COMO BOTANICA ll Bangna บ้านใกล้ชิดธรรมชาติ ในสไตล์ Urban Botanical

เปิดตัวโครงการใหม่จากอารียา พรอพเพอร์ตี้ อย่างโครงการ COMO BOTANICA ll บางนา กับทำเลที่ตั้งศักยภาพที่ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายฉบับคนเมือง ทว่ายังเป็น บ้านใกล้ชิดธรรมชาติ ให้คุณได้สัมผัสกับความเงียบสงบ  มาพร้อมแนวคิดการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ Craft Your Own Nature ‘ออกแบบชีวิตให้ชิดธรรมชาติ’ ผสานความหลากหลายของพืชพรรณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่อยู่อาศัย โดยทั้งโครงการเป็นแบบบ้านหลังใหญ่รองรับครอบครัวขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ได้ความเป็นส่วนตัวกับจำนวนยูนิตเพียง 104 ครอบครัวเท่านั้น

สำหรับแบบบ้านของโครงการนี้จะมีเพียงแบบเดียวทั้งโครงการ แตกต่างกันที่ขนาดที่ดิน โดยเริ่มต้นที่ 41.80 ตารางวา เอาใจผู้ชื่นชอบพื้นที่สีเขียวกับตำแหน่งบ้านแปลงหัวมุมกับ Private Backyard ขนาดใหญ่พิเศษ ตอบโจทย์ครอบครัวที่ต้องการพื้นที่เอ๊าต์ดอร์สำหรับทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่มีลูกเล็ก สามารถรองรับ Kid Playground ได้ที่บ้าน ครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงได้มีพื้นที่วิ่งเล่น ออกกำลังกาย หรือสามารถต่อเติมเป็นพื้นที่เฉพาะสำหรับสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงบ้านไหนที่ชอบปลูกพืชผักสวนครัวหรือสวนกินได้ (Edible Garden) ก็มีพื้นที่ให้ได้รังสรรค์สวนออแกนิกเป็นของตัวเอง แต่หากใครที่ต้องการเพียงพื้นที่สีเขียวไว้พักผ่อนหย่อนใจหรือช่วยกรองความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้านโดยตรง ทางโครงการก็มีการจัดสวนสไตล์ Botanical Garden ไว้ให้แล้วทุกยูนิต

ในส่วนของทำเลที่ตั้ง สามารถเข้าถึงโครงการได้หลากหลายโดยเชื่อมต่อกับถนน 3 เส้นหลักอย่าง ถนนบางนา-ตราด, ถนนเทพารักษ์ และถนนกิ่งแก้ว สำหรับการเดินทางไปทำงานก็สะดวกเพราะอยู่ใกล้ทางขึ้นทางด่วนเพียง 5-10 นาที ไม่ว่าจะเป็นทางพิเศษวงแหวนรอบนอก-กาญจนาภิเษก ทางพิเศษเฉลิมมหานคร หรือทางพิเศษบูรพาวิถี ให้คุณมุ่งหน้าเข้าสู่ใจกลางตัวเมืองได้ไม่ยาก และสำหรับใครที่มีลูกๆ ตัวโครงการก็อยู่ใกล้โรงเรียนชั้นนำ เช่น D-PREP International School, โรงเรียนนานาชาติ SISB สุวรรณภูมิ, CONCORDIAN International School และโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว รวมไปถึงใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Mega Bangna, Central Bangna, สนามบินสุวรรณภูมิ, โรงพยาบาลปริ้นซ์ สุวรรณภูมิ, โรงพยาบาลศิครินทร์ และโรงพยาบาลไทยนครินทร์

จากแนวคิดของโครงการที่ต้องการให้คุณได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น สัมผัสกับความสงบที่หาได้ยากในเมือง ภาพรวมของโครงการจึงชอุ่มไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดในสไตล์ Urban Botanical ที่เน้นพรรณไม้ที่มีความเขียวสดชื่นตลอดทั้งปี เหมาะกับสภาพภูมิอากาศของไทย ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้า และเมื่อเข้ามาในโครงการจะพบกับ Entrance Park บริเวณหัวมุมทำหน้าที่มอบความสดชื่นทุกครั้งที่คุณออกจากบ้านและกลับเข้าบ้าน หรือจะไปสัมผัสบรรยากาศของสวนป่าในสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่พร้อมรองรับการทำกิจกรรมเอ๊าต์ดอร์ สร้างความสดชื่น ให้คุณได้เข้ามาหลบหลีกความวุ่นวายได้ใช้ชีวิตให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าที่เคย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

เอาใจสายแอคทีฟกับคลับเฮ้าส์ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายได้ครบทุกส่วน สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พื้นที่ Co-Working Space ให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน หรือสำหรับใครที่มีแขกมาบ้านก็สามารถมาใช้พื้นที่ส่วนกลางส่วนนี้ได้ โดยไม่ต้องรบกวนพื้นที่ส่วนตัว ซึ่งมู้ดแอนด์โทนของอาคารยังคงสอดคล้องไปกับคอนเซ็ปต์หลัก โดยเลือกใช้สีเอิร์ธโทนและวัสดุที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และกลมกลืนไปกับธรรมชาติ เช่น กระเบื้องลายไม้ หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์แบบปีกไม้ซีดาร์ ขับให้อาคารดูกลมกลืนไปกับบริบทโดยรอบ

แนวความคิดในการออกแบบบ้านมาในสไตล์ Urban Botanical ที่เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศร้อนชื้น โดยเป็นการผสมผสานรูปแบบของสถาปัตยกรรมเขตร้อนเข้ากับความโมเดิร์น รูปทรงของอาคารมีความโดดเด่นแฝงความเรียบง่ายที่หรูหราดูทันสมัย ผ่อนคลายรายละเอียดของเส้นสายทางสถาปัตยกรรมช่วยให้อาคารไม่ดูแข็งกระด้างจนเกินไป ในส่วนของโทนสี เน้นสร้างความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายผ่านการเลือกมู้ดแแอนด์โทนสีไม้ธรรมชาติเข้ากับสีเอิร์ธโทน เพิ่มความน่าสนใจด้วยเส้นสายแนวตั้งและแนวนอนของระแนงบ้าน ที่นอกจากเป็นฟาซาดอาคารแล้ว ยังสร้างให้เกิดมิติของแสงและเงา ทั้งยังทำหน้าที่กรองความร้อนที่จะเข้าสู่บ้านโดยตรงได้อีกทาง

บ้านและสวน ขอพาทุกคนไปชม บ้านใกล้ชิดธรรมชาติ ในแต่ละส่วนแบบละเอียด พร้อมไอเดียการแต่งบ้านกันค่ะ

เริ่มกันที่ที่จอดรถจำนวน 2 คัน ที่ลงเสาเข็ม 6 เหลี่ยม ตอกปูพรมทุกระยะ 1.20 เมตร มาให้แล้วแบบเต็มพื้นที่ หายห่วงเรื่องพื้นโรงจอดรถทรุดในอนาคต แถมยังมาพร้อมหลังคาแบบครอบคลุม ไม่ต้องเหนื่อยหาผู้รับเหมามาต่อเติมเอง

บริเวณหน้าบ้าน ชั้น 1  มีห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรือห้องนอนที่ 4 เพื่อรองรับครอบครัวขยายที่มีผู้สูงอายุได้ มาพร้อมบานเปิดขนาดใหญ่ที่เชื่อมมุมมองไปยังสวนหน้าบ้านได้แบบเต็มตา

พื้นที่เปิดโล่งด้วยการออกแบบเลเอ๊าต์แบบ Open Plan ที่เชื่อมต่อพื้นที่โซน Living Room, Dining Area และ Kitchen Pantry เข้าด้วยกัน ช่วยให้บ้านรู้สึกกว้างขึ้น ไม่อึดอัด ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เน้นใช้งานฟังก์ชันส่วนกลางของบ้านเป็นโซนที่ Connect Activities & Lifestyles ของคนในบ้านให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น สามารถเห็นสมาชิกในครอบครัวได้จากทุกมุมมอง

ด้านข้างบ้านเป็นส่วนของ Private Terrace ที่มาพร้อมหลังคาอะคริลิกมาตรฐานทุกยูนิตแบบลงเสาเข็มเท่าตัวบ้านไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ให้คุณมีพื้นที่ Semi-Outdoor ไว้นั่งเล่น ดริปกาแฟยามเช้า หรือรวมแก๊งทำ BBQ ยามเย็น ได้แบบใกล้ชิดธรรมชาติ หรือเพียงเปิดบานประตูสไลด์ไว้ก็พร้อมรับลมและวิวสวนข้างบ้านได้แบบจัดเต็ม 

พิเศษสำหรับใครที่ต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่ โครงการได้ออกแบบผนังกั้นพื้นที่บริเวณชั้นสองด้วยผนังแบบก่ออิฐฉาบปูน ทำให้คุณสามารถรวมห้อง หรือดัดแปลงพื้นที่ได้ตามต้องการ ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย

ส่วนของ Master Bedroom กับห้องนอนขนาดใหญ่เต็มพื้นที่หน้ากว้างของบ้าน รองรับพื้นที่ Private Walk-in Closet สำหรับพื้นที่แต่งตัวและเก็บของได้แบบเป็นสัดส่วน หรือใครจะออกแบบเป็นส่วนทำงานก็ย่อมได้ เพราะช่องเปิดฝั่งนี้มีแผงระแนงช่วยกรองแสงธรรมชาติให้มีปริมาณแสงและความร้อนที่พอดี

อารียาฯ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่เห็นรีวิวจากเพจบ้านและสวน รับฟรี! เครื่องกำจัดเศษอาหาร* ทำปุ๋ยอินทรีย์อัตโนมัติ (จำนวน 1 เครื่อง)

สำหรับใครที่สนใจบ้านโครงการ COMO BOTANICA ll บางนา สามารถเข้าไปดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติม หรือสอบถามโปรโมชันพิเศษได้ที่
Facebook: Areeya Home https://bit.ly/4bUFGs5
Website: www.areeya.co.th https://bit.ly/4dWRHPH
Line: @Areeyahome https://bit.ly/4dWRHPH
โทร. 1797


สำหรับใครที่ชอบการตกแต่งสวนรอบ ๆ บ้านในสไตล์ต่าง ๆ ลองมาร่วมค้นหาไอเดียกันได้ ที่นี่