Noble Curve บ้านแนวคิดใหม่ ลงตัวทั้งการอยู่อาศัย เป็นได้ทั้งโฮมออฟฟิศ พร้อมพื้นที่สร้างสรรค์ส่วนตัว

Description

Live/Work/Play
Noble Curve บ้านแนวคิดใหม่ ลงตัวทั้งการอยู่อาศัย เป็นได้ทั้งโฮมออฟฟิศ พร้อมพื้นที่สร้างสรรค์ส่วนตัว เชื่อมต่อการใช้ชีวิตกับครอบครัว พร้อมๆ กับการทำงานอย่างลื่นไหลภายใน ‘บ้าน’ ยกระดับการใช้ชีวิต พร้อมเป็นเจ้าของบ้านใหญ่ ใกล้คลับเฮ้าส์ วิวสวน เพียง 5 หลัง ที่ “โนเบิล เคิร์ฟ”
.
พิเศษ! รับส่วนลดสูงสุด 2,000,000 บาท* คลิก https://nobleurl.com/3ErnHfr

พื้นที่ใช้สอย 454 ตร.ม. | 6 ที่จอด | ลิฟต์ | คอร์ทยาร์ดส่วนตัว
ติดคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา เริ่ม 16 ล้าน*

หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ประกอบกับวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ ที่มีสไตล์การทำงานแบบ Work from Everywhere กันมากขึ้น หลายอาชีพไม่จำเป็นต้องเข้าไปนั่งทำงานที่ออฟฟิศเสมอไป อย่างสายครีเอทีฟ หรือใครที่ทำงานผ่านออนไลน์เป็นหลัก ก็สามารถสร้างสรรค์งานได้ทุกที่ทุกเวลา

แต่การหิ้วคอมพิวเตอร์ออกไปทำงานข้างนอกบ้าน ก็อาจไม่เอื้อเท่าใดนัก ทั้งความไม่เป็นส่วนตัว เพราะต้องไปแชร์พื้นที่กับคนอื่น บางครั้งยังต้องหอบเอกสารไปด้วย หรือแม้แต่การนัดพบพูดคุยอย่างจริงจัง การอยู่ในพื้นที่สาธารณะก็ทำได้ไม่สะดวก ดังนั้นหากสามารถจัดพื้นที่ทำงานในบ้าน ให้ตอบโจทย์ทั้งการทำงาน และใช้ชีวิตควบคู่กันไป ก็จะช่วยทั้งเรื่องของการสร้างสรรค์งาน ประหยัดเวลาการเดินทาง รวมทั้งได้อยู่อาศัยในพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวคุณเอง

ซึ่งทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นได้จริงใน Noble Curve บ้านแนวคิดใหม่ ที่สร้างมาด้วยแนวคิด ‘Urban Home’ ให้บ้านเป็นมากกว่าพื้นที่อยู่อาศัย มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์รูปทรงเรขาคณิต ผ่านคอนเซ็ปต์ ‘LIVE.WORK.PLAY’ ที่เดียว ให้คุณใช้อยู่ ใช้ทำงาน ใช้ตามใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เชื่อมชีวิตส่วนตัวและการทำงานได้อย่างลงตัว

มีบ้านให้เลือก 4 แบบ 4 สไตล์ ทั้งสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่มีสมาชิกน้อยคน ครอบครัวขยายที่อยู่กันหลายเจนเนอเรชั่น ไปจนถึง บ้านที่เป็นโฮมออฟฟิศได้อย่างลงตัว ในบ้านแต่ละแบบ แบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน ให้เป็นทั้งโซนทำงาน พื้นที่พักผ่อนส่วนตัว และพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมหลากหลายได้ตามใจ พร้อมนวัตกรรม Smart Home Automation ภายในบ้านทุกหลัง ตอบโจทย์ชีวิตทั้งการใช้ชีวิต และการทำงานของคนยุคใหม่

นอกจากเรื่องของดีไซน์แล้ว โลเคชั่นของที่นี่นะคะ Noble Curve ตั้งอยู่ติดถนนประดิษฐ์มนูญธรรม ห่าง คริสตัล พาร์ค เอกมัย รามอินทรา เพียง 300 เมตรเท่านั้น ตั้งอยู่ใจกลางไลฟ์สไตล์ฮับสุดชิค ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช เดินทาง 10 นาทีถึงทองหล่อ แล้วก็ยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเทา ซึ่งจะเชื่อมกับรถไฟฟ้าหลายสายในอนาคตอีกด้วยค่ะ
สำหรับคนที่สนใจโครงการนี้นะคะ บ้านใหญ่ ใกล้คลับเฮาส์ โซนพิเศษ เพียง 5 หลัง

สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการ หรือ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2251-9955
ลงทะเบียนรับข้อเสนอ พร้อมชมบ้านตัวอย่าง https://nobleurl.com/3ErnHfr

www.noblehome.com/th/house/curve

VDO Clip

รายการ THE EDITOR'S VIEW คลิปทั้งหมด