โกลบอลเฮ้าส์

จุดนัดพบคนรักบ้าน ที่ โกลบอลเฮ้าส์ เทพารักษ์

โกลบอลเฮ้าส์
โกลบอลเฮ้าส์

คนรักบ้านส่วนใหญ่มักจะชอบเสาะหาวัสดุอุปกรณ์ และข้าวของเครื่องใช้มาเติมเต็มการอยู่อาศัยในบ้านอยู่เสมอ และหากนึกถึงสถานที่ที่ครบครันตั้งแต่เรื่องก่อสร้าง ซ่อมแซม ต่อเติม ตกแต่ง ตลอดจนเครื่องใช้ต่าง ๆ ภายในบ้านทุกหมวดแล้วล่ะก็คงต้องยกให้ โกลบอลเฮ้าส์ เป็นอีกแหล่งหนึ่งที่คนรักบ้านไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง หลังจากที่รุกหัวเมืองย่านตะวันตกของกรุงเทพมหานครเป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อไม่นานมานี้ รอบนี้ โกลบอลเฮ้าส์หันมาเอาใจชาวฝั่งตะวันออกกันบ้างกับสาขาล่าสุด โกลบอลเฮ้าส์เทพารักษ์จังหวัดสมุทรปราการ สาขาใหม่ลำดับที่ 54 บนพื้นที่กว่า 50 ไร่โดยมีพื้นที่ร้านมากถึง 15,000 ตารางเมตร

โกลบอลเฮ้าส์

โกลบอลเฮ้าส์

สังเกตป้ายโกลบอลเฮ้าส์แล้วเลี้ยวรถเข้ามาได้เลย ที่จอดรถกว้างขวางแสนสะดวกสบาย แถมด้วยบรรยากาศที่มีเครื่องปรับอากาศเย็นสบายให้คุณเดินเลือกช้อปวัสดุก่อสร้าง และของตกแต่งบ้าน แบบเพลินเลยทีเดียว

การเดินทางมาที่นี่ทำได้สะดวกเพียงใช้เส้นทางถนนเทพารักษ์มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก โกลบอลเฮ้าส์เทพารักษ์อยู่บนถนนเทพารักษ์ กม.8 เลยโรงพยาบาลบางนา 5 มาเพียง  800  เมตร สังเกตป้ายขนาดใหญ่และตัวอาคารทันสมัย เมื่อเข้ามาภายในจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างจากร้านวัสดุก่อสร้างแบบเดิม ๆ ทั่วไป ด้วยการจัดสรรพื้นที่ที่ให้ความรู้สึกเดินเพลิดเพลินไม่ต่างกับห้างสรรพสินค้า มีการแยกหมวดหมู่สินค้าชัดเจนจึงเดินหาสินค้าที่ต้องการได้ง่าย แถมยังครบครันตั้งแต่กลุ่มสินค้าโครงสร้าง ปูนซีเมนต์ กระเบื้องมุงหลังคา เหล็กเส้น เหล็กรูปพรรณ สุขภัณฑ์และกระเบื้องเซรามิค สีและเคมีภัณฑ์ โคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบประปา ประตูหน้าต่าง ไม้ เครื่องมือช่าง สินค้าฮาร์ดแวร์ สินค้าตกแต่งบ้านและสวน แน่นอนว่าสินค้ากลุ่มที่กล่าวมาเรารู้ดีอยู่แล้วว่ามาที่โกลบอลเฮ้าส์ได้ครบทุกอย่างที่ต้องการแน่นอน แต่ยังมีสินค้าหมวดอื่น ๆ ที่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าสามารถมาช้อปที่โกลบอลเฮ้าส์ได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแนวไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ทั้งจักรยาน กระเป๋าเดินทาง เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ทำความสะอาด ชุดเครื่องครัว ชุดเครื่องนอนตู้เซฟ อุปกรณ์จัดเก็บ รวมถึงโต๊ะและอุปกรณ์สำนักงานเป็นต้นเพราะที่นี่มีสินค้ากว่าแสนรายการ นับล้านชิ้นครบสำหรับทุกคนในครอบครัวจริง ๆ

โกลบอลเฮ้าส์

โกลบอลเฮ้าส์

สุขภัณฑ์ กระเบื้องเซรามิค ที่มีทั้งสินค้าในประเทศและสินค้านำเข้าคุณภาพดีให้เลือกมากมายหลากหลายรายการ

โกลบอลเฮ้าส์

โกลบอลเฮ้าส์

เฟอร์นิเจอร์ ตู้เซฟ โคมไฟ ฯลฯ สำหรับคนที่กำลังมองหาไอเท็มดี ๆมาเติมเต็มพื้นที่บ้าน

โกลบอลเฮ้าส์

โกลบอลเฮ้าส์

โกลบอลเฮ้าส์

โกลบอลเฮ้าส์

จานชามใบสวย เครื่องใช้ไฟฟ้า ชุดเครื่องนอน ผ้าม่าน อุปกรณ์จัดเก็บและทำความสะอาด สำหรับคุณแม่บ้านให้เดินเลือกเพลินจนลืมเวลา

โกลบอลเฮ้าส์

โกลบอลเฮ้าส์

แผนกสวนมีครบทุกอย่างทั้งงานตกแต่งและงานช่างในสวน ครอบคลุมตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ กระถาง ดิน อุปกรณ์ทำสวนระบบน้ำและไฟในสวน ที่คนรักสวนไม่ควรพลาด

โกลบอลเฮ้าส์

โกลบอลเฮ้าส์

หมวดสินค้าไลฟ์สไตล์ครบครันทั้ง กระเป๋าเดินทาง จักยาน กระติกใบใหญ่ หรือแม่แต่ตู้เซฟ โต๊ะและอุปกรณ์สำนักงาน ก็มีพร้อมครบครันให้เลือกครบทุกรายการ

นอกจากการจัดแบ่งสินค้าเป็นหมวดหมู่แล้วยังนำระบบบริหารคลังสินค้าอัตโนมัติ (Automated Storage Retrieval System) หรือ  ASRS มาใช้ทำให้ผู้ซื้อสะดวกรวดเร็วในการรับสินค้ายิ่งขึ้น โดยเฉพาะสินค้าขนาดใหญ่ซึ่งต้องขับรถเข้าไปรับที่คลังสินค้า ขั้นตอนคือเลือกสินค้าที่ต้องการ เมื่อชำระเงินเรียบร้อยนำบิลไปรับสินค้าที่คลังสินค้าบริเวณด้านข้าง เมื่อขับรถมาจอดเทียบถึงที่ สินค้าจะถูกยกมารอตามช่องที่ระบุในบิลเพื่อเตรียมขนขึ้นรถลูกค้า ส่วนภายในคลังสินค้าจะเคลื่อนย้ายสินค้าโดยใช้รถฟอร์คลิฟท์ และรอกยกของขนมาตามราง สะดวก และปลอดภัย และยกใส่รถได้รวดเร็ว

โกลบอลเฮ้าส์

โกลบอลเฮ้าส์

โกลบอลเฮ้าส์

ขับรถไปจอดยังจุดรับสินค้าด้านข้างก็สามารถนำสินค้าใส่รถได้รวดเร็ว หมวดสินค้าวัสดุประเภทโครงสร้างต่าง ๆก็จัดหมวดหมู่ไว้บริเวณนี้ โดยไม่ปะปนกับสินค้าอื่น ๆในโชว์รูม

โกลบอลเฮ้าส์ยังมีนวัตกรรมทางด้านบริการอีกหลากหลายที่น่าประทับใจ และช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่กำลังทำบ้านหรืองานก่อสร้าง อาทิ บริการ E- Receipt  ที่สามารถรับสำเนาใบเสร็จรับเงินได้ทางอีเมล์โดยไม่จำกัดจำนวนอีเมล์ , บริการชำระเงินผ่าน QR Code  ซึ่ง โกลบอลเฮ้าส์ ถือเป็นร้านแรกในกลุ่มร้านค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งในประเทศไทยที่มีสองบริการนี้ สำหรับบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจมีอีกมากมายดังนี้

  • บริการเปลี่ยนคืนสินค้าได้ภายได้ 30 วันหากไม่พึงพอใจ โดยนำใบเสร็จพร้อมกับสินค้าที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์มาเปลี่ยนคืนได้ที่ร้าน
  • บริการโทรสั่งสินค้าก่อน สามารถขึ้นของได้เลยเมื่อมาถึงร้าน
  • บริการติดตั้ง Installation Service ทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อนเครื่องซักผ้า-อบผ้า เครื่องครัว ถังน้ำ ปั๊มน้ำ
  • บริการสั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ Click & Collect
  • บริการ 3D DESIGN CENTER บริการออกแบบลายกระเบื้องพื้นและผนังด้วยระบบ 3 มิติให้บรรยากาศเสมือนจริงโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

นอกจากนี้สินค้านำเข้าบางยี่ห้อยังมีการรับประกันยังยาวนานตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

โกลบอลเฮ้าส์

ลูกค้าโกลบอลเฮ้าส์ยังสามารถสมัครสมาชิกโกลบอลคลับได้ง่ายๆ เพราะไม่ต้องกรอกข้อมูลใบสมัครเพียงแค่ใช้บัตรประชาชนยื่น ณ จุดบริการลูกค้าทุกสาขา พร้อมทั้งแจ้งเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ เพื่อสะสมคะแนนรับส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษตามช่วงเวลาและเทศกาลต่างๆ หากมาใช้บริการครั้งถัดไปเพียงแจ้งเลขบัตรประชาชนหรือเบอร์โทรศัพท์เท่านั้น สามารถใช้สิทธิพิเศษได้ทันที


โกลบอลเฮ้าส์ เทพารักษ์ คืออีกจุดเช็คอินแห่งใหม่ของคนรักบ้านที่คุณสามารถมาใช้เวลาค่อยๆเลือกสิ่งที่คุณต้องการได้ทั้งครอบครัว สมกับสโลแกนที่ว่า “ครบ หลากหลาย ให้บ้านคุณ” จริงๆ

พิเศษ ฉลองเปิด โกลบอลเฮ้าส์ เทพารักษ์ ในวันที่ 21 มกราคม 2561 สำหรับลูกค้าที่มาลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 8.00-9.30 น. รับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาททันที (จำนวนจำกัด)พร้อมพบกับโปรโมชั่นดี ๆอีกมากมายในวันงาน


โกลบอลเฮ้าส์ เทพารักษ์

เปิดบริการทุกวัน เวลา 8:30 – 20:30 น.
Global House Call Center 1160
FB : Global House โกลบอลเฮ้าส์
LINE ID : @globalhouse
Website : www.globalhouse.co.th
Map : https://goo.gl/Jo9kTz