แบบห้องครัว

รวม 10 แบบครัว สวย เท่ หลายสไตล์

แบบห้องครัว
แบบห้องครัว

แบบครัว

ห้องครัวในบรรยากาศ Eclectic เน้นความทันสมัย แต่ยังมีความนุ่มนวลและละเอียดอ่อนจากของสะสมมากมายที่จัดวางอย่างสง่างามและมีคุณค่า เด่นในการเลือกใช้โทนสีที่ดูสะดุดตาสร้างความน่าสนใจตั้งแต่แรกเห็น

อ่านต่อ : รักแรกพบ

แบบห้องครัว

ครัวสไตล์โมเดิร์น ที่เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย จัดวางของน้อยชิ้น ดูอบอุ่นด้วยโทนสีของไม้ ส่วนตัวเคาท์เตอร์ครัวเป็นงานอลูมิเนียมที่ดูเรียบหรู แต่วัสดุคงทนสามารถใช้งานได้ยาวนานโดยไม่จำเป็นต้องได้รับการดูแลเป็นพิิเศษ

อ่านต่อ : บ้านไร้คาน

ครัวสีขาวดูโปร่งโล่ง เรียบง่ายและสะอาดตาในโทนสีขาว จัดวางข้าวของเท่าทีจำเป็น ทำให้ห้องครัวนี้ดูเรียบร้อย ไม่รก บริเวณตู้และเคาท์เตอร์เลือกใช้โทนสีไม้อ่อนเข้ากับโต๊ะกลางได้ดี

อ่านต่อ : บ้านคือศูนย์รวมใจ

แบบห้องครัว

ห้องครัวนี้มีชุดครัวสเตนเลสขนาดใหญ่พื้นผิวมันวาวดูทันสมัย ใกล้กันเป็นผนังเดิมที่สกัดพื้นผิวออกเพื่อให้ได้เท็กซ์เจอร์แบบลอฟต์ ผสมผสานความงามจากความคลาสสิกของงานโครงสร้างเดิมกับสไตล์ใหม่อย่างโมเดิร์นและลอฟต์ที่ใส่เพิ่มเข้าไป

อ่านต่อ : สวยเพราะผสมผสาน

เคาน์เตอร์ครัวปูน

แบบห้องครัวเรียบง่ายที่มาในสไตล์ลอฟท์โชว์ผิววัสดุของผนังและฝ้าที่เป็นปูนเปลือย ให้ความรู้สึกดิบเท่ในโทนสีดำ ดูขรึม ภายในครัวจัดวางอุปกรณ์อย่างเรียบง่าย ส่วนบานตู้เป็นกระจกเพิ่มความความหรูหราให้กับห้องครัวเรียบง่ายนี้ได้อย่างดี

อ่านต่อ : บ้านที่มีลมหายใจ…และกำไรของชีวิต

เรื่อง : Tatsareeya S.
คลังภาพบ้านและสวน, room


5 เทคนิค จัดระเบียบห้องครัวอย่างไรให้น่าใช้งาน

40 SPECIAL ROOM SERIES – ห้องครัว

ติดตามข้อมูลดีๆจากบ้านและสวนได้ที่นี่