เก้าอี้สำนักงาน BOEING PREMIUM

“BOEING PREMIUM เก้าอี้ที่ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานและสายเกมเมอร์ ด้วยดีไซน์ที่ลงตัวคุมโทน เท่ เนี้ยบ และปรับแต่งการใช้งานได้คล่องตัว ยืดหยุ่นตามหลักการยศาสตร์ จึงทำให้ทุกอิริยาบถการนั่งเปี่ยมประสิทธิภาพและดีต่อสุขภาพไปพร้อมกัน”

วุฒิกร สุทธิอาภา บรรณาธิการออนไลน์ room books

BOEING PREMIUM จาก SIAM STEEL เรียกได้ว่าเป็น Comfort Sitting ด้วยการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ให้สามารถรองรับและกระจายน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่ปวดเมื่อยเวลานั่งเป็นเวลานาน โดยที่ได้รับมาตรฐาน BIFMA จากสถาบันกำหนดมาตรฐานเฟอร์นิเจอร์ในสหรัฐอเมริกาที่ยอมรับกันในระดับสากลที่ผ่านการพิสูจน์ทั้งเรื่องความทนทานและความปลอดภัย

เก้าอี้ตัวนี้สามารถปรับแต่งทุกส่วนประกอบให้เหมาะกับสัดส่วนร่างกายคนนั่ง และกิจกรรมที่ทำ ไม่ว่าจะเป็น

  • ปรับพนักพิงศีรษะ ทำให้ขณะทำงานมีความผ่อนคลายมากขึ้น
  • ปรับระดับการเอนให้อยู่ในท่านั่งหลังตรง แผ่นหลังจะแนบสนิทพอดีกับพนักพิง ที่เป็นผ้าตาข่ายของ WINTEX ด้วยความแม่นยำในการอัดรีดและการทอเส้นด้าย ทำให้มีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งตาข่ายนี้ใช้กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เน้นประสิทธิภาพการใช้พลังงานและการใช้แหล่งพลังงานหมุนเวียน ส่งผลให้ปล่อยก๊าซคาร์บอนลดลง ด้วยการส่งเสริมด้านความรับผิดชอบ อายุของผลิตภัณฑ์ที่ยืนยาว และการรีไซเคิลอีกด้วย

  • ปรับที่พักแขนได้ 3 ระดับ ทั้ง สูง-ต่ำ เลื่อนหน้า-หลัง และปรับซ้าย-ขวา เพื่อให้พอดีกับระดับแขนของผู้ใช้
  • หรือในตอนที่อยากพักผ่อน เพียงหมุนปรับความหนืดเอนหลังพนักพิง เพื่อให้รองรับกับน้ำหนักที่เอนไปด้านหลังได้ดีขึ้น แล้วล็อกระดับการเอนที่พอใจ ให้ความรู้สึกมั่นคงจากการใช้โช๊ครุ่น Gas lift class 3 ที่ผลิตโดย KGS Gas Lift มาพร้อมกับการรับประกันการใช้งานถึง 5 ปี และได้รับการรับรองระดับสากลและสอดคล้องกับข้อกำหนด ANSI / BIFMA, DIN 4550 และ EU
  • และเพิ่มความสบายด้วยผ้าหุ้มเบาะ Gabriel ที่ไม่เพียงแต่ดีต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้ใช้ แต่ยังผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ไม่เป็นอันตรายต่อโลกใบนี้และชีวิตของคนรุ่นต่อๆ ไป

ความสามารถทั้งหมดนี้มาในราคาลดพิเศษเพียง 12,990 บาท จากราคาปกติ 20,400 บาท เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากับสุขภาพเราในระยะยาว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://siamsci.com