แบบห้องนอนสไตล์ลอฟท์

ไปที่ไหน ใครๆ ก็ Loft

แบบห้องนอนสไตล์ลอฟท์
แบบห้องนอนสไตล์ลอฟท์

ปูนเปลือยสีเทาเท่ เป็นความเรียบง่าย ที่เข้าได้กับทุกรสนิยม จะหยิบจับปรับแต่งให้เข้ากับการตกแต่งสไตล์ไหน อยู่กับเขาได้หมด ลอฟท์เอาอยู่ ทุกสไตล์ จะรออะไร แต่งบ้านแนวลอฟท์กัน ไม่ใช่เรื่องยาก

ย้อนไปสไตล์ Loft ต้นแบบอยู่ในช่วงปฏิวัติอุตสาหกรรม ศตวรรษที่ 18 ผู้คนหลงใหลความดิบ ง่าย สบายๆ บ้านเป็นตึกคล้ายโรงงาน เพดานสูง ท่อน้ำ สายไฟเปิดเปลือยทั้งหมด ไม่ประณีตมากนัก ในยุคสมัยใหม่ของ มีนวัตกรรมใหม่เกิดขึ้น เพื่อให้ Loft ง่ายขึ้น ง่ายมาก แค่ผนังก็ Loft แล้ว ไม่ต้องเรียกช่าง DIY ทำเอง ประหยัด สนุกกับครอบครัว กับคนรัก และได้ความปลื้มใจทุกครั้งที่เห็น ผลงานของคุณ iloft นวัตกรรมปูนขัดมันสูตรน้ำ รายแรกของเมืองไทย ปูนจริงๆ ไม่ใช่สีเลียนแบบLoft มีความ DIY ลองทำเอง ไม่ต้องจ้างช่างให้วุ่นวาย ทำเองได้จริงหรือเปล่า มาศึกษาคุณสมบัติของ iLoft พร้อมกัน

iLoft Decoration Cement เป็นซีเมนต์ ไม่ใช่สี Easy and Real จริง ครบ จบงานง่าย บอกชัดเจนว่า เจ้าของ บ้านสามารถทำเองได้ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก มีให้เลือกสองสูตร สำหรับนักแต่งบ้านมืออาชีพ ผสมเองทาเองได้ ก็เลือก iLoft Box Set หนึ่งกล่อง อุปกรณ์ครบ พร้อมคู่มือ แต่ถ้าไม่มืออาชีพ ต้อง iLoft MIXED ซีเมนต์ขัดมันสำเร็จรูป สูตรผสมเสร็จ พร้อมใช้งาน  เปิดกล่องก็ทาเลย อุปกรณ์ครบเช่นกัน พร้อมคู่มือ

iLoft MIXED ขั้นตอนการทา ไม่ยุ่งยาก เปิดกระป๋อง หยิบเกรียงที่มีมาให้ ลงมือละเลงผนังรอบแรก พอแห้งก็ลงรอบสอง ทิ้งไว้ 45 นาที ทาแว๊กซ์เคลือบ มีฟองน้ำและกระดาษทรายเก็บงานให้เนี๊ยบ ใน youtube มีรีวิว โซเชียลทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น iLoft ก็ทำให้บ้านเป็น Loft เท่ๆได้ ไร้กลิ่นฉุน สูตรน้ำ ไม่ผสมทินเนอร์ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ทำเองง่ายๆ แห้งเร็ว จบงานง่าย ภายใน 1 วัน ผนังเท่แล้ว ก็มาเลือก สไตล์การตกแต่งห้องที่ชอบ สำหรับ Loft พร้อมสำหรับทุกสไตล์ ถ้านึกไม่ออกว่า แต่ง บ้านสไตล์ไหนดี ลองค้นข้อมูล เดินหาเฟอร์นิเจอร์ที่ชอบ ถ้าจะ Loft ไม่ต้องล็อคตัวตน เพราะอิสระของ Loft ทำให้คุณมีอิสระเรื่องความคิดสร้างสรรค์ สีเทาที่เคร่งขรึม พร้อมให้คุณเติมแต่งความเป็นตัวเอง อย่างเต็มที่ โดยไม่จำกัด สไตล์ และสีสัน

สมัยนี้นิยม Less is More เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่ลุ่มลึก  ซึ่งก็ไม่ได้จำกัดอีกเช่นกันว่า จะต้องเป็นงานไม้บางเบา โทนสีครีม Easy Cozy เท่านั้น ถึงจะเรียกว่าน้อยแต่มาก ในความน้อย นักออกแบบมากมาย นำไปเป็นแรง บันดาลใจในการสร้างสรรค์ เฟอร์นิเจอร์หนึ่งชิ้นที่สามารถปรับแต่งให้ใช้งานได้หลายฟังก์ชั่น เราจึงไม่จำเป็นต้อง แบ่งสัดส่วนห้องแบบเดิมๆ แต่ลดทอน เหลือห้องให้น้อยลงเท่าที่จำเป็น ชั้นวางของติดผนังแบบโปร่ง ช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้น และเตียงนอนดีไซน์ทันสมัย วางแค่ชิ้นเดียว เหมือนมีผลงานศิลปะลำ้ค่า ทั้งยังซ่อนประโยชน์ใช้สอย มีลิ้นชักเก็บของหรือพับให้เป็นโซฟาได้ ต่างๆอีกมากมาย

หรือ จะเป็น Post Modern ลดทอนความเข้ม ด้วยความอ่อนโยน ทั้งแนวคิดใกล้ชิดธรรมชาติ มีพื้นที่สำหรับความคิดเล็กๆ ที่เติมชีวิตชีวาในแต่ละวัน กรอบรูปไม่มีรูป ทำให้เราได้ใช้จินตนาการ เพื่อผ่อนคลาย ไม่ต้องบอกว่า ในกรอบนั้นคือ อะไร แต่ภาพจะเปลี่ยนไปทุกตามอารมณ์ของคุณ หน้าต่างบานกว้าง เปิดความส่องสว่างให้กว้างกว่าที่เคยเป็น เพื่อให้แสงมาเล่นลวดลายในห้อง บนเตียงนอน ตรงเก้าอี้ หรือบนผนัง Loft เวลาและฤดูกาลที่เปลี่ยน จะเพนต์ภาพสวยๆไม่ซ้ำกัน ให้คุณตื่นเต้น แค่มี ธรรมชาติกับ iLoft

ถ้าคุณมีหัวใจ Loft เต็มพิกัด ก็เปลือยให้หมดทุกสิ่ง เพื่อให้เส้นสายของฝ้าเพดาน สายไฟ เป็นหนึ่งในของตกแต่งบ้าน พาดผ่าน เคลื่อนตัวไปตามแนวผนัง ที่คุณแสดงฝีมือเอง โดยมี iLoft เป็นเพื่อนร่วมแชร์ความคิด ใส่เฟอร์นิเจอร์ ตามสไตล์ที่ชอบ ใหญ่ๆ หนานุ่ม หรือ จะผ่านการออกแบบอย่างสวยงาม จากดีไซเนอร์ชื่อดัง ไม่จำเป็นต้อง ดำเข้ม เคร่งขรึม Loft เข้าได้กับทุกสี แต้มสีให้ผ้าม่าน เลือกที่บาง สะบัดเบาๆเวลาโดนลม ผสมกับสีของแสง ธรรมชาติ หรือแสงแต่งจากโคมไฟเอดิสัน สุดฮิตในตอนนี้ ก็จะทำให้ ผนัง iLoft มีเฉดสีส้มจัดจ้าน ขับลายผนังฝีมือของคุณให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

Loft มีอิสระ คุณยังสามารถผสมกลมกลืนความไม่เหมือน ให้เข้ากันได้อย่างเหลือเชื่อ เก้าอี้ Vintage ภาพ Modern กรอบหน้าต่างสีขาวเรียบง่าย อยู่ใกล้กับโต๊ะและของตกแต่ง Vintage เข้ากันได้กับชั้นวางของงานอลูมิเนียมที่หาซื้อมาต่อเองได้ และจักรยานคู่ใจที่เลิกขี่ ก็เอามาแขวนกับผนังที่สร้างสรรค์จาก iLoft เป็นประติมากรรม ลอยตัวซะงั้น ไม่มีอะไรเข้ากัน แต่ถ้าเป็นสิ่งที่คุณชอบ อะไรก็ได้ Loft ตามใจคุณ

เหมือน iLoft ที่ทำให้ชีวิตอยาก Loft ของคุณง่ายขึ้น ทั้งสะดวก สบายและปลอดภัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจสุขภาพ และสรรหาแต่ของมีระดับ เพื่อเติมเต็มความสุขของชีวิต iLoft นวัตกรรมใหม่ของความเป็น Loft , Easy and Real แห้งเร็ว เสร็จภายใน 1 วัน เป็นปูนขัดมันสูตรนํ้า เจ้าแรกในประเทศ ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ซื้อ iLoft หนึ่งกล่องครบอุปกรณ์
iLoft Box มี 3 ขั้นตอน เทปูนผสมนํ้า ฉาบรอบแรก รอแห้งฉาบรอบ 2 รอ 45 นาที ทาแว๊กซ์เคลือบเก็บงานด้วยฟองน้ำ ก็เรียบร้อย ง่ายกว่านั้น

iLoft MIXED เทปูนลงถังได้เลย ไม่ต้องผสมสูตร ฉาบรอบแรกรอแห้ง ฉาบรอบ 2 รอ 45 นาที ทาแว๊กซ์เคลือบ ทั้งสองสูตรเสร็จภายในหนึ่งวัน ทนทาน ยาวนานกว่า 10 ปี ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร

สนใจ ผลิตภัณฑ์ ILoft ไม่ว่าจะเป็น iLoft Box, iLoft MIXED และ iLoft Color ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://iloftthailand.com/ หรือ แวะไปร้านค้าที่ขายผลิตภัณฑ์ iLoft : ไทวัสดุ, บุญถาวร, HomePro, Baan&Beyond, Grandhomemart, Megahome และร้านค้าชั้นนําทั่วประเทศ

สั่งซื้อทางออนไลน์ iLoft : facebook Inbox Message : m.me/iloftthailand
LINE@ : http://bit.ly/2S5cWse