ช็อปหนังสือ ซื้อต้นไม้ ใน บ้านและสวนแฟร์ Select 2024 โซนบ้านและสวน Books

บ้านและสวนแฟร์ Select 2024

บ้านและสวนแฟร์ Select 2024 ชวนคุณมาเติมไอเดียสร้างชีวิตชีวาให้บ้านและสวน ด้วยแนวคิด Color Field ที่ดึงสีสันจากไม้ดอกเมืองร้อน และความสวยงามของธรรมชาติ มาเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งมุมโปรดให้โดดเด่นน่าอยู่

นำเสนอการออกแบบห้องนั่งเล่นดีไซน์สนุกและมุมซนของเด็กๆ จาก Huippu Design (ฮุอิปปุ ดีไซน์) และ “บ้านลูกครึ่ง” ไอเดียรีโนเวตที่โชว์ให้เห็นความต่างแบบ Before – After จาก The RoomMaker รวมถึงการออกแบบร้านหนังสือในโทนสี Summer Shine และสร้างความผ่อนคลายในมุม Little Tree Café ด้วยคู่สี Tropical Shade ซึ่งเป็นไอเดียการใช้สีปลอดภัย สีธรรมชาติ จาก สีจระเข้ บ้านและสวนแฟร์ Select 2024

บ้านและสวนแฟร์ Select 2024
บ้านและสวนแฟร์ Select 2024
มุมนั่งเล่นและพื้นที่ซนของเด็กๆ ใน Theme Mellow Blush ออกแบบโดย Huippu Design (ฮุอิปปุ ดีไซน์)

“บ้านลูกครึ่ง” ไอเดียรีโนเวตที่โชว์ให้เห็นความต่างแบบ Before – After จาก The RoomMaker

SEE Jorakay Natural Color : สีที่ผลิตจากไลม์สโตนคุณภาพสูง จากประเทศสเปนผสานเทคโนโลยีกราฟีน ที่มีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย ไม่มีสารอินทรีย์ระเหยง่าย และไม่มีสารก่อมะเร็ง ไร้กลิ่นฉุน จึงสามารถเข้าอยู่ได้ทันทีหลังจากทาสีเสร็จเรียบร้อย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากผลิตจากวัตถุดิบที่มีความปลอดภัย คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุก ๆ ขั้นตอนการผลิต พร้อมคุณสมบัติช่วยดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระหว่างการแห้งตัวของสี

นวัตกรรมเฉพาะของจระเข้ ทำให้เนื้อสีแมตต์(สีด้าน)  ช่วยลดการสะท้อนของแสง และเงาบนพื้นผิวที่ทา ทำให้เกิดความสบายตา พร้อมกับคุณสมบัติของสีที่มีความคงทน มีความยืดหยุ่นตัว ปกปิดพื้นผิวได้อย่างดี สีระบายความชื้นได้ ช่วยลดการเกิดปัญหาสีโป่งพอง ลอกล่อน บ้านจึงสวยยาวนานและปลอดภัย โดยในโซนนี้ใช้สี 4 รุ่น คือ สีจระเข้ไบโอสเฟียร์ พรีเมี่ยม,  สีจระเข้ อีโคสเฟียร์ พรีเมี่ยม, สีจระเข้ กราฟคลีน พรีเมี่ยม และสีจระเข้ อีซี่คลีน พรีเมี่ยม

งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024 โซนบ้านและสวน Books ประกอบด้วย

บ้านและสวนแฟร์ Select 2024
  • บ้านและสวนปรึกษาหารือ พบกับ Home and Garden Clinic ที่ให้คำปรึกษาเรื่องบ้าน งานรีโนเวต สวน และพรรณไม้ โดยนักออกแบบและทีมกองบรรณาธิการบ้านและสวน
  • ตลาดต้นไม้
  • Little Tree Café คาเฟ่โฮมเมดที่นำพรรณไม้ในสวนมาสร้างสรรค์เมนูต่างๆ
บ้านและสวนแฟร์ Select 2024
  • ร้านหนังสือจากสำนักพิมพ์บ้านและสวน ที่คัดสรรมาสำหรับคนรักบ้านและสวนโดยเฉพาะ
บ้านและสวนแฟร์ Select 2024
  • กิจกรรมเสวนา และเวิร์กช็อป ฟรี

แล้วมาพบกัน 9 วันเต็ม ใน งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024 โซน Living Ideas by บ้านและสวน Books ตั้งแต่วันที่ 23-31 มี.ค.2567 ฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา เวลา 9.30-21.00 น.


ไฮไลต์ งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024 : SIGNATURE Blend

ส่องกิจกรรมห้ามพลาดในทุกโซนของ งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024

ติดตามบ้านและสวน