เครื่องอบผ้าแบบไหน…ตอบโจทย์การใช้งานได้ “ในพื้นที่จำกัดและหน้าฝน”

ชีวิตคนเมืองกับความเพียบพร้อมในเรื่องที่อยู่อาศัย ต้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน ทั้งทำเลที่ตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้า หรือภายในคอนโดรายล้อมด้วย Facility ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์เรา โดยเฉพาะเรื่องเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ภายในบ้าน นอกจากการเลือกดีไซน์ให้ตรงใจ การทำงานต้องเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติตอบรับกับพื้นที่จำกัดได้อย่างดี และมาเติมเต็มความสะดวก ช่วยประหยัดเวลาในเรื่องการจัดการปัญหาจุกจิกต่างๆในเรื่องการทำความสะอาดภายในบ้านได้

โดยเฉพาะกิจวัตรประจำวันอย่างการซักผ้าที่มักเป็นปัญหาของชาวคอนโดอยู่เสมอ และช่วงหน้าฝนแบบนี้นอกจากปัญหาเรื่องพื้นที่ตากบริเวณระเบียงที่อาจจะโดนฝนสาดได้ง่าย ยังรวมถึงความอับชื้นที่ทำให้เสื้อผ้ามีกลิ่นอับติดอยู่ตลอดได้ แม้บางคนจะเลือกส่งร้านซักเพื่อประหยัดเวลา และลดปัญหาเรื่องพื้นที่ตาก แต่รู้หรือไม่ว่าการมีเครื่องอบผ้าที่มีประสิทธิภาพติดตั้งเองไว้เองที่คอนโดนั้น ประหยัดเวลา คุ้มค่าและช่วยถนอมเสื้อผ้าให้กับเราได้มากกว่านะ

แล้วเครื่องอบผ้าแบบไหนถึงจะเหมาะกับพื้นที่ในคอนโด

1. ติดตั้งง่าย ไม่กินพื้นที่
จากเดิมที่เราต้องติดตั้งเครื่องใกล้กับหน้าต่าง แต่เครื่องอบผ้าที่มีระบบ Condensing จะช่วยให้เราไม่ต้องต่อท่อเพื่อระบายความชื้น ระบบ condensing จะเป็นระบบควบแน่นไอน้ำ ไม่จำเป็นต้องระบายอากาศออกโดยต่อท่อ  ทำให้มีตัวเลือกในการจัดวางพื้นที่ตามต้องการได้หลากหลายขึ้น

2. จำนวนสมาชิกในบ้านเรื่องแรกที่ควรนึกถึง
เครื่องอบผ้ามีขนาดความจุที่หลากหลาย จึงควรเลือกให้เหมาะกับจำนวนสมาชิก ไม่ให้ใหญ่เกินไปจนกินพื้นที่ และไม่ให้เล็กเกินไปจนไม่สามารถ รองรับความต้องการของคนในบ้านได้ ฉะนั้นดูความเหมาะสมในการใช้งานเป็นหลักก่อนตัดสินใจซื้อ

3. อัจฉริยะ ฉลาดล้ำประหยัดแรง
ฟังก์ชั่นหลากหลายคือสิ่งแรกที่เราควรเลือกซื้อ แต่อย่าลืมถามตัวเองว่าไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นแบบไหน รวมถึงชนิดของเสื้อผ้าที่ใส่ ถ้าส่วนใหญ่เป็นผ้าเนื้อบาง อย่าลืมให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการถนอมเนื้อผ้า

4. ประหยัดทั้งไฟและค่าใช้จ่ายในกระเป๋า
ราคาถูกหรือแพง อาจเป็นสิ่งแรกที่เราจะถือเงินไปเลือกเครื่องอบผ้าสักเครื่อง แต่ถ้าซื้อราคาถูกแต่ไม่ตอบโจทย์ รวมถึงประสิทธิภาพต่ำกว่าราคาที่ได้ อาจส่งผลหงุดหงิดใจในอนาคตแน่ๆ เครื่องซักผ้าที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟ มากกว่าหยอดเหรียญ ถ้ายอมลงทุนครั้งเดียว ช่วยประหยัดไฟและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้หมด คุ้มค่าแก่การในการลงทุนระยะยาวครับ

Electrolux ผู้นำนวัตกรรมการออกแบบที่คิดคำนึงถึงผู้บริโภคโดยเฉพาะ มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คนเมืองใช้ชีวิตในแต่ละวันได้ง่ายขึ้นและมีเวลาเหลือในการไปทำกิจกรรมอื่นๆ เติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวหรือคนรักด้วยเครื่องอบผ้าอีเลคโทรลักซ์ รุ่น EDH3497RDW ระบบ Heat Pump ความจุในการอบ 9 กก. กำลังไฟสูงสุด 900 วัตต์ ขนาด 600 x 850 x 600 มม.

พร้อม 6 เคล็ดลับดีๆ ที่เหมาะกับการใช้งาน

• จัดการปัญหาพื้นที่จำกัดและสร้างทัศนียภาพที่สวยงามให้กับบ้าน
สะดวกในการติดตั้งไม่ว่าจะวางไว้ในห้องน้ำ ห้องครัวหรือแม้แต่บริเวณ Walk-in Closet ที่เชื่อมต่อกับห้องนอนเพราะมีระบบ Condensing ไม่จำเป็นต้องต่อท่อระบายอากาศให้ยุ่งยาก

หมดกังวลเรื่องเสื้อผ้าไม่แห้งหรืออับชื้น
เสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีให้กับคนในครอบครัว ด้วยระบบอบแห้งได้ทันที ทำให้เสื้อผ้าปราศจากเชื้อราปลอดกลิ่นอับ ลดต้นเหตุระคายเคืองผิวจากการตากผ้าในอากาศที่ชื้น พร้อมระบบ Auto Sensing ช่วยวัดระดับความชื้นในผ้าเพื่อให้มีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น พร้อมๆ กับผ้าแห้งได้อย่างเหมาะสม ที่สำคัญซักผ้าได้ทุกเวลาไม่ว่าจะเวลากลางวันหรือกลางคืน

รีดง่าย ประหยัดแรงมากขึ้นกว่าเดิม
เพราะเวลาที่มีน้อยอยู่แล้ว หากจะมีวิธีที่ช่วยเบาแรงทั้งซัก ตาก รีด เครื่องอบผ้ายังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการลดรอยยับ รีดง่ายกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นผ้าชนิดไหน รวมถึงกดปุ่มฟังก์ชั่น ลดรอยยับเพิ่มเติมได้

ราคาไม่ใช่อุปสรรคเมื่อเทียบกับความคุ้มค่า
สำหรับหลายคนคิดว่าเครื่องอบผ้าไม่จำเป็นในชีวิตประจำวัน แต่ในหน้าฝนแบบนี้ เครื่องอบผ้าน่าจะมาตอบโจทย์ชาวคอนโดได้มากทีเดียว การจะได้เครื่องอบผ้าที่ตรงกับความต้องการ ลองดูคุณสมบัติและฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นที่ตั้ง ด้วยเทคโนโลยี Heat Pump และ Inverter ทำให้ช่วยประหยัดพลังงานมากกว่า 50% เสียค่าไฟเฉลี่ยน้อยกว่า 3 บาท ต่อการอบหนึ่งครั้ง อีกทั้งยังทำงานเงียบ แม้ขณะคุณหลับอย่างไร้กังวล

ถนอมเสื้อผ้าคงความใหม่อยู่เสมอ
เพราะเครื่องอบผ้าช่วยลดขั้นตอนในการต้องตากผ้ากลางแสงแดด อีกทั้งช่วยถนอมผ้าให้คงสีสดใส ไม่ต้องโดนแดดโดยตรง ที่สำคัญได้รับการรับรองจาก Woolmark สามารถอบผ้าขนสัตว์ได้โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า

เพียบพร้อมฟังก์ชั่นอื่นๆ ทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น
เพราะเครื่องอบผ้านั้นให้ความสำคัญกับผ้าทุกประเภท จึงออกแบบให้โปรแกรมรองรับการทำงานมากถึง 14 โปรแกรม สามารถเลือกได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ประเภทเนื้อผ้า เลือกตามเวลา เลือกตามระดับความแห้ง หรือเลือก Favorite Program สามารถตั้งค่าการอบที่ใช้เป็นประจำได้

ทีนี้ไม่ว่าจะหน้าฝน หน้าร้อนหรือหน้าหนาว เราก็ไม่ต้องกังวลกับการตากผ้าในวันที่มีแดดจัดอีกต่อไป เพราะเครื่องอบผ้า คืออีกหนึ่งทางเลือกที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ครบครัน  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/Q4FlDB  ตอนนี้ Electrolux ยังมี Promotion พิเศษ ถึง 30 มิ.ย นี้เท่านั้น ดูรายละเอียดคลิก https://goo.gl/qogCNu