12 บูธตัวช่วยที่จะทำให้ แม่บ้าน มีเวลา(สวย)มากขึ้น

แม่บ้านงานครัว

ทำความสะอาดเสร็จ ก็เข้าครัวกันต่อ แน่นอนว่าเสน่ห์ปลายจวักเป็นสิ่งสำคัญ แต่จะดีกว่านี้ถ้ามีตัวช่วยดีๆและครัวสวยๆ ที่ถูกใจในบ้าน

 

6 ของใช้ในครัวน่ารักๆ 

Veranda ร้านนี้รวมของใช้ในครัว อุปกรณ์ทำอาหาร เรียกว่าน่ารักน่าใช้มากๆ ซึ่งแต่ละชิ้นทางร้านสรรหานำเข้ามาจากต่างประเทศทั้งเอเซียและยุโรป คละแบบให้เลือกอย่างจุใจเลย ไม่ว่าจะเป็นเตาย่างญี่ปุ่น กาต้มน้ำไฟฟ้า ถาดไข่เซรามิก เป็นต้น

พิกัด : บูธ A48-49 โซน My Craft หน้า My Home

 

7 ครัวปูน

สำหรับแม่บ้านก้นครัวย่อมอยากมีครัวที่สวยทนถูกใจแน่ๆ โดยเฉพาะครัวไทยที่ไว้ทำอาหารหนักๆ ต้องห้ามพลาดกับบูธ  Ready Kitchen ซึ่งเป็นครัวปูนแบบไม่ก่อปูน นวัตกรรมอีกขั้นของเคาน์เตอร์ครัวทำจากปูนซีเมนต์ คอมโพสิต เป็นนวัตกรรมทดแทนการฉาบปูนใหม่ล่าสุด ก้าวข้ามขีดจำกัดของไฟเบอร์ซีเมนต์บรรจุในกล่องให้ประกอบชิ้นงานได้ด้วยตนเอง ใช้เวลาติดตั้งเพียง 1 วันเท่านั้น

พิกัด : T095, T096 โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและครัว

 

8 ครัวฝรั่ง

นอกจากครัวไทยที่ใช้งานหนักๆ แล้วครัวฝรั่งดีไซน์สวยก็ควรมีประดับบ้านเช่นกัน งานนี้มีหลายบูธหลายแบรนด์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นบูธ Hoot ที่คราวนี้มีครัวทั้งครัวไทยและครัวฝรั่งที่ดีไซน์ทันสมัยใช้งานหนักๆ ได้ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะทำครัวหนักแค่ไหน

พิกัด : โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและครัว

 

9 ปั่น ทอด อบ และเครื่องใช้ไฟฟ้าสารพัดอย่าง 

เจอโซนนี้เข้าไป บอกก่อนเลยว่า “ซื้อมาไม่ใช้ดีกว่าเสียดายที่ไม่ได้ซื้อ” เพราะทั้ง เครื่องปั่นอาหาร เครื่องทำน้ำผลไม้ เครื่องทอดไม่ใช้น้ำมัน เครื่องอบขนมปัง ก็รวมไว้ให้แม่บ้านก้นครัวได้เลือกสรรกันอย่างจุใจค่ะ มีหลายรุ่นหลายแบบ หรือจะทดลองทำอาหารและชิม(ให้อิ่ม) กันก่อนเลือกซื้อก็ยังได้ ที่สำคัญยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานบ้านและสวนแฟร์เท่านั้น

พิกัด : โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและครัว

อ่านต่อหน้า 3