รีโนเวท

HOME RENOVATION IDEAS – 6 เคสรีโนเวทที่รูมเลิฟ

รีโนเวท
รีโนเวท

room ขอเอาใจท่านเจ้าของบ้านที่กำลังมีแพลน หรือกำลังสนใจเรื่องของงาน รีโนเวท ด้วยเคสรีโนเวท 6 ที่มาพร้อมไอเดียน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการรีโนเวท บ้านเช่าในงบประมาณและเวลาจำกัด หรือการรีโนเวท คอนโดเพื่อรองรับการใช้งานในแบบมัลติฟังก์ชัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องของโครงสร้างที่เราหยิบยกเคส ที่ปรับปรุงบ้านโดยไม่รื้อโครงสร้างเดิมแม้แต่น้อย ไป จนถึงบ้านที่รื้อทุกอย่างออกจนหมด เหลือไว้เพียง โครงสร้างพื้นและฐานรากเท่านั้น พร้อมกับวิธีรับมือ และแก้ปัญหาเบื้องต้นในแต่ละกรณี เพื่อเป็นแนวทาง ในการแปลงโฉมให้บ้านของคุณนั้นเก๋าจนลืมความเก่า กันไปเลย!

1 – รีโนเวท บ้านปูน ข้ามทศวรรษให้กลายเป็นบ้านลอฟต์โครงสร้างเหล็ก

รีโนเวต บ้านปูน

ปรับปรุงบ้านชั้นเดียว อายุหลายสิบปีที่ปลูกสร้างมาตั้งแต่สมัยคุณปู่คุณย่าให้กลายเป็นที่พักอาศัยและสตูดิโอสำหรับออกแบบเสื้อผ้าที่มีรูปลักษณ์ทันสมัยและโปร่งโล่ง ในสไตล์ Lofxury ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ Loft กับ Luxuryเข้าด้วยกัน เนื่องมาจากเจ้าของบ้านต้องการรีโนเวทบ้านให้มีรูปลักษณ์เรียบนิ่งแฝงความดิบเท่สไตล์ลอฟต์ ส่วนเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินและของตกแต่งขอเน้นสไตล์ลักชัวรี
อ่านต่อ : EKAMAI LOFXURY – รีโนเวทบ้านปูน ให้กลายเป็นบ้านลอฟต์โครงสร้างเหล็ก
พื้นที่ : 345 ตารางเมตร
งบประมาณ : 10-11 ล้านบาท
ระยะเวลา : ออกแบบ 1 ปี ก่อสร้าง 2 ปี
เจ้าของ : คุณวินิตา เลขะวณิช
ผู้ออกแบบ : สุคนธ์ทิพย์ เสงี่ยมวงศ์ บริษัทอาคิสมิธ จำกัดโทร. 08-6551-9191 [email protected]


2 – ต่อเติมห้องนั่งเล่นในบ้านหลังเก่าให้กลายเป็นสตูดิโอพร้อมกลาสเฮ้าส์สุดชิค

รีโนเวต

รีโนเวต

รีโนเวทห้องนอนเก่าของคุณยายที่ชั้นล่างของบ้าน ในสไตล์ Modern Classic คือการผสมผสานระหว่างความหรูหรากับความเรียบเท่ไว้ด้วยกัน โดยให้กลายเป็นห้องกระจกยาวต่อเนื่องไปถึงสวนสไตล์อังกฤษด้านหลังแล้วทำหลังคาแบบดับเบิ้ลเลเยอร์ และจัดพื้นที่ใช้สอยแบบโอเพ่นแปลนสำหรับรองรับกิจกรรมหลากหลาย ทั้งรับประทานอาหาร ทำงาน นั่งเล่น รวมไปถึงปาร์ตี้ได้ในพื้นที่เดียว
อ่านต่อ : THE INNER LITTLE GIRL’S JOURNEY – รีโนเวท สตูดิโอพร้อมกลาสเฮ้าส์สุดชิค
พื้นที่ : 536.57 ตารางเมตร
เจ้าของ : คุณพิมพ์ดาว สุขะหุต
ผู้ออกแบบ : คุณธีรเวทย์ อัศวเอกะวานิช [email protected]