เท่านั้น! อย่าลืมมาพบกันนะ!

ไฮไลต์เน้นๆ ที่คุณจะเห็นชัดๆ ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019ไฮไลต์เน้นๆ ที่คุณจะเห็นชัดๆ ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019


เรื่อง: กองบรรณาธิการ
ภาพ: นันทิยา