ที่นอน SLEEP HAPPY รุ่น ATLANTIS MAX

“ที่นอนที่ให้ความรู้สึกเย็น สบาย เพราะมีเทคโนโลยี DYNAMIC COOLING MAX FABRIC แค่สัมผัสก็รับรู้ได้ถึงความเย็น ทำให้นอนสบายไม่ร้อนตลอดคืน และยังซัพพอร์ตส่วนโค้งเว้าตามสัดส่วนของเรา จะนอนท่าไหนก็ไม่เมื่อย ตื่นเช้ามาก็สดชื่น”

ชลิตา ธีระอนุวัฒน์ บรรณาธิการบ้านและสวน แผนกออกแบบและตกแต่งภายใน

ที่นอนดีๆ จะช่วยให้ประสิทธิภาพการนอนของเราดีขึ้น ตื่นเช้ามาสดชื่นและส่งผลต่อสุขภาพกายกับสุขภาพใจของเราในระยะยาว ซึ่งที่นอนรุ่น Atlantis MAX SleepHappy เป็นที่นอนรุ่นล่าสุดที่ยกระดับการนอนให้สบายขึ้นด้วย ‘นวัตกรรม’ ทั้งด้านวัสดุและการออกแบบทำให้ที่นอนไม่ใช่แค่นุ่มเด้งนอนสบาย รองรับสรีระร่างกายตามสัดส่วนของเรา แต่ยังมีจุดเด่นพิเศษตรงนวัตกรรมผ้าหุ้มที่นอนแล้วไม่ร้อน รู้สึกถึงความเย็นตั้งแต่แรกสัมผัสไปจนถึงตื่นนอน ช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพการนอนได้มากกว่าที่เคย

SleepHappy รุ่น Atlantis Max เป็นที่นอนสัมผัสเย็นด้วยนวัตกรรมผ้าหุ้ม Dynamic Cooling Max Fabric ที่เสริมชั้นยางพาราแท้และพ็อคเก็ตสปริง จึงให้สัมผัสนุ่มเด้ง นอนสบาย และรองรับสรีระของผู้นอนได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากเจาะลึกถึงถึงรายละเอียดด้านในที่นอน มีการเสริมวัสดุถึง 10 เลเยอร์ คือ

  • ชั้น Dynamic Cooling Max ผ้าหุ้มที่ให้ความรู้สึกเย็นตั้งแต่สัมผัสแรก
  • ชั้น Open-Cell ecoRest Latex เป็นยางพาราแท้ที่สามารถระบายอากาศ และยืดหยุ่นรองรับสรีระร่างกายของผู้นอนได้ดี อีกทั้งยังช่วยป้องกันไรฝุ่น 
  • ชั้น Tailored-Made Pressure Relief Memory Foam ที่ช่วยลดแรงกดทับและกระจายน้ำหนัก รองรับส่วนโค้งเว้าของแต่ละคน
  • ชั้น Charcoal Infused MAX Zone+ Firm Support รองรับแรงกระแทกสูง และป้องกันการโค้งงอของกระดูกสันหลังจากการนอนผิดท่า
  • Firm Support รองรับแรงกดทับตามน้ำหนักสะโพกได้ดีขึ้น ให้แนวสันหลังจัดเรียงได้ตรง 
  • ชั้น Supportive Felt เสริมความเสถียรให้กับการทำงานของสปริง ช่วยขับแรงสะเทือนจากพ็อกเก็ตสปริงขณะใช้งาน
  • ชั้น Spin-Friendly 7-Zone Iso-Coil Pocket Spring รองรับส่วนโค้งเว้าของร่างกายทั้ง 7 ส่วน รวมถึงลดแรงสั่นสะเทือนระหว่างคู่นอน ไม่รบกวนเวลาใครคนใดคนหนึ่งนอนดิ้นหรือลุกจากเตียง
  • ชั้น Power Encasement เสริมขอบเพิ่มความคงทนให้ที่นอน ทำให้ลุกขึ้นลงจากที่นอนได้สะดวก
  • และชั้นสุดท้ายเป็น Anti-Slip Fabric ผ้ารองฐานหุ้มใต้ที่นอนกันลื่น ป้องกันสิ่งสกปรกเข้าที่นอน 

ทั้งหมดนี้การรองรับสรีระในการนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น บรรเทาอาการปวดเมื่อย ปวดหลัง เพื่อยกระดับการนอนให้สบายขึ้น 

จุดเด่นสุดพิเศษของ SleepHappy รุ่น Atlantis  Max อยู่ที่ ‘ความเย็น’ ด้วยการใช้นวัตกรรมผ้าหุ้ม Dynamic Cooling MAX Fabric ผ้าลิขสิทธิ์นำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ ที่ช่วยให้ความเย็นตั้งแต่สัมผัสแรก จับแล้วรู้สึกได้ทันทีว่าเย็นกว่าผ้าหุ้มที่นอนทั่วไป และยังกระจายความร้อน ปรับอุณหภูมิของร่างกายให้คงที่และปรับสมดุลตามความชอบของแต่ละบุคคล บวกกับชั้นยางพาราธรรมชาติด้านในที่สามารถระบายอากาศและกระจายความเย็นได้ดี จึงทำให้นอนสบายและหลับเต็มตื่นกว่าที่เคย

มีชั้น Spin-Friendly 7-Zone Iso-Coil Pocket Spring ที่สามารถรองรับสรีระตามส่วนโค้งเว้าของร่างกายได้ถึง 7 โซน  ตั้งแต่ศีรษะ, ไหล่กระดูกกระสันหลังส่วนบน, กระดูกสันหลังส่วนล่าง, สะโพก, เข่า, ขาล่าง และ ปลายเท้า จัดวางตำแหน่งกระดูกสันหลังให้ตรงตามธรรมชาติและหลักสรีรศาสตร์ ช่วยลดอาการปวดหลังได้เป็นอย่างดี

การเสริมโครงสร้างด้วย Power Encasement รอบๆ เตียงเพิ่มความคงทนให้ที่นอนไม่ให้เสียรูป เวลาที่นั่งหรือช่วยให้ลุกจากเตียงได้ง่ายขึ้น

มาร่วมสัมผัสการนอนที่ดีต่อสุขภาพกันได้ในโซน Editor’s Choice ในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024 ตั้งแต่วันที่ 23 – 31 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา หรือตามไปช้อปออนไลน์ได้ในช่องทางจัดจำหน่ายของ SleepHappy

Line OA: @sleephappyth หรือ https://sleephappy.me/3OUsXNd 

Website: www.sleephappy.co.th  Shopee: SleepHappy Official Store หรือ https://sleephappy.me/3SM4zyc