bark air, เที่ยวบินสำหรับสุนัข

BARK Air ประสบการณ์เที่ยวบินสุดหรูของน้องหมา

bark air, เที่ยวบินสำหรับสุนัข
bark air, เที่ยวบินสำหรับสุนัข

การเลี้ยงสุนัขเป็นลูกในยุคปัจจุบันส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และหลาย ๆ ธุรกิจต่างก็ปรับรูปแบบสินค้าและบริการให้สอดคล้องกับกลุ่มเจ้าของสัตว์เลี้ยง ล่าสุด สายการบิน BARK Air ประกาศพร้อมให้บริการน้องหมาพร้อมเจ้าของ เที่ยวบินแรกในเดือนพฤษภาคมนี้

แนวคิดเที่ยวบินสำหรับสุนัขของ BARK Air หรือบาร์กแอร์ เกิดขึ้นเพื่อเติมเต็มกลุ่มผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปพร้อมกับสุนัข ซึ่งพบว่า เจ้าของสัตว์เลี้ยงส่วนใหญ่มักจะกังวลเกี่ยวกับการนำสุนัขไว้ที่ห้องเก็บสัมภาระบริเวณท้องเครื่องบิน

เที่ยวบินแรกที่จะให้บริการในวันที่ 23 พฤษภาคม นี้ เป็นการเดินทาง จากนิวยอร์ก ถึงลอสแอนเจลิส ด้วยเครื่องบินของงบาร์กแอร์ ที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี สำหรับการให้บริการทั้งเจ้าของและสุนัข

การให้บริการของบาร์กแอร์จะเปิดให้บริการที่นิวยอร์กผ่านสนามบิน White Plains (HPN) ลอสแอนเจลิสผ่านสนามบิน Van Nuys (VNY) และกรุงลอนดอนผ่านสนามบิน Stansted Airport (STN) โดยในแต่ละเที่ยวบินจำหน่ายตั๋วราคาต่อหนึ่งที่นั่งใบละ 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 222,960 บาท) จำนวนจำกัด 10 ที่นั่ง

BARK Air, เที่ยวบินสำหรับสุนัข
ภพาถ่าย บาร์กแอร์

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สร้างประสบการณ์การเดินทาง ที่คำนึงถึงสุนัขเป็นหลัก โดยใช้ข้อมูลเกี่ยวกับสุนัขที่ได้เก็บรวบรวมตลอดหลายปีที่ผ่านมา มาเป็นข้อมูลการออกแบบการบริการตั้งแต่สุนัขอยู่บนภาคพื้นดิน ไปจนถึงบนฟ้า” ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบาร์กแอร์ กล่าว

จากคำแถลงการณ์นี้ ผู้บริหารฯ ได้แสดงความเชื่อมั่นแก่ผู้ที่จะมาใช้บริการ โดยเผยแพร่วิดีโอสาธิตการใช้งานจริงโดยใช้ตนเองเป็นตัวแทนของสัตว์เลี้ยง ผ่านช่องทางอินสตาแกรม เพื่อทดสอบอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่สัตว์เลี้ยงจะได้ใช้งานในการให้บริการของบาร์กแอร์

ด้วยสโลแกน “Dogs Fly First” การเดินทางพร้อมกับสุนัขของบาร์กแอร์จึงสะดวกกว่าสายการบินทั่วไป โดยเจ้าของและสัตว์เลี้ยงสามารถเดินทางไปถึงสนามบินก่อนเวลาเครื่องออกเพียง 1 ชั่วโมง และใช้เวลาในกระบวนการเช็กอินเพียงไม่กี่นาที

จากนั้น ทั้งเจ้าของและสุนัขสามารถนั่งรอเวลาในพื้นที่ส่วนตัวที่มีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ โดยสุนัขจะต้องอยู่ในสายจูงภายใต้การควบคุมของเจ้าของตลอดเวลาที่ขึ้นและลงจากเครื่องบิน และจะมีเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญในการดูแลสัตว์เลี้ยง คอยให้บริการอยู่ในทุกจุด

นอกจากนี้ การเดินทางบนเครื่องบินก็จะเต็มไปด้วยความสุข และไร้ความกังวล ด้วยเสียงเพลง และผ้าเช็ดตัวกลิ่นลาเวนเดอร์ ที่ช่วยสร้างความผ่อนคลาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งทุกอย่างที่ออกแบบมาบนเที่ยวบินของบาร์กแอร์ได้ให้ความใส่ใจต่อสุนัขเป็นหลัก

จุดเริ่มต้นของธุรกิจด้วยความเอาใจใส่ เป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับสุนัข ซึ่งแสดงออกโดยการถ่ายทอดผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัข เช่น ขนมสำหรับสุนัข อาหารสุนัข และผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ที่ส่งเสริมสุขภาพ และความสุขให้กับสุนัขทุกตัว สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มได้ที่ บาร์กแอร์


เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ: 10 ที่พักพัทยา สุนัขเข้าได้ อัปเดต 2024