หรูหราในไลฟ์สไตล์แห่งรสนิยม ใจกลางถนนสีลม Full of elegance and highbrow in the middle of Silom

ถนนสีลมย่านธุรกิจสำคัญของเมืองไทย เป็นที่ตั้งของบริษัทชั้นนำของไทยและต่างประเทศมายาวนาน มีตึกสูงดีไซน์โดดเด่นอยู่มากมาย รวมทั้งสวนสีเขียวขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ อย่างสวนลุมพินี บวกกับการคมนาคมที่สะดวกสบาย ทั้งจากถนนสีลมที่เชื่อมต่อกับทางด่วนออกไปสู่หลายทิศทางทั่วเมือง และการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ทั้ง BTS (ช่องนนทรีและศาลาแดง) และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT (สถานีสีลม) รวมไปถึงมีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ย่านนี้จึงจัดได้ว่าเป็นย่านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เมืองได้ครบทุกด้านของชีวิต

เอ็ม สีลม คอนโดมิเนียมไฮไรส์ 53 ชั้น กับ 161 ยูนิต  ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย สำหรับผู้ที่ต้องการไลฟ์สไตล์สะดวกสบายเช่นคุณ ตัวอาคารดีไซน์โมเดิร์น ใช้กระจกเพื่อเปิดมุมมองให้เห็นวิวเมืองทั่วทั้งกรุงเทพฯ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางถึง 3 ชั้น ที่เน้นความผ่อนคลายไปพร้อมกับความเป็นส่วนตัวขณะพักผ่อน โดยเฉพาะบนชั้น 34 ที่มีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบกึ่ง Outdoor Jacuzzi ห้องออกกำลังกาย ห้องสปา และสตีมซาวน่า รวมทั้งเคาน์เตอร์บาร์ ที่เชื่อมต่อออกไประเบียงสำหรับจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นทุกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย

แม้อยู่ใจกลางเมือง แต่ยังสามารถใกล้ชิดธรรมชาติด้วยพื้นที่ส่วนกลางสีเขียวที่ออกแบบให้ทุกห้องได้สัมผัสความสดชื่น นอกจากนี้ โครงการยังดีไซน์ด้วยการใช้กระจกล้อมรอบอาคาร เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสวิวเมืองและได้ใช้เวลาผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานอย่างเต็มที่

เข้ามาในส่วนห้องพัก เพราะต่อชั้นมีเพียง 1-5 ยูนิต จึงให้ความเป็นส่วนตัวสูง เพราะคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ทางโครงการจึงดีไซน์ให้มีห้องที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด เพียง 1 ยูนิต ต่อชั้น การตกแต่งภายในเลือกใช้โทนสีขาว-เทา เน้นความเรียบหรู ทันสมัยแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องคำนึกถึงการใช้งานจริง ด้วยการออกแบบให้มีพื้นทีใช้สอยที่เชื่อมต่อกัน ทั้งในส่วนของห้องนั่งเล่นและส่วนของห้องครัว สะดวกต่อการใช้งานในทุกฟังก์ชันของผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังมีวิวเมือง ที่สวยงามทั้งในยามกลางวันและกลางคืน ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้กับห้องให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

เอ็ม สีลม คอนโดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เมือง แต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ ดีไซน์โดดเด่นทั้งภายในและภายนอก เดินทางง่ายและสะดวกเพราะตั้งอยู่บนทำเลธุรกิจใจกลางกรุงที่เชื่อมต่อความสะดวกสบายไว้ครบครัน

Santa Comes Early! รับสิทธิพิเศษ 550,000 บาท* จากคอนโดพร้อมอยู่ เอ็ม สีลม ทำเลศักยภาพ ยูนิตน้อย เลี้ยงสัตว์ได้ แต่งครบ พร้อมอยู่ เริ่ม 11.4 ล้าน*  วันนี้- 31 ธันวาคมนี้ เท่านั้น
เพิ่มเติม โทร 02-116-1111  หรือ คลิก http://bit.ly/2iOnYl4
รายละเอียดโครงการ คลิก https://goo.gl/LMs83U

#Santacomesearly #MajorDevelopment #Mproject #Msilom #ReadyToMoveIn #PetFriendlyResidences