Mitsubishi Heavy Duty

Mitsubishi Heavy Duty ปรับอากาศให้เป็นความสุขของทุกคนในบ้าน

Mitsubishi Heavy Duty
Mitsubishi Heavy Duty

ถึงประเทศไทยมี 3 ฤดูแต่เรากลับรู้สึกว่าฤดูร้อนช่างยาวนานนัก และดูเหมือนว่าสภาพอากาศจะโหดร้ายมากขึ้นทุกปีเสียด้วย เราจึงต้องการเครื่องปรับอากาศดีๆ ที่จะช่วยให้เราหลีกหนีจากความร้อนได้ และปรับให้มีแต่ความสุขในอากาศ

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำด้านบริการ โซลูชั่น และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสำหรับมืออาชีพของประเทศไทยถึง 53 ปี รวมถึงได้ร่วมทุนกับบริษัท มิตซูบิชิเฮฟวี่อินดัสทรี่ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น  (MHI)  ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น โดยมีสินค้าหลากหลายมากกว่า 700 ประเภท ครอบคลุมตั้งแต่ภาคพื้นดิน ทะเล อากาศ และอวกาศจัดตั้ง บริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์-มหาจักร แอร์ คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัด หรือ MACO  เพื่อผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty ซึ่งเป็นเครื่องปรับอากาศชั้นนำที่มีมาตรฐานและยังประสบความสำเร็จอย่างมากในระดับโลก นอกจากจะจำหน่ายในประเทศไทยมาอย่างยาวนานแล้วยังได้ส่งออกเครื่องปรับอากาศไปมากกว่า 65 ประเทศทั่วโลก

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่องแอร์ที่พบว่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเครื่องปรับอากาศประเภทอินเวอร์เตอร์มีการเติบโตเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ สะท้อนถึงความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการเครื่องปรับอากาศที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดไฟ Mitsubishi Heavy Duty จึงแนะนำเครื่องปรับอากาศที่เหมาะสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งบ้าน คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงานเชิงพาณิชย์ หรือกระทั่งโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวนิ่ง แนวราบ ในประเทศไทยหลายๆโครงการต่างก็เลือกใช้เครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty ด้วยเช่นกัน  ไม่ว่าจะเป็นโครงการ Property Perfect, โครงการ Pre-Built Development, โครงการ Life and Living หรือ โครงการ Arna Rama 9 เป็นต้น มาดูกันเลยว่ามีรุ่นไหนบ้าง เผื่อเป็นทางเลือกคลายร้อนให้คุณบ้าง

เครื่องปรับอากาศสำหรับที่อยู่อาศัย 

สำหรับบ้านหรือที่พักอาศัยมักใช้เครื่องปรับอากาศประเภทติดผนัง ทั้งแบบ Non-Inverter และ Inverter ซึ่งหากเทียบกันแล้วเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์จะสามารถประหยัดไฟและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้มากกว่า 

หนึ่งในเครื่องปรับอากาศรุ่นที่สามารถตอบโจทย์คนในปัจจุบันได้ คือ HARU SERIES STANDARD INVERTER ด้วยเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์แท้ทั้งระบบ  ประกอบด้วย DC PAM INVERTER แผงวงจรอัจฉริยะควบคุมการทำงานของเครื่องในการใช้พลังงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด, ใช้ DC MOTOR เพื่อควบคุมและเปลี่ยนแปลงความเร็วของมอเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ, มี วาล์วอิเล็กทรอนิกส์ (EEV) ช่วยควบคุมอัตราการไหลของสารทำความเย็นให้อยู่ในสภาวะเหมาะสม และ DC COMPRESSOR ที่ช่วยปรับเปลี่ยนการทำงานอย่างเหมาะสม ช่วยให้ประหยัดพลังงานมากขึ้น 

HARU SERIES ยังถือว่าเป็นเครื่องปรับอากาศที่ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็วภายใน 15 นาทีด้วยระบบ HI POWER และ JET FLOW การกระจายลมโดยใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับใบพัดในเครื่องยนต์เจ็ท ที่สามารถส่งลมไกลถึง 15-17 เมตร ควบคู่กับ 3D AUTO ควบคุมการกระจายลมด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวเพื่อบังคับการทำงานของมอเตอร์ 3 ตัวในการกำหนดทิศทางลม ซึ่งใบปรับทิศทางลมจะสวิงอัตโนมัติทั้งในแนวตั้ง 6 รูปแบบ และแนวนอนอีก 8 รูปแบบให้อากาศเย็นทั่วถึงทุกมุมห้อง

คุณสมบัติที่เหมาะกับการใช้ชีวิตในเมืองไทยตอนนี้ที่สุด ก็คือ มีแผ่นฟอกอากาศ NANO AIR FILTER ที่สามารถกรองฝุ่น PM2.5 มากไปกว่านั้นคือมีฟิลเตอร์ ANTI-ALLERGY& ACTIVATED CARBON FILTER ที่รวมพลังกันกำจัดสารก่อภูมิแพ้และดูดซับก๊าซอันตรายในอากาศ มอบอากาศที่สะอาดที่สุดในทุกพื้นที่ของบ้าน 

นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องปรับอากาศที่ใช้งานได้ยาวนาน จากการเคลือบ Epoxy Coating ที่คอยล์เย็น เป็นคอยล์ทองแดงแท้ 100% ทุกรุ่นทุกขนาด และเพิ่มการเคลือบ Blue Fin ที่ครีบระบายความร้อนที่คอยล์ร้อน จะยิ่งเพิ่มความทนทาน และทนต่อการกัดกร่อนได้ดีขึ้นด้วย

เครื่องปรับอากาศสำหรับ SMART HOME

สำหรับบ้านไหนที่เป็น Smart Home เครื่องปรับอากาศ YUKI SERIES DELUXE INVERTER  น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดด้วยคุณสมบัติเด่นๆ ที่เป็นมาตรฐานของ Mitsubishi Heavy Duty เช่นเดียวกับรุ่น HARU SERIES ทั้ง 4 มิติ คือ เป็นระบบอินเวอร์เตอร์แท้ที่ช่วยประหยัดไฟ สามารถทำความเย็นได้เร็วและทั่วถึงทุกมุมห้อง สามารถกรองฝุ่น กำจัดสารก่อภูมิแพ้ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและกลิ่นอับชื้นในตัวเครื่อง ไปจนถึงความทนทานใช้งานได้ยาวนานแล้ว ยังมีฟังก์ชันที่พิเศษที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคนี้ได้ดียิ่งขึ้น คือสามารถควบคุมผ่านสมาร์ตโฟนในมือด้วยระบบ Wireless Control System ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งงานได้  จึงทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นอีกระดับ

เครื่องปรับอากาศสำหรับอาคารพาณิชย์

สำหรับใครที่พักอาศัยหรือทำธุรกิจเล็กๆ ในอาคารพาณิชย์ Mitsubishi Heavy Duty รุ่น FDT Series (4WAY CEILING CASSETTE ) ตอบโจทย์ เพราะเป็นแอร์ที่ฝังไปกับฝ้าเพดาน กลมกลืนไปกับตัวอาคาร 

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ FDT Series คือการใช้เทคโนโลยี Draft Prevention Panel ที่กระจายลมเย็นได้โดยไม่ปะทะตัว ป้องกันการเจ็บป่วยจากการสัมผัสลมเย็นๆ โดยตรง รวมถึงช่วยให้อาหารไม่เย็นเร็วอีกด้วย นอกจากนี้ใบพัดยังสามารถปรับทิศทางเพื่อกระจายลมได้ทั้ง 4 ด้าน เป็นอิสระต่อกันจึงช่วยกระจายความเย็นได้ทั่วถึงทุกมุมห้อง การใช้งานง่ายดายผ่านรีโมททั้งแบบไร้สาย หรือมีสายที่จะติดตั้งไว้ที่ผนัง

อีกหนึ่งคุณสมบัติเด่นของ FDT Series แตกต่างจากแอร์ฝังฝ้าเพดานทั่วไปคือ มี Auto Grill Elevation สามารถหย่อน Panel ลงมาได้สูงสุด 4 เมตร ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดแผ่นกรองฝุ่นได้อย่างง่ายดายด้วยนั่นเอง

การรับประกันจากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์

เป็นที่รู้กันดีว่า Mitsubishi Heavy Duty เป็นเครื่องปรับอากาศสัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้รับใบรับรอง Made In Thailand ( MiT) รวมถึงมาตรฐานต่างๆ นอกจากนี้ยังควบคุมการผลิตและมาตรฐานจากญี่ปุ่นโดยตรง ซึ่งรับประกันการใช้งานถึง 5 ปีเต็มทุกชิ้นส่วน  รวมถึงมีบริการหลังการขายที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง ล้าง และซ่อม แบบครบวงจร ทั้งสินค้าและบริการมีคุณภาพขนาดนี้ คงจะเป็นทางเลือกที่ดีให้กับเจ้าของบ้านและเจ้าของกิจการทุกคนอย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.mahajak.com/mitsuheavythai   หรือ Facebook fanpage: Mitsubishi Heavy Duty Thailand