บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
บ้านและสวนแฟร์

my home selected พาช้อปปิ้งโซน my craft ในงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2017

บ้านและสวนแฟร์
บ้านและสวนแฟร์

8.ไม้กวาดสะอาดใจ

บ้านและสวนแฟร์

ไม้กวาดดีไซน์สวย ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี ให้ได้องศาในการกวาดที่ถูกต้อง ไม่ทำให้ปวดหลัง แถมคุณภาพของไม้กวาดยังแข็งแรง และใช้งานได้นาน ด้วยการผลิตที่ใส่ใจ มีการจับดอกหญ้าให้ขึ้นเป็นช่อก่อน แล้วค่อยประกอบเข้ากับด้ามไม้ยูคา หมดปัญหาดอกหญ้าชอบหลุดเวลากวาดค่ะ “แข็งแรง พิถีพิถัน มีดีไซน์” ถูกใจแม่บ้านมากๆ เลย

ราคา 270 บาท

Facebook : Sa-ard Jai Household essentials

9. ต่างหูแฮนด์เมด 

บ้านและสวนแฟร์

จากการทำผลิตภัณฑ์จากผ้าย้อมคราม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า ทำให้เกิดเศษผ้ามากมาย เจ้าของร้านเลยปิ๊งไอเดียน่ารัก นำเศษผ้าย้อมครามมาดัดแปลง ใส่ไอเดียเพิ่มเติมเป็นต่างหูแฮนด์เมดที่ใช้งานถักเข้าไปช่วยเพิ่มมูลค่า และลูกปัดน่ารักๆ อดใจไม่ไหว ต้องซื้อมาไว้สักคู่แล้วค่ะ

ราคา 120 บาท

Facebook : K R A M

10. กระโจมแมวเหมียว

บ้านและสวนแฟร์

กระโจมแมวที่นอกจากจะทำมาเอาใจแมวแล้ว ก็เอาใจเจ้าของแมวนี่แหละค่ะ มีหลายไซส์และหลายลายให้เลือกซื้อ เหมาะสำหรับเจ้าของน้องแมว ที่กำลังมองหาบ้านน่ารักๆ ให้กับเจ้าเหมียว นอกจากเป็นบ้านให้แมวแล้ว ยังเป็นไอเท็มตกแต่งบ้านที่น่ารักมากๆ เลย

ราคา ไซส์ L 1600 XL 2300 บาท

Facebook : Wilaamalin

11.  Wood Box Stamp

บ้านและสวนแฟร์

ไม้พิมพ์ผ้าแกะสลักมือ Handmade นำเข้าจาก India เป็นแม่พิมพ์ที่แกะสลักมือ รายละเอียดพิถีพิถันมากค่ะ เห็นแล้วต้องร้องว้าว! เลย มองข้ามไปไม่ได้จริงๆ โดยมีหลายราคา หลากขนาดให้เลือก ของในร้านชิ้นอื่นๆ ก็ดีงามมาก เป็นของนำเข้าทั้งหมดเลย แวะไปชมกันนะคะ

ราคา 45-1,250 บาท

Facebook : Vintique

12. จักรเย็บผ้า Vintage singer

บ้านและสวนแฟร์

ร้านที่เต็มไปด้วยของสะสม ไอเท็มเด็ดๆ และของเก่าโบราณสะสม เช่น หีบเก็บกุญแจนำเข้าจากอังกฤษ จักรเย็บผ้า Vintage singer และของสะสมชิ้นอื่นที่หาได้ยากในปัจจุบัน แต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งแน่นอนว่าหายากมากกก ส่วนราคาต้องไปแอบกระซิบถามเจ้าของร้านเองค่ะ อิอิ

13. กี่พกพาไม้สัก

บ้านและสวนแฟร์

สาวๆ ยุคใหม่ อาจจะไม่มีเวลามากนัก การทอผ้าเลยเป็นเรื่องยาก เพราะต้องใช้เวลานานกว่าจะได้มาแต่ละผืน แต่ใน งานบ้านและสวนแฟร์ นี้ มีกี่ทอพาขนาดจิ๋วมาขายด้วยค่ะ เป็นการทอผ้าแนวใหม่แบบ Modern weaving ที่ผสมผสานวัสดุหลากหลาย เช่น ไหมปอมๆ ไหมแฟนซี ผ้าลูกไม้ แถมยังมีคู่มือการทอ และมีคอร์สเวอร์คชอปสั้นๆ สอนด้วยนะคะ สามารถนำไปแขวนโชว์ตกแต่งบ้าน ต่อยอดเป็นกระเป๋า หรือโปรดักส์อื่นๆ ได้อีกด้วย my home ไม่เลือกไม่ได้เลยค่ะ

ราคา 2,500 บาท

Facebook : Paiweaver

14. ต้นไม้ในจุกไม้คอร์ก

บ้านและสวนแฟร์

ไอเท็มสุดคิวท์ สำหรับเจ้าต้นไม้จิ๋วในจุกไม้คอร์ก ที่ถูกดูแลใส่ใจตั้งแต่กระบวนการเพราะปลูก ไปจนถึงการตั้งโชว์ เพราะมีแม่เกล็กติดมาให้ด้วยค่ะ อาจจะวางตั้งบนโต๊ะ หรือแปะไว้ที่ตู้เย็นก็น่ารักมากๆ เลย ราคาโดนใจ เข้าถึงได้อีกด้วย

ราคา 120 บาท

Facebook : Hand in Hand LK9

Story : Jaranya Lw

Photo : Tontoey

อ่านเพิ่มเติม

คุณคือสายไหนในงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2017

บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2017

keyboard_arrow_up