ทำไมต้องบานเกล็ดไม้?

แสงธรรมชาตินอกจากช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านดูอบอุ่นแบบมีสไตล์แล้ว ยังช่วยประหยัดไฟฟ้าในเวลากลางวันจากการปกป้องความร้อนจากภายนอกได้อย่างดีอีกต่างหาก แต่หากเป็นเวลากลางวันที่ไม่ต้องการใช้แสงล่ะจะทำอย่างไร อีกตัวเลือกหนึ่งที่เราอยากแนะนำคือการใช้บานเกล็ดไม้ จาก Sunleaf Shutters นอกจากฟังก์ชั่นโดยตรงในเรื่องการกรองแสงสว่างแล้ว ยังมีข้อดีอื่นๆ ที่ตามมาอีกเพียบ

TIP1 : เลือกเนื้อไม้ได้ตามใจ
ตัวบานทำจากไม้เนื้อแข็ง เลือกได้หลายพื้นผิวและเฉดสี ทั้งจากสีย้อมไม้ สีพ่น หรือเลือกผสมสีได้เองตามโทนสีของการตกแต่งภายในบ้าน และยังสามารถเลือกวิธีการติดตั้งตามรูปแบบหน้าบานที่จะนำไปติดตั้งร่วมด้วยได้ ทั้งบานพับ บานเฟี้ยม หรือบานเลื่อน

TIP2 : ฟีลลิ่งธรรมชาติ
พื้นผิวไม้ของบานเกล็ด ช่วยสร้างความรู้สึกแบบธรรมชาติให้บ้านกับทุกสไตล์อบอุ่นยิ่งขึ้น ทำให้บ้านดูมีลีลาด้วยเส้นสายที่เรียบคม แถมยังกลมกลืนเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์คลาสสิกหรูหราหรือโมเดิร์นแบบสมัยใหม่ กับเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินไม้แบบที่บ้านเรานิยม ตอบโจทย์ทุกการตกแต่งไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของคุณจะเป็นแบบใด

TIP3 : ปรับระดับแสงได้ตามต้องการ
ไม่ต้องเปิดจนชิดหรือปิดจนหมด อยากได้แสงจากด้านนอกมาก ก็เปิดได้จนสุด หรือในบางช่วงเวลาหากอยากได้แสงเพียงรำไร ก็หมุนปรับองศาของเกล็ดบานเพียงเล็กน้อยก็ได้ และหากอยากปิดสนิท ก็เก็บแสงได้แบบแนบสนิท

TIP4 : เหมาะกับคนแพ้ฝุ่น
เพราะไม้เป็นวัสดุผิวลื่น จึงไม่กักเก็บฝุ่นและปลอดแหล่งสะสมเชื้อโรค แถมยังทำความสะอาดได้ง่าย เพียงใช้ผ้าชุบน้ำทำความสะอาดเช็ดก็สะอาดหมดจด แถมไม่ต้องถอดส่งซักให้สิ้นเปลืองและเสียเวลาด้วย ดีกว่าการใช้ผ้าม่านซึ่งเป็นแหล่งสะสมไรฝุ่น และม่านมู่ลี่ ที่ยากต่อการดูแลรักษา

TIP5 : ปลอดภัยหายห่วง
สามารถติดตัวล็อกของบานเกล็ดไม้เข้ากับกรอบของหน้าต่างได้ด้วย จึงมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษเพิ่มขึ้นอีกชั้นหนึ่ง หรือหากต้องการป้องกันยุงอีกชั้น ก็สามารถติดตั้งมุ้งลวดเข้ากับบานเกล็ดไม้ชัตเตอร์ได้เลย

TIP6 : แข็งแรงทนทาน
ไม้คือวัสดุที่แข็งแรงทนทานตามธรรมชาติ เมื่อนำมาผ่านกระบวนการถนอมผิวไม้ ก็ยิ่งเพิ่มอายุการใช้งานให้คงทน ยาวนานนับ 10 ปี

Website   : www.sunleafshutters.com
Facebook : www.facebook.com/SunleafShutters
Instragram : sunleafshutters