ประตู หน้าต่าง

คำถามยอดฮิตจากลูกค้าที่เลือกใช้ ประตูหน้าต่างไวนิล WINDSOR

ประตู หน้าต่าง
ประตู หน้าต่าง

คุณวิน : ถ้าพบปัญหาหลังติดตั้งแล้วควรทำอย่างไร

WINDSOR : หากเกิดปัญหาจากการติดตั้งไม่ดี เบื้องต้นแนะนำให้ติดต่อกลับไปยัง ผู้แทนขาย (Sales) ที่ดูแล ทางบริษัทฯจะส่งทีมงานเข้าไปดูแล หรือถ้าพบการชำรุดหรืออุปกรณ์มีความบกพร่องภายในอายุการรับประกัน พบว่าเป็นความบกพร่องตามที่กำหนดไว้ในเงื่อนไขการรับประกันแล้ว ทางบริษัทฯจะดำเนินการซ่อมแซมภายในขอบเขตการรับประกัน


คุณไก่ : บริการหลังการขายมีอะไรบ้าง

WINDSOR : หลังติดตั้งงานแล้ว เรายังรับประกับสินค้าคือ รับประกัน อุปกรณ์ใช้งานต่างๆ เช่น มือจับ ฯลฯ และการติดตั้ง 1 ปี และรับประกันวงกบและกรอบบาน 10 ปี โดยสามารถขอข้อมูลสินค้าและบริการ คำแนะนำ และตรวจสอบความคืบหน้าของสถานการณ์บริการหลังการขายผ่าน Call Center 0-2555-0333 หรือ www.windsor.co.th และโชว์รูมสาขาที่ซื้อสินค้า

ประตูหน้าต่าง


คุณฟ้า : การดูแลรักษาประตูหน้าต่างไวนิลเบื้องต้นต้องทำอย่างไร

WINDSOR : การดูแลรักษาไม่ยากครับ มีวิธีการดังนี้

  • ห้ามใช้ทินเนอร์เช็ดเนื่องจากมีฤทธิ์กัดผิวไวนิล
  • ทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าละลายสบู่ (น้ำสบู่) เช็ดด้วยผ้าขาวนุ่ม หากเป็นคราบที่เช็ดยากควรใช้น้ำยาทำความสะอาดไวนิล เช่น Stay Clean (มีขายตาม 7-11) หรือน้ำยาล้างจานผสมน้ำ หากเป็นคราบลึก เช่น รอยขูดขีด ควรใช้กระดาษทรายน้ำเบอร์ละเอียดชุบน้ำลูบเบาๆ ให้รอยขูดตื้นลงไป การณีที่เกิดรอยที่ลึกหรือคราบหนัก สามารถใช้นำยาทำความสะอาดไวนิลโดยเฉพาะ ได้จากทาง WINDSOR หรือแจ้งมาที่ Call Center 02 555 0333 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบก็ได้ค่ะ

 

อ่านต่อหน้า4