ไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือย

ไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือย แบบเรียบเท่แต่อบอุ่น

ไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือย
ไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือย

ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านปูนเปลือย หรือบ้านสไตล์ไหนๆ ก็สามารถออกแบบให้มีห้องน้ำปูนเปลือยที่ทั้งสวยแบบดิบเท่ หรือเติมความอบอุ่นด้วยไอเดียตกแต่งและวัสดุต่างๆ พร้อมให้เปลือยความรู้สึกขณะใช้ได้อย่างไม่เคอะเขิน room รวบรวม ไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือย สวยๆทั้ง 5 แบบ มาให้ชมแล้ว

ไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือย บ้านปูนเปลือย ห้องน้ำปูนเปลือย

[1]

แบบห้องน้ำปูนเปลือย แบบห้องน้ำไม้ ไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือย

ห้องน้ำปูนเปลือยที่ผสานวัสดุตามแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัลอย่างไม้ระแนง ทำเป็นทางเดิน เว้นร่องที่ช่วยทำให้ลมพัดจากชั้นหนึ่งไปสู่อีกชั้นหนึ่งได้สะดวก ด้านบนเจาะช่องแสงสำหรับดึงแสงธรรมชาติเข้ามาในตอนกลางวัน
เจ้าของ – ออกแบบ : Mr. Andra Matin

[2]

ห้องน้ำปูนเปลือย สไตล์ลอฟต์ ไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือย ห้องน้ำปูนเปลือย สไตล์ลอฟต์

อีกหนึ่งห้องน้ำเท่ๆสไตล์ลอฟต์ที่โชว์พื้นผิวคอนกรีตร่วมกับการออกแบบก๊อกน้ำและระบบท่อแบบเปลือย เพิ่มลูกเล่นด้วยกระจกกลมที่สามารถปรับมุมมองและเปิดออกเป็นหน้าต่างที่มองเห็นภายนอกได้

ไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือย

ส่วนห้องน้ำห้องนี้อยู่ภายในห้องนอนที่ออกแบบให้มีขนาดใหญ่และค่อนข้างโปร่ง ติดตั้งม่านสีขาวเรียบช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวขณะใช้งาน และยังสามารถเปิดออกเพื่อระบายอากาศในขณะที่ไม่ได้ใช้งานได้

แบบห้องน้ำปูนเปลือยหล่อคอนกรีต ไอเดียแต่งห้องน้ำปูนเปลือย

ส่วนมุมหน้าห้องน้ำชั้นล่างหล่อคอนกรีตเปลือยผิวให้เป็นอ่างล้างมือแนวยาว เพิ่มรายละเอียดเท่ๆแบบลอฟต์ด้วยการออกแบบก๊อกน้ำและระบบท่อแบบเปลือย
เจ้าของ : Ms. Farah Azizan
ออกแบบ : Studio Bikin

 

[3]

ห้องน้ำปูนเปลือย

ออกแบบห้องน้ำให้ดูโปร่งโล่ง โดยที่ผนังห้องชาวเวอร์กรุกระจกใส ช่วยให้ไม่รู้สึกอึดอัดเวลาใช้งาน อ่างอาบน้ำก่อคอนกรีตเป็นขอบโดยยกขึ้นเหนือพื้นเล็กน้อย เป็นระดับที่นั่งบนขอบอ่างได้สบายๆ เพิ่มลูกเล่นส่วนผนังเหนืออ่างอาบน้ำด้วยก่ออิฐสีขาวประดับด้วยกรอบรูปงานศิลปะสร้างกิมมิก
เจ้าของ : Mrs. Liew Jun Keong
ออกแบบ : Studio Bikin by Ms. Farah Azizan  

[4]

ห้องน้ำปูนเปลือย แบบห้องน้ำกลางแจ้ง

ใช้วัสดุเรียบง่ายอย่างผนังและพื้นปูนเปลือย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เพื่อลดความแข็งของปูน ให้ห้องน้ำดูอบอุ่นขึ้น ส่วนพื้นที่อาบน้ำกลางแจ้งในห้องนอนหลัก ผู้ออกแบบตั้งใจทำฟังก์ชันให้ยื่นออกมาเพื่อชมดาวของเขาใหญ่ขณะอาบน้ำได้ด้วย
เจ้าของ : ครอบครัวรัตนปรีดากุล
ออกแบบ : คุณกรรณิการ์ รัตนปรีดากุล

[5]

แบบห้องน้ำผนังปูนเปลือย กระจกบานเปิด

ออกแบบห้องน้ำผนังปูนเปลือยให้มีช่องระบายอากาศ โดยเจาะช่องหน้าต่างบานกระทุ้ง 3 ช่อง สามารถเลือกเปิดรับลมได้ตามตำแหน่งที่ต้องการ และเพิ่มความอบอุ่นด้วยอ่างล้างหน้าไม้สไตล์คันทรี
เจ้าของ : คุณธนพันธ์ และคุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี
ออกแบบ : คุณธนพงศ์ วงศ์ชินศรี

อ่านต่อ รวม 12 บ้านปูนอยู่สบาย

บ้านปูนเปลือย
ชมบ้านปูนเปลือย 12 หลัง [คลิก]

เรียบเรียง : pari
ภาพ : แฟ้มภาพนิตยสาร room, บ้านและสวน