“เติมผ้าได้ระหว่างซัก ด้วยนวัตกรรม Add Wash” จาก เครื่องซักผ้าฝาหน้า ซัมซุง

เมื่อนวัตกรรมบนโลกนี้ ล้วนถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาให้เรา ทำให้ชีวิตสบายขึ้น ปัจจุบันเราจึงเห็นว่าสารพัดนวัตกรรมล้วนต่างผุดขึ้นมาในทุกกลุ่มสินค้า เพื่อช่วยแก้ปัญหาเดิมๆ ไม่เว้นแม้แต่ตลาด “เครื่องซักผ้า” ที่ไม่ได้แข่งขันกันแค่พลังการทำความสะอาดอีกต่อไป แต่จับประเด็นปัญหายอดนิยม แล้วคิดค้นเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์มัดใจคุณพ่อบ้านแม่บ้านอย่างถูกจุดนี่สิ อย่าง เครื่องซักผ้าฝาหน้า ซัมซุง ที่มาพร้อมนวัตกรรม Add Wash (ซัมซุง แอดวอช) ตอบโจทย์เหล่าแม่บ้านด้วย “ช่องเติมเสริมพิเศษ” ที่ออกแบบมาให้เราสามารถเติมผ้าตลอดเวลารอบการซักได้ทันที โดยไม่ต้องรอรอบใหม่ให้เสียเวลา เรียกว่าจุดนี้จุดเดียวก็ต้องยอมรับครับ ว่ามันโดนจริงๆ

นวัตกรรม Add Wash (ซัมซุง แอดวอช) ทำให้หมดปัญหาเรื่องผ้าลืมใส่ผ้าลงถังซักไปได้เลย
อาการ “ลืมใส่ผ้าลงถังซัก” เหมือนจะเป็นโรคระบาดโรคหนึ่งของคุณพ่อบ้านแม่บ้าน ที่ล้วนคงต้องเคยเจอกับตัวเอง (บางคนใช้คำว่าประจำดีกว่า) ซึ่งเป็นอันเข้าใจตรงกันว่า ผ้าชิ้นนั้นๆ คงต้องตกขบวนการซักในวันนั้นไป หรือจะให้รออีกเป็นชั่วโมง แล้วเปิดเครื่องซักใหม่ก็ดูจะไม่ใช่เรื่องอีก โดยแม้เครื่องซักผ้าฝาหน้าทั่วไป จะมีปุ่มหยุดให้เติมผ้า แต่เติมได้แค่เฉพาะบางขั้นตอนเท่านั้น ด้วยปัญหาที่พูดมา ซัมซุง จึงได้คิดค้นนวัตกรรม Add Wash (ซัมซุง แอดวอช) มาตอบโจทย์คนขี้ลืมอย่างเราๆ โดยออกแบบช่องเติมผ้าพิเศษด้านหน้า ให้เราหยิบเสื้อผ้าชิ้นที่เราลืมตกหล่น ใส่ลงไปในเครื่องได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว แม้ว่าการซักจะเริ่มต้นทำงานไปแล้วก็ตาม

นอกจากแก้ปัญหาการลืมผ้าตกหล่นที่ได้กล่าวมาข้างต้น เรายังสามารถใส่หรือเติมเสื้อผ้าที่ต้องการการใส่ใจพิเศษเข้าไปในระหว่างการซัก ที่ไม่อยากปั่นนานเพราะกลัวเนื้อผ้าจะเสียหาย รวมถึงเสื้อผ้าที่ต้องการแค้ล้างน้ำ หรือปั่นแห้ง ก็ยังสามารถเลือกเติมผ้าได้ตามต้องการอีกด้วย

เทคโนโลยี Eco Bubble™ สะอาดล้ำลึก ไม่ทิ้งคราบผงซักฟอก
เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของทางซัมซุง ที่จะทำให้ผงซักฟอกเปลี่ยนเป็นฟองที่ทรงพลังในการทำความสะอาดลึก เรียกได้ว่าแทรกซึมและทำความสะอาดได้ดีกับทุกเนื้อผ้า แถมยังไม่ทิ้งคราบผงซักฟอก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ใครหลายคนเคยเจอ

ปรับโหมดเร่งการทำงาน Super Speed ซักเสร็จสิ้นภายใน 59 นาที
ในยุคเร่งด่วนที่ยากจะรอ เครื่องซักผ้าฝาหน้า ซัมซุง ก็มีโหมด Super Speed ให้เราเลือกใช้งานเพื่อซักเสื้อผ้าอย่างมีประสิทธิภาพ สะอาดลึก และยังเร่งความเร็วในการปั่นแห้ง ให้ทุกอย่างเสร็จสิ้นภายใน 59 นาที

ลดเสียงรบกวน และการสั่นสะเทือนระหว่างการซัก ด้วยเทคโนโลยี VRT Plus™
เทคโนโลยี VRT Plus™ เซ็นเซอร์การสั่นสะเทือนแบบ 3D ที่ช่วยรักษาสมดุลของถังซัก จึงช่วยลดเสียงรบกวน รวมถึงการสั่นสะเทือนระหว่างการทำงานของเครื่องได้เป็นอย่างดี

มากกว่าความสวย แต่ยังฉลาดเข้ากับยุคดิจิตัล
ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกของ เครื่องซักผ้าฝาหน้า ซัมซุง พร้อมด้วย Add Wash นั้น เราคงเห็นตรงกันว่าสวย ล้ำ และลงตัวเลยทีเดียว แต่ไม่ใช่เพียงความสวยภายนอก ซัมซุงเขายังได้ออกแบบเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานมาอย่างใส่ใจทีเดียว อย่างการออกแบบที่จับให้สูงขึ้น 45 องศา เพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงนวัตกรรมฟีเจอร์อัจฉริยะที่ตอบโจทย์ยุคดิจิตอล ด้วย Samsung Smart Control ให้เราสามารถควบคุมและสั่งการทำงานของเครื่องซักผ้าผ่านสมาร์ทโฟน ไม่ว่าสั่งซัก หยุดซัก หรือรับการแจ้งเตือนเมื่อซักเสร็จ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบข้อผิดพลาดเบื้องต้นด้วยระบบตรวจสอบข้อผิดพลาด Smart Check เพื่อให้เราสามารถวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ก่อนผ่านแอพพลิเคชั่น โดยไม่ต้องเรียกช่างซ่อมโดยไม่จำเป็น

อ่านมาถึงตรงนี้ ผมว่าต้องโดนใจคุณพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่เข้าแล้วอย่างแน่นอน สำหรับ เครื่องซักผ้าฝาหน้า ซัมซุง พร้อมด้วย Add Wash ใครสนใจก็ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ ที่นี่เลย www.samsung.com/th/washing-machines