แจกพิกัด Co Working Space ฟรี ไวไฟแรง พร้อมที่จอดจากแคมเปญ “ร้อนนี้ เย็นฟรีที่ GREE Thailand”

เป็นที่ทราบกันดีถึงปัญหาหน้าร้อนของประเทศไทยที่ตั้งอยู่ในเขตร้อนใกล้เส้นศูนย์สูตร ซึ่งอุณหภูมิกำลังพุ่งสูง ส่งผลให้ค่าไฟยิ่งพุ่งตาม โดยเฉพาะบ้านที่มีสมาชิกต้องทำงานอยู่ที่บ้านทั้งวันคงจะปวดหัวไม่น้อย บทความนี้ room Books มีพิกัด Co Working Space ที่นั่งทำงานฟรี แอร์เย็นฉ่ำ บริการครบครัน จาก Gree Thailand มาฝากกัน 

GREE Thailand

ร้อนนี้ เย็นฟรีที่ GREE Thailand

กลางฤดูร้อนที่แสงแดดสาดแผดเผาและมีการคาดการณ์ว่าอุณหภูมิจะสูงถึง 44.5 องศาเซลเซียส ในช่วงกลางเดือนมีนาคม – ต้นเดือนพฤษภาคม ยังมีแคมเปญ“ร้อนนี้ เย็นฟรีที่ GREE Thailand” จาก Gree Thailand ที่คิดมาให้ทุกคนได้ใช้แอร์เย็น ๆ อย่างไม่มีค่าใช้จ่าย ในพื้นที่โชว์รูมให้เย็นกาย เย็นใจ รับหน้าร้อน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2567

GREE Thailand

โดยทาง GREE Thailand ได้พลิกโฉมโชว์รูมกรีให้มีโซน Co Working Space พื้นที่ทำงานสำหรับชาวฟรีแลนซ์ หรือพื้นที่อ่านหนังสือสำหรับนักเรียน นักศึกษา ซึ่งเข้าใช้งานได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะเก้าอี้ ที่จอดรถฟรี  WiFi ฟรี ห้องน้ำ ปลั๊กไฟ และที่สำคัญคือได้การทดลองใช้เครื่องปรับอากาศจาก Gree เแสดงถึงความคิดมาอย่างดีเพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้งานอย่างทั่วถึง ครบครันดังสโลแกน “แอร์ Gree คิดมาให้คุณได้ใช้”

GREE Thailand

นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึกจาก GREE Thailand และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการสามารถรับสิทธิซื้อสินค้า GREE ในราคาพิเศษก่อนใครได้อีกด้วย 

วิธีการเข้าร่วมใช้พื้นที่ Co Working Space

ทุก ๆ คนสามารถเข้ามาใช้พื้นที่ได้อย่างไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยวิธีการเข้าร่วมแคมเปญ “ร้อนนี้ เย็นฟรีที่ GREE Thailand” ง่าย ๆ เพียง 4 ขั้นตอน

1. แอดไลน์ @greethailand ลงทะเบียนจองผ่านแบบฟอร์มของบริษัท
2. ติดตามช่องทางโซเซียลมีเดีย GREE Thailand
3. โพสต์คอนเทนต์รูป หรือ วิดีโอ ลงช่องทางโซเชียลมีเดีย (TikTok/Facebook/Instagram)  พร้อมใส่ #ร้อนนี้เย็นฟรีที่GREEThailand #Greethailand และ Tag แบรนด์

4. Verify กับทางเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ก่อนเข้าใช้บริการที่โชว์รูม Gree Thailand

ใครที่ยังไม่รู้จะไปนั่งทำงานที่ไหนดีในหน้าร้อนนี้ Gree Thailand เปิดบ้านรอให้บริการทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.30-17.00 น. ตามพิกัด โลเคชันโชว์รูม Gree Thailand 

Co Working Space

สำหรับใครที่สนใจ และอยากทำความรู้จัก GREE มากขึ้น สามารถเข้าติดตามรับชมและอ่านข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.greethailand.com
Facebook : Gree Thailand
Line : @greethailand
Map: https://maps.app.goo.gl/vVG29yas79yfMhTZ6