8 ไอเท็มเสริมทัพความแกร่งให้กับบ้านรับปี 2018

เปิดรับศักราชใหม่กับไอเดียการเริ่มต้นหาของถูกใจ ปรับมิติให้กับบ้านด้วย 8 ไอเทมที่ห้ามพลาด พร้อมปรับแต่งให้เข้ากับเทรนด์บ้านปี 2018 ถ้าอยากปรับเปลี่ยนสิ่งของบางอย่างของบ้าน แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน คุณสามารถเลือกเปลี่ยนเพียงแค่ 1-2 ชิ้นใหญ่จากลิสต์เหล่านี้ได้เลยนะ

1. เลือกโทนสีกระเบื้องให้เข้ากับเทรนด์ 2018 สี Heart Wood
นอกจาก Pantone จะประกาศให้สี Ultra Violet เป็น Color of the Year 2018 แต่ไม่ได้มีแค่เฉดสีม่วงเท่านั้นที่มาแรง แต่บริษัท AkzoNobel ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีชั้นนำระดับโลกภายใต้ฉลาก Dulux ก็เลือกให้สีน้ำตาลอมม่วง ‘Heart Wood’ เป็นเทรนด์สีมาแรงสำหรับแต่งบ้านในปี 2018 เช่นกัน สีโทนนี้อาจจะทำให้แต่งบ้านได้ง่ายกว่าตรงที่ออกโทนสีน้ำตาลอบอุ่น ให้ความรู้สึกคล้ายสีไม้ธรรมชาติ สร้างความรู้สึกปลอดภัย มั่นใจ และผ่อนคลายให้แก่ผู้อาศัย ในขณะเดียวกันก็มีสีโทนชมพูม่วงเสริมอยู่ด้วย ซึ่งเป็นสีที่เสริมสร้างพลังสร้างสรรค์ ให้ความรู้สึกเชื่อมโยงระหว่างโลกส่วนตัวและโลกภายนอก นอกจากจะใช้กระเบื้องลายไม้หากอยากเพิ่มความหรูหราให้กับพื้นบ้าน สามารถเปลี่ยนมาปูกระเบื้องลายหินอ่อนที่ให้ความรู้สึกสบาย สงบ เหมาะกับการพักผ่อน
– กระเบื้องพื้น 50X50CM มิราเคิล เทา A 1M2

2. ทำบ้านให้สะอาดเสมอเปิดรับสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามา
ถึงบ้านจะมีของตกแต่งสวยงามขนาดไหน แต่อย่าลืมเรื่องความสะอาดของบ้านที่จะต้องใส่ใจเป็นพิเศษ สำหรับในยุคดิจิทัลเครื่องดูดฝุ่นหุนยนต์ถือว่ามีบทบาทในการช่วยดูแลเรื่องความสะอาด ผ่อนแรงเราและยังทำบ้านให้ดูดีมีเสน่ห์อยู่เสมอ
– เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ SAMSUNG VR10M7020UW/ST ทำความสะอาดบริเวณที่เข้าถึงยากได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมระบบ FullView Sensor™ 2.0 สามารถสแกนและตรวจจับสิ่งกีดขวางที่แคบหรือเล็กมากบนพื้นที่กว้าง นอกจากนี้ เครื่องดูดฝุ่นจะตรวจจับพื้นที่มุมห้องและทำความสะอาดสามรอบด้วยพลังดูดเพิ่มขึ้น 10%

3. แต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ
เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปีที่แล้วกับเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุใกล้เคียงธรรมชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่นอกจากการปลูกต้นไม้ในบ้านที่จะทำให้บ้านสดชื่น การเลือกเฟอร์นิเจอร์ลายไม้ สามารถช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายและกลมกลืนไปกับส่วนต่างๆ ของบ้านได้ง่ายเช่นกัน คุณอาจเลือกเพิ่มความโมเดิร์นด้วยบานปิดสลับสีคุมโทนสไตล์เดียวกัน
– ชั้นวางของ รุ่น Iconic สี Natural ขนาด 120 X 39 X 60

4. นาฬิกาตั้งโต๊ะเสริมฮวงจุ้ย
นาฬิกาตั้งโต๊ะ นอกจากมีไว้เพื่อบอกเวลา ในแง่ของฮวงจุ้ย ยังมีผลต่อความคิดและไอเดียของคุณ แต่ถ้าเป็นความเชื่อของชาวจีนในอดีต เชื่อว่าการเดินของนาฬิกาเป็นสัญลักษณ์แห่งอายุขัย เป็นความก้าวหน้า ความราบรื่น และการหมุนเวียนของพลังงานที่ดี ฉะนั้นเมื่อเป็นยุคสมัยใหม่ นอกจากนาฬิกาเป็นสิ่งต้องมี รูปแบบยังถูกดีไซน์มาให้กลมกลืนเข้ากับบ้าน เรียบง่ายและจัดวางได้ในทุกมุมของบ้าน
– นาฬิกาตั้งโต๊ะไม้รุ่น Bamboo สีน้ำตาล 14 X 8 CM.

5. นั่งสบายๆ ได้ในมุมโปรดของบ้าน
ถ้ารู้สึกเหนื่อยล้าจากการทำงาน แล้วได้เอนกายลงบนโซฟาที่จัดอยู่ในมุมต้อนรับตั้งแต่ทางเข้าบ้าน เสมือนได้พักชาร์จพลังสมองและความคิด โดยที่สีเทาเป็นสีที่แสดงถึง ความมั่นคง ปลอดภัย สม่ำเสมอ รวมถึงมีความคลาสสิกใช้ได้เรื่อยๆ ไม่ให้ให้รู้สึกเบื่อได้ง่าย อาจจะเพราะสีเทามีความเป็นกลาง การเพ่งมองสีอ่อนนานๆ จะช่วยทำให้จิตใจของเราสงบได้
– โซฟาเบด รุ่น Rudoft สี Moonlight Grey แบรนด์ Furdini ขนาด ก159 x ล89 x ส86 cm.  

6. เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่หัวใจหลักของบ้านที่ควรมี
อาจจะดูเป็นการเปลี่ยนครั้งใหญ่ หากต้องการซื้อตู้เย็นเข้าบ้าน แต่สำหรับบ้านที่กำลังขยับขยายไปสู่ครอบครัวใหญ่ ลองเช็คดูว่าเรามีการประกอบอาหารในบ้านบ่อยแค่ไหน รวมถึงประเภทของอาหารที่เรามักจะซื้อมาไว้ในบ้าน ถ้าจำนวนคนเพิ่ม ตู้เย็นในบ้านก็ควรรองรับกการใช้งานและความต้องการได้มากขึ้น
– ตู้เย็น PANASONIC MULTI-DOORS PANASONIC NR-CY558GK 17.3Q กระจก INVERTER เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาตู้เย็นสักตู้ที่ไม่กินเนื้อที่บ้านของคุณมากเกินไป และรักษาความสดใหม่ อีกทั้งยังคงคุณค่าของอาหาร เพื่อทุกคนในครอบครัว ตู้เย็นขนาด 17.3 Q ช่วยรักษาความสดใหม่ และถนอมคุณค่าของอาหาร ทีนี้ไม่ว่าอากาศจะร้อนสักแค่ไหน คุณจะมีน้ำดื่มที่เย็นสดชื่นอย่างแน่นอนซึ่งตู้เย็นรุ่นนี้ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม และมีการประหยัดไฟสูงสุดเบอร์ 5

7. ดาวเด่นของบ้านสร้างความสุขให้คนในครอบครัว
ที่สุดของความบันเทิง และเป็นจุดศูนย์รวมของบ้านให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมร่วมกันในมุมโปรดของบ้าน อาทิดูภาพยนตร์หรือซีรี่ย์ในเรื่องที่มีความชอบเหมือนกัน รวมถึงได้พูดคุยถึงเรื่องราวประจำวัน แทนที่การนั่งกมหน้าดูแต่หน้าจอสมาร์ทโฟนของตัวเอง ฉะนั้นโทรทัศน์ก็ถือเป็นหนึ่งในผู้ช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ในบ้านได้
– LG LED TV 55 นิ้ว รุ่น 55UJ652T.ATM มาพร้อมการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น กรอบบาง เเละขนาดหน้าจอ 55 นิ้ว ที่พร้อมให้คุณรับชมสีสันความคมชัดสมจริงทั้งด้านภาพ และเสียงอย่างเต็มอารมณ์ แต่ประหยัดพลังงานไม่ทำให้คุณต้อง เปลืองค่าไฟเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เหมาะกับเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือของตกแต่งบ้านก็ได้

8. เสริมความสว่างให้บ้านด้วยโคมไฟแนว Minimal น้อยแต่มาก
เมื่อในบริเวณเดียวกันคุมโทนของห้องให้เป็นสไตล์อบอุ่น ทั้งสีของผนัง เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านต่างๆ เช่นเดียวกัน การติดตั้งโคมไฟ ลองเลือกสไตล์ minimal ไม่ดึงจุดเด่นของห้องกินเไป แต่มีความ Unique ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับภาพรวม แล้วเลือกใช้แสงไฟโทนอบอุ่นสีส้มหรือส้มเหลือง เพื่อให้เกิดบรรยากาศที่ผ่อนคลาย แต่ถ้าชอบความสว่างที่สดใสก็ใช้เป็นโทนสีขาวนวล เพื่อให้ห้องสว่างสดใสแต่แสงไม่จ้าและไม่แยงตามากจนเกินไป
– ไฟช่อ MODERN BR16451-D8 CARINI METAL BLACK 8 LIGHT

การเริ่มต้นปีใหม่ก็เหมือนการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามาและลดทอนสิ่งไม่ดีออกไป ฉะนั้นอะไรที่เก่าแล้วหรือผุพังก็ไม่ควรมีเก็บไว้ในบ้าน เพราะจะลดทอนเรื่องโชคลาภ การเสริมสิริมงคล ฉะนั้นหากใครที่กำลังมองหาไอเดียในการปรับบ้านให้น่าอยู่ตั้งแต่ต้นปี ลองแวะมาหาของที่ถูกใจได้ที่โฮมโปร และโฮมโปร เอส ทุกสาขา หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ www.HomePro.co.th

เรื่องบ้านมาได้ทุกวันที่โฮมโปร