แบบห้องครัว

รวม 10 แบบครัว สวย เท่ หลายสไตล์

แบบห้องครัว
แบบห้องครัว

เอาใจคนรัก “ครัว” ด้วย แบบครัว สวยๆ ถึง 10 แบบมาฝากกัน ไว้เป็นไอเดียสำหรับใครที่เบื่อห้องครัวแบบเดิมๆ

หรืออยากตกแต่งห้องครัวเพิ่มเติม ลองไปดู แบบครัว เหล่านี้ได้เลย!

แบบครัว

แบบครัวที่แก้ปัญหาเรื่องพื้นที่จำกัดด้วยส่วนครัวดีไซน์โค้งเว้า โดยติดตั้งเคาน์เตอร์ปูนขอบเหล็กขึ้นสนิมไว้กับผนังโค้งของห้องน้ำ ช่วยให้เกิดเส้นสายละมุนตา แถมความโค้งของเส้นสายยังช่วยประหยัดพื้นที่ได้มากด้านล่างเป็นตู้บิลท์อินไม้สักเก่าใช้วางอุปกรณ์ทำครัวต่าง ๆ ให้ดูมีระเบียบเป็นสัดส่วน

อ่านต่อ : HERN’S STUDIO

แบบห้องครัว

เมื่อเจ้าของบ้านเป็นเชฟ หัวใจของบ้านจึงเป็นห้องไหนไปไม่ได้นอกจาก “ห้องครัว” จุดเด่นของห้องครัวนี้คือเป็นครัวสำหรับมืออาชีพ ด้วยลักษณะของข้าวของอุปกรณ์เครื่องใช้ รวมไปถึงเตาและเครื่องดูดควันที่ดูจะจริงจังกว่าครัวของบ้านอื่นเป็นไหนๆ บริเวณไอส์แลนด์จัดวางเป็นพื้นที่สำหรับเตรียมอาหารด้านบนมีที่แขวนอุปกรณ์สามารถหยิบใช้งานได้สะดวกสบาย

อ่านต่อ : บ้านที่มีหัวใจเป็นห้องครัว

ครัวไทยใจฝรั่ง จะทำอาหารหนักก็ได้อาหารเบาก็ดี มีช่องหน้าต่างบานเกล็ดขนาดใหญ่ช่วยระบายกลิ่นและควัน ทั้งยังเปิดรับแสงแดดที่ส่องเข้ามา ทำให้บริเวณอ่างแห้ง ไม่อับชื้น นอกจากนี้ยังวางโต๊ะไม้ตรงกลางแทนไอส์แลนด์ ดูเรียบง่าย

อ่านต่อ : สัมผัสชีวิตชนบท

แบบห้องครัว แบบครัว

ห้องครัวคลุมโทนขาวดำเป็นหลัก ทั้งตัวเคาท์เตอร์ ชั้นเก็บของ ตู้แขวน รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า ดูเท่ด้วยสไตล์โมเดิร์นอินดัสเทรียล ผสมผสานกับพื้นหินอ่อนซึ่งให้ความรู้สึกหรูหราและโรแมนติก ทำให้ห้องครัวนี้ไม่ดูเข้มเกินไป

อ่านต่อ : OLIVE TREE HOUSE

แบบครัว

ครัวสไตล์โมเดิร์นดูเรียบง่าย วางเฟอร์นิเจอร์ชนิดลอยตัว บริเวณเคาท์เตอร์ครัวใช้สีดำและสเตนเลสให้ความรู้สึกเท่ๆ แต่ไม่ทึบจนเกินไป ผสานด้วยกลิ่นอายอบอุ่นด้วยใช้เก้าอี้ไม้ คลุมโทนบริเวณครัวด้วยการทาสีเข้มทั้งพื้นและฝ้าเพดาน

อ่านต่อ : GARDEN HOME AT RIENZI

ดูห้องครัวที่ 6 – 10