Complete Your Living Experience “เติมเต็มการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน”

บ้านเดี่ยว “คณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา” โครงการใหม่ในทำเลบางใหญ่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มองหาความแตกต่าง คนกลุ่มนี้ไม่ได้หลีกหนีออฟฟิศเพราะไม่ชอบทำงาน แต่กลับกัน เพราะทุกคนรักงานและต้องการสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุด พร้อมการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่สมบรูณ์ จึงปรับเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็น Co-Working Space ตกแต่งบ้านให้สวยงาม แทรกมุมพักผ่อน มุมห้องสมุดสำหรับหาไอเดียใหม่ๆ สนับสนุนการทำงานแห่งอนาคตที่สร้างสรรค์แต่ไม่ละเลยสุขภาพ รวมถึงมองหาสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับลูกตัวน้อย

before

เดิมทีบ้านถูกออกแบบมาในสไตล์ โมเดิร์น เรทโทร ยุค 70S” เน้นความเรียบง่ายมีเอกลักษณ์ชัดเจนด้วยเพดานสูงโปร่ง มีหน้าต่างรับแสงธรรมชาติ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถจัดสรรพื้นที่ได้อย่างสร้างสรรค์และเน้นทุกรายละเอียดให้ใช้งานได้จริงเติมเต็มการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

เมื่อลงมือแต่งบ้านด้วยตนเอง ความชื่นชอบส่วนตัวของสะสมในด้านต่างๆ ทั้งงานดีไซน์ เครื่องหนัง เย็บปักถักร้อยปรากฎชัดออกมาตามมุมนั้นมุมนี้ในบ้านจนกลายเป็นบ้านที่เจือปนไปด้วยกลิ่นอายของงาน Art and Craft แม้ว่าห้องนี้จะมีข้าวของมากมายแต่ก็สามารถจัดวางทุกอย่างเป็นศิลปะ เข้าที่เข้าทางได้อย่างลงตัว

ยังมีช่องหน้าต่างบานใหญ่เปิดออกสู่สวนนอกบ้านทั้งสองด้านจากห้อง Co-Working Space แดดอ่อนๆ ลอดผ่านหน้าต่างเข้ามาทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวา ได้ใช้แสงธรรมชาติทดแทนแสงไฟทำให้บ้านหลังนี้ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรกับธรรมชาติ

บ้านหลังนี้ไม่เพียงแต่กลมกลืนกับบรรยากาศชานเมือง แต่องค์ประกอบหลายอย่างที่รวมกันออกมาเป็นบ้านก็ยังแสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิตและสังคมชานเมืองดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นรั้วบ้านที่มองเห็นกันได้ทั้งภายในและภายนอก ลานหน้าบ้านที่กลายเป็นแหล่งเรียนรู้ที่วิ่งเล่นของเด็กๆ ให้ลูกตัวน้อยได้เติบโตแข็งแรง และมีพัฒนาการที่ดีตามวัย

การมีบ้านใจกลางเมืองแล้วมาเที่ยวชานเมืองที่สงบสุข กับมีบ้านที่ชานเมืองแล้วเวียนไปทำงานที่ใจกลางเมืองเจอความพลุกพล่าน มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันมากเลยนะคะ “บ้านหลังนี้ทำให้ครอบครัวได้สัมผัสชีวิตอบอุ่นอย่างที่ควรจะเป็น ทำให้รู้สึกว่าบ้านกำลังรอเรากลับไป”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-pinklao-kanchana/th/index.html