ไทคูนออฟฟิเซีย สวยสะดุด หยุดเวลา

ด้วยกระแสมินิมัลทำให้ความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติกลับมาแทนความหรูหราอีกครั้ง หินอ่อนจากอิตาลี ไม้ลายสวยชั้นดี โลหะอย่างทองเหลืองและทองแดงกลับมาทวงบังลังก์ในงานตกแต่ง ล่าสุดเรามีโอกาสไปชมโครงการบ้านใหม่ “ไทคูนออฟฟิเซีย”(TYCOON OFFICIA) โดยบริษัทนอร์มมาร์คจำกัด ที่นำวัสดุเหล่านี้มาแทนค่าความหรูหราในงานออกแบบได้อย่างโดดเด่นและน่าสนใจ

20160715-revised1-living-area-1

โครงการบ้านเดี่ยวแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษกและจรัญสนิทวงศ์ 13 ภายใต้แนวคิด “New Normal Life” การใช้ชีวิตที่สอดคล้องและปรับเข้ากับความต้องการในการใช้งานที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยทุกกลุ่มอายุ เป็นบ้านที่มากกว่าบ้าน บ้านที่เป็นที่ทำงานและมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

ความหรูหราที่แทนค่าใหม่ไม่ใช่แค่การเลือกใช้วัสดุชั้นดีเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องของความสุขในการอยู่อาศัย พื้นที่ทุกส่วนจึงตอบโจทย์การใช้งานที่ครบครัน และที่พิเศษคือโครงการนี้มีเพียง 8 ยูนิตเอกซ์คลูซีฟเท่านั้น จึงบ่งบอกตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

13-lift-lobby-2-1

19-perspective-master-suite-view2

งานสถาปัตยกรรมภายนอกจาก PAA และการตกแต่งภายในออกแบบโดย PIA บริษัทออกแบบอันดับต้นๆ ของเมืองไทย งานออกแบบผสมผสานงานคลาสสิกและโมเดิร์นเข้าด้วยกัน เติมความหรูหราด้วยกลิ่นอายงานสไตล์ยูโรเปียนอินดัสเทรียลผ่านพื้นไม้โอ๊กและหินอ่อนธรรมชาติ รวมถึงความวาววับของโลหะสีโรสโกลด์และทองเหลือง สร้างความไม่ธรรมดาให้งานออกแบบ

พื้นที่สวนส่วนกลางทั้งภายนอกและภายในบ้านก็ได้บริษัทแลนด์สเคประดับประเทศอย่าง Shmaมาออกแบบพื้นที่ได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์The quality space for living and working ความใส่ใจในการเลือกพรรณไม้เพื่อสร้างร่มเงาถาวรให้บ้านรวมถึงวัสดุที่ใช้ในสวนก็ไม่ธรรมดา เพราะเลือกสรรมาอย่างดีเพื่อให้ทุกมุมของบ้านมีองค์ประกอบที่สวยงามและมีบรรยากาศน่าอิจฉา

james-160928-110 img160928_023

เราเชื่อว่าบ้านเลือกผู้อยู่ได้เช่นกัน บ้านที่ใช่และถูกจริตสำหรับผู้อาศัยจึงเป็นสิ่งสำคัญ ใครชื่นชอบบ้านอารมณ์หรูหราในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวที่สุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2410-2222, 09-2168-2222<www.tycoonofficia.com>