10 ที่พักพัทยา สุนัขเข้าได้ อัปเดต 2024

บ้านและสวน Pets ได้รวบรวม 10 ที่พักพัทยาสุนัขเข้าได้ โดยเป็นข้อมูลที่ล่าสุดเมื่อต้นปี 2024 ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ใช้เป็นข้อมูลทางเลือกสำหรับการเดินทางพักผ่อนร่วมกันทั้งครอบครัวในหน้าร้อนที่กำลังมาถึงนี้ โดยสามารถติดต่อสอบถาม และจองห้องพักได้จากข้อมูลที่ให้ไว้ได้เลยค่ะ

10 ที่พักพัทยา สุนัขเข้าได้ อัปเดต 2024

ที่พักพัทยา สุนัขเข้าได้, โรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง, โรงแรมพัทยา สุนัขเข้าได้
  1. The Quba Boutique Hotel Pattaya by Compass Hospitality

โรงแรมเดอะคิวบา บูทีค พัทยา บาย คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านพัทยากลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อให้การเข้าพักเป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์ และยังตั้งอย่ในทำเลที่เดินทางเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยว และห้างสรรพสินค้า ได้อย่างสะดวก ที่นี่ได้จัดเตรียมทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ไปจนถึงห้องอาหาร และบาร์ ไว้ต้อนรับทุกท่านอยางครบครัน

ค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวละ 500 บาทต่อการเข้าพัก พักได้ไม่เกิน 2 ตัว ต่อห้อง
ที่ตั้ง https://maps.app.goo.gl/dWpsKFp5F24HbKgr8
โทรศัพท์ 0-3819-7008
เว็บไซต์ https://thequbahotel.com/th/

  1. The Zign Hotel

โรงแรมระดับ 5 ดาว อีกหนึ่งแห่งในพัทยา ที่มีชายหาดส่วนตัว ได้ออกแบบมาโดยให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริ่งฝั่งพัทยาเหนือ โดยมีความโดดเด่นเรื่องความสงบ ไม่พลุกพล่าน รถไม่ติด และสะดวกสบาย

ที่พักมีให้เลือกหลายแบบ แบ่งเป็นโซนอาคารสูง พร้อมวิวทะเลและสระว่ายน้ำ และโซนวิลล่า ไม่ว่าจะมากับครอบครัว มากับคนรู้ใจ หรือมากับกลุ่มเพื่อน ก็มีให้เลือกหลาย แบบหลายสไตส์ ตอบรับทุกความต้องการ

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมี บริการห้องพัก ห้องอาหารนานาชาติ ห้องอาหารจีน ตลอดทั้งวัน สปา ฟิตเนส คิดส์โซน รูมเซอร์วิส รวมไปถึงกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วอลเล่ย์บอลชายหาด ฟุตซอลชายหาด และกิจกรรมอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย

ค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง 500 บาท ต่อการเข้าพัก สำหรับสัตว์เลี้ยงน้ำหนักมากกว่า 15 กิโลกรัม (ถ้าน้ำหนักน้อยกว่า 15 กิโลกรัม ไม่คิดค่าบริการ)
ที่ตั้ง https://maps.app.goo.gl/w61gqphirJrwNoJ4A
โทรศัพท์ 0-3890-9800
เว็บไซต์ https://www.thezignhotel.com/th/

ที่พักพัทยา สุนัขเข้าได้, โรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง, โรงแรมพัทยา สุนัขเข้าได้
  1. Mercure Pattaya Ocean Resort

เมอร์เคียว พัทยา โอเชียน รีสอร์ท โรงแรม 4 ดาว สำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาประสบการณ์ในท้องถิ่นอย่างแท้จริง ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาพัทยาเหนือ ใกล้กับแหล่งรวมร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างไม่น่าเบื่อตลอดการเข้าพัก

เมอร์เคียว พัทยา โอเชียน รีสอร์ทเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ MyResort สุดพิเศษ ที่ให้ประสบการณ์รีสอร์ทที่จะทำให้คุณประทับใจสำหรับผู้เข้าพัก มีสวนน้ำ ห้องอาหาร ฟิตเนส และสปาระดับพรีเมียม ที่ให้การพักผ่อนเป็นการผ่อนคลายที่แท้จริง

ค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวละ 500 บาท ต่อการเข้าพัก น้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม

ที่ตั้ง https://maps.app.goo.gl/2mBkSyrKE9csMmxr9
โทรศัพท์ 0-2659-2888
เว็บไซต์ https://all.accor.com/hotel/8889/index.en.shtml

  1. Centara Life Maris Resort Jomtien

โรงแรม 4 ดาว ในเครือเซ็นทารา ที่ตั้งอยู่หน้าหาดจอมเทียน ได้ออกแบบให้การเดินทางพักผ่อนเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ และยินดีต้อนรับครอบครัว เพื่อนฝูง และคู่รักให้มาสัมผัสความอิ่มเอมใจ รีสอร์ทแห่งนี้สร้างขึ้นด้วยวัสดุธรรมชาติและสีสันสดใส ให้บรรยากาศผ่อนคลายท่ามกลางสวนเขตร้อน มีพื้นที่สันทนาการเปิดกว้างอยู่ข้างสระว่ายน้ำกลางอันกว้างขวางที่ออกแบบโดยมีลักษณะเป็นน้ำตก และยังมีสไลเดอร์และสนามเด็กเล่นในน้ำอีกด้วย

ค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง 500 บาทต่อตัวต่อคืน เข้าพักได้ไม่เกิน 2 ตัวต่อ 1 ห้อง​ และน้ำหนักสัตว์เลี้ยงไม่เกิน 20 กิโลกรัมต่อ 1 ตัว

ที่ตั้ง https://maps.app.goo.gl/5Wi8caqFL4eQKJFHA
โทรศัพท์ 0-3810-3333
เว็บไซต์ https://www.centarahotelsresorts.com/centra/th/cmj

ที่พักพัทยา สุนัขเข้าได้, โรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง, โรงแรมพัทยา สุนัขเข้าได้
  1. Hardrock Pattaya

Live the good life ที่ ฮาร์ดร็อก พัทยา บริการระดับ 4 ดาว ด้วยกิจกรรมที่้เป็นมิตรกับทุคนในครอบครัว พร้อมรับรองทุกท่าานด้วยอาหารนานาชาติ และทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวไทย

ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ถนนเลียบหาดพัทนากลาง ทำให้การเดินทางไปยังจุดท่องเที่ยวต่าง ๆ ในพัทยา สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย หรืออยากจะผ่อนคลายในโรงแรม ที่ฮาร์ดร็อก ได้มีบริการสปาเอกสิทธิ์เฉพาะ Rock Spa® และบริการ Rock Om® บริการโยคะในห้องพัก หรือจะไปฟิตหุ่นก่อนลงชายหาดได้ที่ Body Rock® Fitness

บริการสำหรับสัตว์เลี้ยง จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2024 เป็นต้นไป โดยมีค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง 500 บาทต่อตัวต่อคืน โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวน้ำหนักไม่เกิน 12 กิโลกรัม (สุนัขบางสายพันธุ์ไม่อนุญาตให้เข้าพื้นที่)

ที่ตั้ง https://maps.app.goo.gl/GG8xpxMFXqt449LU6
โทรศัพท์ 0-3842-8755
เว็บไซต์ https://hotel.hardrock.com/pattaya/th/

ที่พักพัทยา สุนัขเข้าได้ 2024 ลำดับที่ 6 – 10

  1. Ibis Pattaya

โรงแรมราคาประหยัดที่มีชีวิตชีวา พร้อมต้อนรับทุกท่าน ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว มีชีวิตชีวาตลอดค่ำคืน สามารถเดินไปชายหาดพัทยาได้เพียงอย่างสะดวกสบาย อีกฝั่งหนึ่งเป็นห้างสรรพสินค้า และเต็มไปด้วยสตรีทฟู้ด และร้านอาหารเอเชียหลายสัญชาติ ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น และเกาหลี

ส่วนบรรยากาศภายในมีการตกแต่งที่ทันสมัย สีสันสะดุดตาไม่แพ้สถานที่ใกล้เคียง ทั้ง 254 ห้องให้บริการอินเทอร์เน็ต WiFi อาหารและเครื่องดื่มพร้อมตลอด ทั้งกลางวันและกลางคืน

ค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวละ 500 บาท ต่อการเข้าพัก น้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม

ที่ตั้ง https://maps.app.goo.gl/EMAKajKTkfWFCf7E8
โทรศัพท์ 0-2659-2888
เว็บไซต์ https://all.accor.com/hotel/6539/index.th.shtml

ที่พักพัทยา สุนัขเข้าได้, โรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง, โรงแรมพัทยา สุนัขเข้าได้
  1. COSI Pattaya Wong Amat Beach

ด้วยทำเลที่นพัทยาเหนือ ใกล้กับความแหล่งกิจกรรม และอาหารการกินหลายอย่าง ทำให้โคซี่พัทยา วงศ์อมาตย์ บีช เป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์ ที่ทั้งโดดเด่นและสะดวกสบาย ภายในโรงแรมยังผสมผสานเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น และไม่พลาดหนังเรื่องโปรดของคุณบนโลกออนไลน์ผ่านการเชื่อมต่อสมาร์ททีวีในห้องพักของคุณ

เพิ่มความสนุกในการเล่นน้ำไปกับเสียงเพลงด้วยลำโพงใต้น้ำที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซึ่งเป็นอีกจุดสำหรับมุมถ่ายรูปสุดชิคที่ชาวโซเซียลไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ ภายในส่วนกลางของโรงแรมยังมีโซเชียลฮับ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สามารถนั่งเล่น หรือ นอนเล่นบนเปล ดูหนัง ชมกีฬาถ่ายทอดสด เฮฮากับเพื่อน ๆ และสามารถใช้เครดิตเงินสดที่ คาเฟ่ 247 ที่บริการอาหารและเครื่องดื่มไว้อย่างครบครัน

ค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง 500 บาทต่อตัวต่อคืน เข้าพักได้ไม่เกิน 2 ตัวต่อ 1 ห้อง​ และน้ำหนักสัตว์เลี้ยงไม่เกิน 20 กิโลกรัมต่อ 1 ตัว

ที่ตั้ง https://maps.app.goo.gl/DFgfW6xuFzWkdH9DA
โทรศัพท์ 0-2102-1232
เว็บไซต์ https://www.centarahotelsresorts.com/cosihotels/th/czpn

  1. Tribe Pattaya

โรงแรมที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนที่มีสไตล์ และราคาเป็นมิตร ด้วยการตกตแงที่เป็นเอกลักษณ์ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายความเป็นตะวันออกได้อย่างดี และมีบริการที่โดดเด่นด้วยคาเฟ่บรรยากาศน่ารัก

นอกจากนี้ สิ่งอำนวบความสะดวกยังครบครันด้วยสระว่ายน้ำที่อยู่บนชั้นดาดฟ้า ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวิวของหาดจอมเทียน รวมไปถึงร้านอาหารที่คอยให้บริการความสุขในทุกมื้อของคุณ

ค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวละ 300 บาทต่อตัวต่อคืน จำกัด 2 ตัวต่อ 1 ห้อง โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม

ที่ตั้ง https://maps.app.goo.gl/PQMS7t9ge7zSTwB96
โทรศัพท์ 09-9010-3561
เว็บไซต์ https://tribe.pattayatophotels.net/en/

ที่พักพัทยา สุนัขเข้าได้, โรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง, โรงแรมพัทยา สุนัขเข้าได้
  1. Lewit Hotel Pattaya

โรงแรมเลอวิต พัทยา ตั้งอยู่ในย่ายเขาพระตำหนัก ด้วยทำเลอันโดดเด่น จึงเป็นการตอบโจทย์เรื่องความเป็นส่วนตัว และยังสามารถเดนลงไปชายหาดที่ใกล้ที่สุด โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที

โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ ยังได้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และห้องอาหาร ที่จัดเตรียมทุกอย่าง ให้ผู้ใช้บริการได้เพลิดเพลินตลอดการพักผ่อน

ค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงต่อตัวต่อคืน
น้ำหนักน้อยกว่า 10 กิโลกรัม 300 บาท
น้ำหนักมากกว่า 10 กิโลกกรัม 400 บาท
น้ำหนักมากกว่า 20 กิโลกรัม 500 บาท
(ราคานี้เฉพาะการสำรองที่พักโดยตรงกับทางโรงแรมเท่านั้น)

ที่ตั้ง https://maps.app.goo.gl/oWrmzBT5NQSdnPeM8
โทรศัพท์ 06-3024-3022
เว็บไซต์ https://www.radissonhotels.com/en-us/hotels/radisson-individuals-lewit-pattaya

  1. Somerset Pattaya

โรงแรม รีสอร์ท แอนด์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ตั้งอยู่ในทําเลที่สะดวกสบายตรงข้ามกับเซ็นทรัลพัทยา ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร และอยู่ในระยะที่เดินถึงชายหาดพัทยาได้ โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 324 ห้อง ตั้งแต่ห้องมาตรฐานไปจนถึงห้องพักแบบสามห้องนอน

ผู้ใช้บริการสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอํานวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำ สวนน้ำ ห้องเด็กเล่น และห้องออกกําลังกาย รวมถึงห้องประชุมที่สามารถรองรับบริษัทหรือองค์กรที่ต้องการสถานที่สําหรับการประชุมและการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ได้

ค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับสัตว์เลี้ยง 1,177 บาทต่อตัวต่อคืน โดยเข้าพักได้ไม่เกิน 2 ตัวต่อ 1 ห้อง และน้ำหนักสัตว์เลี้ยงไม่เกิน 12 กิโลกรัม
(ถ้ามีสัตว์เลี้ยง 2 ตัว น้ำหนักรวมทั้งสองตัวไม่เกิน 14 กิโลกรัม)

ที่ตั้ง https://maps.app.goo.gl/RBAEkA2jjXZiM61NA
โทรศัพท์ 0-3837-1999
เว็บไซต์ https://www.discoverasr.com/th/somerset-serviced-residence/thailand/somerset-pattaya


เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เก็บกระเป๋าก่อนพาสัตว์เลี้ยงไปท่องเที่ยว