RML – มิตซูบิชิ เอสเตท ต้อนรับ โคคูโย แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 จากญี่ปุ่น ตั้งสำนักงานใหม่ที่ ‘OCC’ 

นายกรณ์ ณรงค์เดช (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) และ นายยูจิ โอกาโมโต (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ร่วมลงทุนพัฒนาโครงการ OCC (One City Centre) อาคารสำนักงานลักชัวรี่ Grade A+ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ร่วมให้การต้อนรับ นางสาวธริดา คล้ายประชา (กลาง) ประธานกรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท โคคูโย อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 100 ปี พร้อมมอบสัญญาการเช่าพื้นที่สำนักงานในอาคาร OCC บนชั้น 22 พื้นที่ประมาณ 520 ตารางเมตร เพื่อเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในประเทศไทยของโคคูโย โดย OCC เป็นอาคารสำนักงานแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางเพลินจิตที่มีสกายวอร์คเชื่อมต่อตรงกับสถานีรถไฟฟ้า และเป็น smart building ที่มีความทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับชีวิตการทำงาน ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มองหาสำนักงานใหม่ใจกลางเมืองได้เป็นอย่างดี 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมพื้นที่ หรือติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ตัวแทนขาย CBRE โทร. 02-119-2707, 089-010-5410 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://bit.ly/41Q81uV, www.onecitycentrebangkok.com

เกี่ยวกับ RML 

RML คือผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ และอัลตร้าลักชัวรี่ นับด้วยจำนวนโครงการที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมาย เราเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เจ้าแรกของประเทศไทยที่มอบความพิเศษเฉพาะตัวให้กับลูกค้าภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานที่สรุปไว้ในวิสัยทัศน์ของเรา ‘ลักชัวรี่ รีอิมเมจิ้น’ (‘Luxury Reimagined’) เรามีความภาคภูมิใจในฐานะเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่ และอัลตร้าลักชัวรี่มาสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย

โดยทุกความภาคภูมิใจถูกรวบรวมไว้ในโครงการของเราที่ตั้งอยู่บนหลายทำเลทองของกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา RML พัฒนาโครงการมาแล้วมากมาย รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 72,000 ล้านบาท จำนวนยูนิตทั้งหมด 5,600 ยูนิต หรือคิดเป็นพื้นที่รวมแล้วกว่า 1 ล้านกว่าตารางเมตร  อีกทั้งยังมีโครงการเชิงพาณิชย์อีกหลายแห่งหนึ่ง บทพิสูจน์ที่สะท้อนถึงความสำเร็จอันโดดเด่นของ RML คือ รางวัล ‘Developer of the Year 2022’ และ ‘Best Developer Luxury Condominiums 2022’ ในงาน Dot Property Thailand Awards 2022 รวมถึงรางวัล ‘Thailand Property Development Company of the Year’ จาก Frost & Sullivan Awards 2019