ONG-ORN สะท้อนตัวตนผ่านเนื้อไม้

ONG-ORN แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์คลาสสิกที่มีที่มาจากชื่อของ คุณองค์อร ตันวัชรพันธ์ ดีไซเนอร์ผู้บุกเบิกการผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักที่ออกแบบจากความเข้าใจลึกซึ้ง รอยสลักเสลาจากฝีมือช่างผู้ชำนาญบนไม้สักทอง ทั้งหมดเป็นความละเอียดอ่อน และมีคุณค่าทางศิลปะที่ต้องสั่งสมเรียนรู้ ไม่ใช่ในระยะเวลาอันสั้น แต่จากรุ่นสู่รุ่นจนได้ผลงานที่อบอุ่น นำไปใช้ได้จริง และมีเอกลักษณ์

ONG-ORN

เฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์คลาสสิกแท้ ๆ ที่ผลิตโดยคนไทยให้คนไทยสัมผัสนี้อยู่คู่สังคมมานานกว่า 40 ปี ประสบการณ์ทำให้ ONG-ORN เข้าใจความต้องการที่หลากหลายของเจ้าของบ้าน และฝีมือการสร้างสรรค์อย่างมีศิลปะก็ทำให้พวกเขาสามารถเนรมิตเครื่องเรือนได้งดงามไร้ข้อจำกัด สิ่งที่แบรนด์ตั้งใจนำเสนอจึงหมายถึงการเข้าถึงตัวตนของผู้ตามหาเครื่องเรือน เพื่อผลิตสิ่งที่สะท้อนบุคลิกของแต่ละบุคคล ไม่ว่าความต้องการนั้นจะแตกต่างกันมากน้อยเพียงใด

ONG-ORN

ONG-ORN เชี่ยวชาญและให้ความสำคัญกับการผลิตเฟอร์นิเจอร์ให้ตรงความต้องการเฉพาะของบุคคลและสไตล์ของสถานที่ โดยเฉพาะการผลิตแบบ Custom-made” ให้เจ้าของชิ้นงานได้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชิ้นพิเศษสำหรับห้องโปรดให้ตรงตามใจตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ ฟังก์ชันการใช้งาน รวมถึงวัสดุ ภายใต้การให้คำปรึกษาของผู้เชี่ยวชาญที่เปี่ยมประสบการณ์

ONG-ORN

ในยุคสมัยที่อะไร ๆ ก็รวดเร็ว งานออกแบบที่ตั้งใจผลิตเพื่อสะท้อนตัวตนเฉพาะบุคคลจึงคล้ายคืนคุณค่าที่แท้ให้กับเฟอร์นิเจอร์ เพื่อเป็นเครื่องเรือนซึ่งจะคงอยู่เหนือกาลเวลาและสะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้านได้มากที่สุด


ONG-ORN
CDCTel.06-1701-1116,06-1701-1117
RatchaphrukTel.06-1701-1177,06-1714-8877
Chiang MaiTel.06-2714-0909,06-1695-8181
LINE Official: @ong-orn
Facebook: ongorn.gallery
Instagram: ongorn_gallery
Youtube: ongorn_gallery
www.ong-orn.com


เรื่อง | กรกฎา
ภาพ | ภาพประชาสัมพันธ์