ช่วงเวลาแห่งความสุขเกิดขึ้นได้ที่ “บ้าน”กับไม้พื้นเฌอร่า คัลเลอร์ทรู

เพราะนิยามของคำว่าบ้านในปัจจุบันไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัยอีกต่อไป บ้านอาจจะเป็นได้ทั้งรีสอร์ทที่สร้างบรรยากาศพักผ่อนหย่อนใจ บางครั้งก็แปลงร่างเป็นสนามเด็กเล่น หรือเปลี่ยนเป็นมุมปาร์ตี้สนุก ๆ ของครอบครัว พื้นที่สร้างสุขเหล่านี้ไม่ได้จำกัดแค่ภายในตัวบ้านเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงพื้นที่นอกบ้านที่สามารถสร้างช่วงเวลาพิเศษได้ไม่แพ้กัน

เติมเต็มคำว่าบ้าน

สำหรับบ้านยุคใหม่นั้น ผู้คนเริ่มให้ความสำคัญกับพื้นที่นอกบ้านมากขึ้น ทั้งการจัดสวน ออกแบบมุมน้ำตก ทำที่นั่งเล่น สระว่ายน้ำ และชานไม้ด้านนอก บ้านบางหลังอาจจะต่อเติมพื้นที่ส่วนนี้ให้เชื่อมต่อเป็นส่วนเดียวกันกับตัวบ้าน เป็นพื้นที่ที่สามารถนั่งเพลิดเพลินกับธรรมชาติรอบตัว ผ่อนคลายความเคร่งเครียดจากการทำงานและชีวิตประจำวัน การสร้างพื้นที่นอกบ้านให้ใช้งานได้สะดวกและมีความเป็นธรรมชาติด้วยในตัวนั้น วัสดุที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้เป็นอันดับหนึ่งคือไม้พื้น เนื่องจากใช้งานง่าย สร้างความรู้สึกที่นุ่มนวล และเข้ากันกับบ้านได้ทุกสไตล์ ซึ่งปัจจุบันมีนวัตกรรมไม้พื้นหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้โดยเฉพาะกลุ่มของไม้พื้นสังเคราะห์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะคุณสมบัติที่หลากหลายรองรับความต้องการครบทุกด้านที่เจ้าของบ้านต้องการ

Picture2

 

ครบทุกการใช้งาน

ไม้พื้น เฌอร่า คัลเลอร์ทรู (สีในเนื้อ) คือหนึ่งในไม้พื้นสังเคราะห์ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติเหมือนไม้จริง สร้างพื้นที่ใช้งานแสนอบอุ่น ให้สัมผัสสบาย ทำให้บรรยากาศรอบตัวเต็มไปด้วยความรู้สึกผ่อนคลายและใกล้ชิดธรรมชาติ จึงเหมาะกับการใช้งานทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นปูพื้นภายในบ้าน ต่อเติมระเบียงไม้ นอกชาน สร้างทางเดินรอบสระว่ายน้ำ เพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายนั่งพักผ่อนในวันสบาย ๆ ออกกำลังกายอย่างเล่นโยคะ พีลาทิส เคลื่อนไหวตามจังหวะ จัดปาร์ตี้สังสรรค์ในครอบครัวหรือระหว่างเพื่อนฝูง ทำงานอดิเรกเบา ๆ หรือจะเปลี่ยนพื้นที่ให้กลายเป็นสนามเด็กเล่นก็ปลอดภัยสำหรับเด็กเล็ก เรียกได้ว่าใช้งานได้อเนกประสงค์รองรับคนทุกวัยทำให้พื้นที่ส่วนนี้กลายเป็นมุมโปรดของทุกคนในครอบครัว

Picture1

 

สวยงามพร้อมความทนทาน

ความพิเศษของไม้พื้น เฌอร่า คัลเลอร์ทรู ยังประกอบไปด้วยเทคโนโลยีคัลเลอร์ทรู (Colorthrough Technology) เทคนิคพิเศษที่ใช้ Nano Pigment ในกระบวนการผสมสีลงในเนื้อวัสดุก่อนการขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ ชิ้นไม้พื้นที่ได้จึงมีสีสวยตลอดทั้งแผ่นทั้งผิวภายนอกและภายในเสมือนใช้ไม้จริงแต่เต็มไปด้วยคุณภาพด้านความคงทนที่มากกว่า และทนต่อปลวก เพราะแม้จะเกิดรอยขีดข่วนจากการใช้งานหนักเพียงใด ไม้พื้นก็ยังคงสวยทุกมิติ ไม่มีความแตกต่างของสีด้านนอกและสีเนื้อใน นอกจากนี้ ด้วยสภาพอากาศที่มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย ไม่ว่าจะเป็นความร้อนจากแสงแดดและความชื้นจากฝนฟ้าอากาศ ไม้พื้น เฌอร่า คัลเลอร์ทรู จะไม่บิดงอ ไม่เปราะแตก ไม่ผุพัง จึงมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าไม้พื้นประเภทอื่นทั่วไป มีความทนทานนานถึง 50 ปี หมดกังวลเรื่องการบำรุงรักษา อีกทั้งยังมีการเคลือบสีสำเร็จพร้อมใช้งานได้ทันทีจึงสะดวกในการติดตั้ง สามารถปูได้ทั้งบนตงไม้ ตงเหล็ก และพื้นคอนกรีต รองรับทั้งการต่อเติมพื้นที่ใช้สอยของบ้าน หรือจะก่อสร้างใหม่ก็ทำได้ง่าย ตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว

RR3

ไม้พื้น เฌอร่า คัลเลอร์ทรู สีสวยถึงเนื้อไม้ข้างในแม้มีรอยขีดข่วนจากการใช้งาน

 

 

 

040

ตัวอย่างสีและลายไม้ เฌอร่า คัลเลอร์ทรู

สวยงามเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกสองลาย ได้แก่ ลายเสี้ยนตรงและลายชัยพฤกษ์

หากกำลังมองหาวัสดุที่จะมาเติมเต็มพื้นที่บ้านให้กลายเป็นมุมสุดพิเศษ

ไม้พื้น เฌอร่า คัลเลอร์ทรู คือคำตอบที่ครบทุกฟังก์ชั่นที่คุณต้องการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม SHERA Call Center 02-289-9888 www.sherasolution.com