ROOM X PAKALOLO ติกิบาร์ย่อส่วนแต่อาหาร/เครื่องดื่มจัดเต็ม ที่ ROOM DESIGN ISLAND ในงาน บ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR 2019

บูท room ในงาน “ บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019” วันที่ 3 – 11 สิงหาคม 2562 มาพร้อมคอนเซ็ปต์การเป็นเกาะพักผ่อนส่วนตัวในใจกลางมหาสมุทรของงานขนาดใหญ่

นอกจาก room จะได้บูทสถาปัตยกรรมไม้ไผ่จากการทำงานร่วมกันกับ ธ.ไก่ชน สตูดิโอ บริษัทออกแบบที่โดดเด่นด้านงานสถาปัตยกรรมไม้ไผ่ room ยังได้ร่วมกับ Pakalolo” ขนเครื่องดื่มและอาหารเมนูพิเศษจากซอยอารีย์ ล่องสู่เกาะสมมติในใจกลางไบเทคบางนา เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนในงาน บ้านและสวนแฟร์ ให้สนุกและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

Pakalolo” คือบาร์และร้านอาหารที่ชูวัฒนธรรมการกิน เครื่องดื่ม รวมถึงการตกแต่งร้านแบบชาติพันธุ์ชาวเกาะในแถบทะเลแปซิฟิกใต้ผสมอเมริกันอย่างเกาะฮาวาย หรือรู้จักกันในชื่อบาร์สไตล์ “ติกิบาร์ (Tiki Bar)” ซึ่งโดดเด่นที่ความหลากหลายของเครื่องดื่มค็อกเทลที่มีเบสเป็นรัม (ที่ฮิตไปทั่วโลกอย่าง Mai Tai) และมีภาพลักษณ์เด่นชัดด้วยการตกแต่งอย่างการใช้ไม้ไผ่ หน้ากากไม้ หลังคามุงจาก ปาล์มหรือต้นไม้เขตร้อน และอื่นๆ

เครื่องดื่มและอาหารที่เราจะได้เห็นจาก Pakalolo ในงาน บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 ครั้งนี้ จึงแน่นอนว่าจะต้องสดชื่น จัดจ้าน และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาอย่างความครึกครื้นของเกาะฮาวาย (ร้านแอบบอกว่า เกาะสมมติแห่งนี้จะเป็นเกาะที่เครื่องดื่มสนุกที่สุดในงานบ้านและวสนฯ) และพิเศษที่สุดคือเครื่องดื่มเฉพาะออกแบบใหม่โดย Pakalolo สำหรับแฟน room ในงานบ้านและสวนโดยเฉพาะ ส่วนจะมีเมนูอะไรอีกบ้างนั้น พอจะยกมาเรียกน้ำย่อยได้ต่อไปนี้

 

Gin Tonic

บ้านและสวนแฟร์

เครื่องดื่มคลาสสิคอย่าง Gin Tonic ร้าน Pakalolo เลือก Martin Miller คู่กับ Fever-Tree แต่งด้วยมะนาวเป็นแก้วหลักที่ดื่มได้เรื่อยๆ ของงาน

และอีกแก้ว เป็น Tanqueray คู่กับ Schweppes แต่งด้วยแตงกวาฝาน สำหรับ Gin Tonic ที่ราคาเบาลง

 

Ocean Delight

บ้านและสวนแฟร์

ม็อกเทลดื่มสบาย หวานและเปรี้ยวปนกันจากส่วนผสมน้ำมะนาว น้ำมะพร้าว สัปปะรด และน้ำตาลทรายแดง แต่งด้วยชิ้นสัปปะรด

 

Tiki Swizzle

บ้านและสวนแฟร์

ค็อกเทลรสเข้ม นำด้วย Homemade รัม ที่ทางร้านปรุงเอง พร้อมกลิ่นสมุนไพรกับมิ้น และรสหวานปนเปรี้ยวจากน้ำมะนาวกับ Oleo Saccharum

 

Breezy Relax

บ้านและสวนแฟร์

ม็อกเทลให้รสสดชื่น ผสมกลิ่นสมุนไพร ด้วยส่วนผสมของตะไคร้ และติดรสเปรี้ยวของน้ำมะนาว

 

Tropiness

บ้านและสวนแฟร์

ค็อกเทลออกแบบเฉพาะสำหรับการมาเจอกันของ room และ Pakalolo แข็งแรงด้วยเบสเป็นรัม และเติมชีวิตชีวาแบบเขตร้อนด้วยผลไม้ต่างๆ อย่างส้ม มะนาว และเสาวรส แก้วนี้จึงจะเด่นด้วยกลิ่นและรสผลไม้ และยังดูสนุกสนานคึกคักด้วยเสาวรสที่แต่งบนหน้า

 

สลัดและยำผลไม้

บ้านและสวนแฟร์

รวมฝรั่ง แคนตาลูป แก้วมังกร แอปเปิ้ล มะม่วง ราดด้วยครีมสลัดหรือน้ำยำเพิ่มรสเผ็ด

 

เมนูเสียบไม้

บ้านและสวนแฟร์ บ้านและสวนแฟร์

บาร์บีคิว มีทั้งเมนูหมูและเนื้อ หรือจะเลือกเป็นเซ็ตหม่าล่าอันได้แก่สันคอ สามชั้น หมูยอ ไส้กรอก กระเจี๊ยบ เห็ด และเห็ดพันเบคอน ทั้งหมดนี้สามารถเลือกผสมกันได้ใน 1 จาน เป็นเมนูอิ่มท้องจานหลักที่จะเกิดขึ้นในบูท room

 

สำหรับคนที่อาจพลาดงาน หรืออยากซ้อมชิมเครื่องดื่มและอาหารก่อนมาที่งาน สามารถเดินทางไปพบ Pakalolo ได้ที่อารย์ซอย 4 ฝั่งเหนือ จากปากซอยลึกเข้าไปประมาณ 150 เมตร ก็จะพบกระโจมมุงจากที่เต็มไปด้วยสีสัน ตั้งอยู่ที่นั่นในทุกวัน

 

Pakalolo

ซอยอารีย์ 4 ฝั่งเหนือ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

โทร. 08-0258-8361

จันทร์-ศุกร์ 17.00-24.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 11.00-24.00 น.

Facebook: pakalolobkk

อ่านต่อ

ไฮไลต์เน้นๆ ที่คุณจะเห็นชัดๆ ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019