12 บูธตัวช่วยที่จะทำให้ แม่บ้าน มีเวลา(สวย)มากขึ้น

ว่ากันว่า เมื่อเรามีความสุข เราจะรู้สึกสวยขึ้น My Home ขอเอาใจ แม่บ้าน ให้มีความสุขกันสักหน่อย ด้วยช่วยทำความสะอาดบ้าน และขอใช้อื่นๆ จากงานบ้านและสวนแฟร์2017 ที่กำลังจัดขึ้นในตอนนี้ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แม่บ้าน งานทำความสะอาด

งานทำความสะอาดก็จะหนักๆ อยู่สักหน่อย แต่คงดีไม่น้อยหากมีตัวช่วยแบ่งเบา ซึ่งหาได้ในงานบ้านและสวนแฟร์2017 ค่ะ

1 ไม้กวาด Sa-ard Jai สะอาดใจ

แม่บ้าน

ลบภาพเดิมๆ ของไม้กวาดที่ดอกหญ้าหน้าตาบ้านๆ ไปเลยค่ะ เมื่อไม้กวาด Sa-ard Jai (สะอาดใจ) พาไม้กวาดหลายรูปแบบมาให้เลือกกัน ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของวัสดุคุณภาพสูง อย่างเสี้ยนตาล ดอกหญ้า และหวายแท้ที่เหนี่ยวทนมาพร้อมดีไซน์น่าใช้ เห็นแล้วบอกได้เลยว่า เครื่องมือทำความสะอาดบ้านที่ตกแต่งบ้านได้ด้วย

พิกัด : บูธ A53 โซน My Craft

2 ม๊อบถูพื้น

อีกหนึ่งอาวุธของคุณแม่บ้านที่จะต้องดีใจเมื่อเห็นว่ามีไม้ม๊อบที่ช่วยทำความสะอาดบ้านได้ง่ายขึ้น อย่าง Green House Luxury ไม้ม๊อบและถังปั่นม๊อบรุ่น Ultimate Spine ที่ไม่ต้องบิดน้ำในเปื้อนมือเพราะมีช่องซักผ้าม๊อบและบิดน้ำในตัวถัง มาพร้อมผ้าไมโคร น้ำหนักเบาหยิบยกได้คล่องตัว

พิกัด : Living Zone

 

แต่หากใครคุ้นเคยกับไม้ม๊อบแบบเดิมๆ ต้องมาที่บูธ  Beman & Bewish ที่มีไม้ม็อบหลากหลายให้เลือก โดยเฉพาะรุ่นขายดีที่ราคาจับต้องได้ทำจากผ้าไมโครช่วยดูดซับน้ำได้เป็นอย่างดี

พิกัด : Living Zone บูธ Q81,82

3 กำจัดไรฝุ่น

ปัญหาที่ทำให้คุณแม่บ้านกลุ้มใจอยู่เสมอ คงหนีไม่พ้นเรื่องไรฝุ่นที่เป็นเชื้อโรคภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบนที่นอน หมอน โซฟา ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่สามารถถอดซักได้แน่ๆ แต่การกำจัดไรฝุ่นจะง่ายขึ้นเมื่อมีเครื่องกำจัดไรฝุ่นและฆ่าเชื้อโรคของ Atocare ใช้งานง่ายคล้ายเตารีด แค่ถูๆ บริเวณที่อยากทำความสะอาดเท่านั้น หยิบยกได้สะดวกสบายค่ะ

พิกัด : บูธ Vitainno โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

4 เครื่องดูดฝุ่นและขัดพื้น

อีกหนึ่งมิติของการดูดฝุ่นคือไม่ต้องใช้กำลังคน เพียงแค่ปล่อยเจ้าเครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติให้ทำงานเองแบบที่เราๆ คุ้นๆ เคย ก็ใช้ชีวิตทำอย่างอื่นได้ตามใจชอบ เครื่องดูดฝุ่นมีให้เลือกหลายแบรนด์ค่ะ ระดับราคาและฟังก์ชั่นของแต่ละรุ่นก็แตกต่างกันไปด้วย แวะชมได้ในโซนเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ที่น่าสนใจเห็นจะเป็นเครื่องดูดฝุ่นและขัดพื้น Hobot ที่สามารถขัดทำความสะอาดพื้นได้หลายชนิดใช้เวลาทำความสะอาดเพียงตารางเมตรละ 35 วินาทีเท่านั้น

พิกัด : โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

5 หุ่นยนต์เช็ดกระจก

คนที่มีบ้านที่มีกระจกเยอะๆ จะเข้าใจปัญหาเรื่องการทำความสะอาดที่ไม่ใช่เรื่องง่ายและมีขั้นตอนยุ่งยากพอตัว แต่เจ้า Revolution หุ่นยนต์ทำความสะอาดกระจกตัวนี้จะช่วยลดปัญหานี้ได้ด้วยการทำงานผ่านรีโมทคอนโทรล สามารถไต่ระดับความสูงได้ถึง 21 เมตร

พิกัด : โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและครัว

อ่านต่อหน้า2