WINNER FURNITURE

แต่งบ้านตามปรัชญาความเรียบง่ายฉบับญี่ปุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ WINNER กับ TOKYO – OSAKA COLLECTION

WINNER FURNITURE
WINNER FURNITURE

Less is more วลีนี้ยังคงเป็นคำจำกัดความที่บอกเล่าถึงวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดีอะไรคือความน้อยแต่มาก อะไรคือความเรียบง่าย แนวคิดเช่นนี้ซ่อนอยู่ในทุกฝีก้าวไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย อาหาร ศิลปะการใช้ชีวิต และที่เด่นชัดอีกเรื่องคือ การตกแต่งบ้านซึ่งจะสามารถตอบโจทย์คำว่า SIMPLE LIFE ภายใต้ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่พร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานกับเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่น TOKYO- OSAKA จาก WINNER FURNITURE

WINNER FURNITURE

TOKYO และ OSAKA เป็นเมืองท่องเที่ยวในญี่ปุ่นที่คนไทยคุ้นเคยกันดี ทั้งสองเมืองมีจุดเด่นที่แตกต่างอย่าง TOKYO เป็นเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยผู้คนและสีสันในท้องถนน อาคารสมัยใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังสะท้อนวัฒนธรรมแห่งชาตินิยมและแฝงไปด้วยความเรียบง่ายให้เห็นทุกมุมเมือง

ในขณะที่ OSAKA เมืองท่าอุตสาหกรรมที่กรุ่นกลิ่นริมทะเลและเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่ทรงอิทธิพลอย่าง ปราสาทโอซาก้า และขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลที่สดใหม่ อีกทั้งยังมีวัดและศาลเจ้าอีกหลายแห่งที่ยังคงซึ้งไว้ในขนมธรรมเนียมของชาวญี่ปุ่น รวมถึงอาร์ตสเปซที่เป็นจุดมุ่งหมายของนักเดินทาง แม้ทั้งสองเมืองจะคึกคักไปด้วยผู้คน แต่คงไว้ในความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน

WINNER FURNITURE

วิถีชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ที่ได้รับความหนักหน่วงจากการทำงาน ภาวะความตึงเครียดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ การตกแต่งบ้านภายใต้แนวคิดที่เรียบง่ายร่วมสมัยใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อกลับมาถึงบ้านจึงเสมือนเป็นพื้นที่แห่งการฟื้นฟูจิตใจ เพื่อให้เกิดจุดสมดุลในการใช้ชีวิต ภายใต้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ร่วมสมัยแบบ Contemporary ที่สามารถอยู่กับทุกสไตล์การตกแต่งได้อย่างแนบเนียน

WINNER FURNITURE

WINNER FURNITURE

ธรรมชาติยังคงเป็นจุดศูนย์กลางของความสมดุลในทุกๆ ด้าน ทั้งที่ TOKYO และ OSAKA ต่างยังคงรักษาธรรมชาติของเมืองได้อย่างดี ลายไม้ธรรมชาติถูกออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวในคอลเลคชั่นนี้ เพิ่มความละเอียดในกระบวนการผลิต อย่างการเซาะร่องหน้าบานให้งานดูมีดีไซน์มากขึ้น รวมทั้งเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นอีกหนึ่งสิ่งสาคัญที่ชาวญี่ปุ่นให้ความสำคัญ

WINNER FURNITURE

และแน่นอนว่าการออกแบบเฟอร์นิเจอร์เพื่อตอบโจทย์คำว่า SIMPLE LIFE ด้วยแนวความคิด เรียบง่าย ร่วมสมัย ใกล้ชิดธรรมชาติ มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ผ่านการออกแบบอย่างคำนึงถึงผู้ใช้งาน ทั้งด้วยขนาดที่เหมาะกับบ้านในเมือง จัดวางได้พอดีกับพื้นที่ รวมถึงพื้นที่จัดเก็บอื่นๆ ที่ออกแบบให้สามารถใช้งานได้ตรงตามไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง

มาสัมผัสเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นเสมือนงานศิลปะชิ้นนี้ได้แล้ววันนี้ที่ Index Living Mall ทุกสาขา
หรือชมสินค้าผ่าน Winner Tokyo Osaka E-Catalogue ที่นี่ คลิก http://bit.ly/2rG10y2