UNICEF LINE Run วิ่งเพื่อเด็กทุกคน ได้มีโอกาสที่เท่าเทียม

เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมกับแอพพลิเคชั่น LINE จัดงานวิ่งระยะทาง 2.5 กิโลเมตร 5 กิโลเมตร และ 10.5 กิโลเมตร ณ สวนหลวง ร.9 และสนามกีฬาทางน้ำบึงหนองบอน

ถือเป็นการจัดงานขึ้นเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย โดยรายได้ทั้งหมดจะบริจาคให้แก่องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เพื่อเป็นทุนสำหรับช่วยเหลือเด็กทุกคนให้มีโอกาสที่เท่าเทียมกัน

งานนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีนอกจากFriends of UNICEF ได้แก่ คุณซิโก้ – เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุณพอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่คุณหนูดี – วนิษา เรซ พร้อมด้วย  คุณโธมัส ดาวิน ผู้แทน องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย และคุณพิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา หัวหน้าฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ LINE ประเทศไทยแล้ว ที่ขาดไม่ได้เลยคือประชาชนผู้มีจิตกุศลกว่า 8,500 คน ที่มาร่วมวิ่งกัน

กิจกรรมวิ่งการกุศลในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ #โอกาสที่เท่าเทียม หรือ #FightUnfairเพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้สังคมได้รับรู้ถึงปัญหาความเหลื่อมล้ำที่เด็กๆในประเทศไทยต้องเผชิญ ซึ่งนักวิ่งทุกคนก็ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนยูนิเซฟ เพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ของเด็กๆ ที่ขาดโอกาสอีกด้วย

สำหรับท่านใดที่ไม่ได้มาร่วมงาน แต่มีความประสงค์จะสนับสนุนโครงการดีๆแบบนี้ท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนครั้งนี้ด้วยการโหลดสติ๊กเกอร์ LINE ชุดพิเศษ โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.uniceflinerun.or.th หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ [email protected]