Ceylon บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3

“Ceylon” แบบบ้านพร้อมฟังก์ชัน “Smart Living” โครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3

Ceylon บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3
Ceylon บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3

แบบบ้านดีไซน์ใหม่ “Ceylon” มาพร้อมฟังก์ชัน “Smart Living” จากโครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตย่านชานเมือง

คุณเบื่อชีวิตกลางเมืองอันแสนวุ่นวายแล้วหรือยัง? ลองปรับโหมดมาสู่ย่านชานเมืองที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ต่างจากในเมืองดูไหม หากใครกำลังมองหาความลงตัวของชีวิตชานเมืองอยู่ละก็ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 คืออีกหนึ่งตัวเลือกของโครงการบ้านพักอาศัยที่ตั้งอยู่ในโลเคชั่นดีเยี่ยม

Ceylon บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3

บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 คือโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เพื่อการใช้ชีวิตที่ลงตัวในชุมชนคุณภาพ สำหรับคนรุ่นใหม่ผู้ที่ชื่นชอบในดีไซน์อันหรูหรา และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายบนทำเลมากศักยภาพย่านรังสิต

ความหรูหราเริ่มต้นตั้งแต่ประตูทางเข้าโครงการที่ตกแต่งด้วยหินอ่อนนำเข้า และประติมากรรมที่สะท้อนรสนิยมของผู้พักอาศัย มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย Security gate + Access Card เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน พื้นที่ภายในโครงการมีบรรยากาศร่มรื่นด้วยการปลูกต้นไม้ใหญ่ตลอดโครงการ

บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 โดดเด่นด้วยแบบบ้าน 3 รูปแบบ คือ

– Earl grey ขนาดพื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม.

– Ceylon ขนาดพื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม.

– Darjeeling ขนาดพื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม.

ซึ่งถือว่ามีพื้นที่ค่อนข้างกว้างเมื่อเทียบกับโครงการบ้านเดี่ยวอื่นๆ ในตลาดอสังหาฯ ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งคลับเฮาส์ดีไซน์เรียบหรู สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสพร้อมประติมากรรมอุปกรณ์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ ห้องซาวด์น่า สวนสาธาราณะและสนามเด็กเล่น

Ceylon บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3Ceylon บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3

สำหรับแบบบ้านของโครงการทุก type มีห้องนอนชั้นล่างที่มาพร้อมฟังก์ชันที่ปรับให้ยืดหยุ่นกับสมาชิกหรือไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยได้อย่างหลากหลาย สามารถปรับเป็นห้องนอนที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ หรือสามารถปรับเป็นห้องทำงานก็ลงตัว รวมถึงติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย Home security + Digital door lock ทุกหลัง ซึ่งแบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวไปคือ แบบบ้าน Ceylon บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ภายใต้พื้นที่ใช้สอย 225 ตรม. บนพื้นที่กว่า 57 ตรว. ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.9 ล้านบาท*

จุดเด่นของแบบบ้าน Ceylon คือการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยใหม่เพื่อรองรับจำนวนสมาชิกในบ้านได้มากกว่า เหมาะกับผู้มองหาที่อยู่อาศัยที่มีจำนวนสมาชิกในครอบครัวทั้งขนาดกลาง และขนาดใหญ่  มาพร้อมนวัตกรรม Smart Living และ High Security System ด้วยระบบ IOT จาก Samsung SmartThings ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำ มาพร้อมกับ Voice A.I. ให้ชีวิตได้สมาร์ทอย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งที่ตั้งของเฟสใหม่นี้ยังติดกับคลับเฮ้าส์ของโครงการอีกด้วย

หากใครมองหาเรื่องโลเคชั่นเป็นสำคัญก็ไม่ต้องห่วง บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 ตั้งอยู่ในโลเคชั่นดีเยี่ยม ใกล้กับทางด่วนสองสายคือทางด่วนกาญจนาฯ ตะวันออก และทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ใกล้ท่าอากาศยานดอนเมือง อีกทั้งในอนาคตยังมีโครงการเมกา รังสิต สร้างขึ้นบริเวณใกล้เคียง รวมถึงโครงการถไฟฟ้าสายสีเขียว : ลำลูกกา – หมอชิต – สมุทรปราการ – บางปู และสายสีแดง : ธรรมศาสตร์ – บางซื่อ – หัวลำโพง – มหาชัย ก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้าน

บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 จึงเป็นอีกหนึ่งบ้านเดี่ยวบนทำเล ตอบโจทย์การใช้ชีวิตย่านชานเมือง ย่านที่มีศักยภาพที่จะเติบโตขึ้นอีกในอนาคตอันใกล้

พิเศษ! ในวันที่ 25-26 พฤษภาคม นี้ คุณจะมีโอกาสได้ชมแบบบ้าน Ceylon ดีไซน์ใหม่จากโครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 แบบเอ็กซ์คลูซีฟในงาน “Ceylon” Grand Opening สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2901-0100 ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ http://www.manapat.co.th/project/บารานี-เรสซิเดนซ์-รังสิต-คลอง-3-5.html