สัมผัส “ความงามที่ผสานอย่างลงตัว” PANASONIC INITIO สวิตช์และเต้ารับดีไซน์โมเดิร์น สวย เรียบ เข้ากับบ้านหลายสไตล์

ในอาคารหลังใหญ่ที่มีองค์ประกอบมากมาย ทุกองค์ประกอบล้วนถูกบรรจงคัดสรรมาอย่างดี ทั้งสี รูปทรง องศา แต่ส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยเติมเต็มความงามของการตกแต่ง ให้ถูกใจหมดจดทุกรายละเอียดอาจเป็นเพียง Element เล็กๆ อย่าง ‘สวิตช์ไฟ’ ที่มีดีไซน์เข้ากับทุกพื้นที่ได้กลมกลืนและรองรับทุกฟังก์ชันการใช้งาน ตาม room มาชมสวิตช์ไฟ PANASONIC INITIO สวิตช์ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ตอบรับกับเทรนด์การตกแต่งบ้าน ฟังก์ชันครบครัน เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์  เติมเต็มทุกพื้นที่ภายใต้คอนเซปต์ “ความงามที่ผสานอย่างลงตัว” ในบทความนี้กัน

ดีไซน์ที่ดี คือดีไซน์ที่กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวไปกับผนัง

ปัจจุบันเทรนด์การตกแต่งบ้านมักปรับไปตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่เปลี่ยนไป ทุกวันนี้เราใช้เวลาอยู่บ้านกันมากขึ้น จึงใส่ใจกับดีไซน์พื้นที่ให้ตอบรับกับทุกกิจกรรม ทุกช่วง ให้น่าอยู่อาศัย ดีต่อสุขภาวะ หรือกล่าวว่าใส่ใจการตกแต่งมากขึ้นในทุก ๆ รายละเอียด 

สวิตช์ไฟ และปลั๊กต่าง ๆ นั้นเป็นสิ่งที่มีอยู่ในบ้านทุกหลัง ทุกพื้นที่ และยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นเมื่อการใช้ชีวิตประจำวัน มีเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่รอบตัว ไม่ว่าจะทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ หรือสมาร์ตโฟนพร้อม Gadget เสริมต่าง ๆ ไปจนถึงคอมพิวเตอร์ ไม่ใช่แค่บ้านเท่านั้น แต่คาเฟ่หรือสถานประกอบการต่าง ๆ เอง ก็มีจุดบริการสำหรับลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกด้วยเช่นกัน

ตัวอย่างการตกแต่งพื้นที่ธุรกิจภายในโครงการ Private Nirvana MATI

Panasonic เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญในวิธีการใช้งานของผลิตภัณฑ์ที่ดีไซน์จากพฤติกรรมของผู้ใช้ ดังนั้น Panasonic จึงได้ออกแบบ สวิตช์ไฟรุ่น INITIO (อินิชิโอ) ที่เป็นซีรีส์ใหม่ ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่ายปราณีต ผิวสัมผัสด้าน ทำความสะอาดง่าย และด้วยรูปทรงที่เรียบง่ายจึงเข้ากับการตกแต่งภายในได้อย่างลงตัว ตามแนวคิดความงามที่ผสานอย่างลงตัว เมื่อออกแบบได้ดี ความงามของผลิตภัณฑ์ก็จะผสานกลมกลืนไปกับผนังได้อย่างสวยงาม

ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งบ้าน ที่พักอาศัย สถานประกอบการ โรงแรม ตกแต่งคาเฟ่ PANASONIC INITIO ก็เข้ากับทุกพื้นที่ สอดคล้องกับบรรยากาศโดยรอบได้เนียนตา เพิ่มลูกเล่นด้วย โครงสร้างของกรอบนูนสูงจากผนังเล็กน้อย ทำให้เกิดเป็นแสงเงากระทบแต่พองามตามขอบของฝาครอบ เพิ่มมิติให้เข้ากับทุกผนัง

โครงสร้างของกรอบนูนสูงจากผนังเล็กน้อย ช่วยสร้างแสงเงากระทบ เพิ่มมิติให้ตกแต่งเข้ากับทุกผนังอย่างมีลูกเล่น

ดีเทลเฉดสี และผิวสัมผัสไร้รอยนิ้วมือ

PANASONIC INITIO มาพร้อมกับ 3 เฉดสีสไตล์โมโนโครม สีดำ สีขาว และสีเทา

นอกจากดีไซน์ที่เรียบหรู การเลือกใช้สีและวัสดุเป็นอีกปัจจัยที่ขับให้ผลิตภัณฑ์ภัณฑ์น่าใช้งาน PANASONIC INITIO จึงมาพร้อมกับ 3 เฉดสีสไตล์โมโนโครม สีดำ สีขาว และสีเทา ที่ให้ความรู้สึก สบายตา ร่วมสมัย เข้ากับทุกการตกตกแต่งภายในทุกลุค ทั้งอบอุ่น โคซี่ ขาวคลีน มินิมอล เรียบเท่ สุขุม ลักชัวรี่

ตัวอย่างการใช้งานในพื้นที่พักอาศัย หรือในพื้นที่รับรองแขก

ผิวสัมผัสออกแบบให้มีความด้าน ป้องกันการเกิดคราบรอยนิ้วมือ ให้ความรู้สึกพรีเมียม และดีไซน์ที่ให้ความโค้งมนเล็กน้อย ช่วยให้ดูมีมิติ เพิ่มความเฟรนลี่ น่าใช้ ดังคอนเซ็ปต์ “ความงามที่ผสานอย่างลงตัว”

พื้นผิวด้านออกแบบมาเพื่อลดการสะท้อนแสงและป้องกันการเกิดคราบรอยนิ้วมือบนสวิตช์ไฟ
ตัวอย่างดีไซน์ที่สวยเรียบ กลมกลืนกับผนังที่มีพื้นผิวและสีสันต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว

ฟังก์ชันครบครัน รองรับทุกไลฟ์สไตล์

ปลอดภัยสูงด้วยวัสดุ UREA RESIN ป้องกันการลามไฟ ใช้ได้แม้ในพื้นที่ครัว

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์สวิตช์ไฟ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือฟังก์ชันและความปลอดภัย เนื่องจากเป็น ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ใกล้ตัวและเป็นเหมือนตัวกลางระหว่างผู้ใช้งานกับกระแสไฟฟ้า

PANASONIC INITIO จึงเลือกผลิตด้วยเทคโนโลยีวัสดุคุณภาพสูง UREA RESIN ช่วยป้องกัน การลามไฟ ยกระดับความปลอดภัยให้การใช้งานในทุกห้อง ทั้งห้องครัว ห้องนอน และยังทนทาน เปิด-ปิดได้มากถึง 200,000 ครั้ง อ้างอิงผลการทดสอบของ Panasonic และผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน IEC (ตามมาตรฐาน IEC สามารถใช้งานได้ถึง 40,000 ครั้ง)

อีกทั้งยังมาพร้อมสวิตช์ไฟ LED เพื่อช่วยให้สามารถสังเกตเห็นตำแหน่งสวิตช์ไฟในความมืด หรือเวลากลางคืนได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยแสงสว่างนวลตา ดีไซน์กลมกลืนกับทุกสภาพแวดล้อมในห้อง โดยไฟ LED จะมีเฉพาะบางรุ่นให้เลือกได้ตามการใช้งาน

สวิตช์ไฟ LED ช่วยให้เห็นตำแหน่งสวิตช์ไฟได้แม้ในความมืดด้วยแสงสว่างนวลตา ดีไซน์กลมกลืนกับทุกสภาพแวดล้อม

เราสามารถเลือกผสมผสานสวิตช์และเต้ารับได้หลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานด้วยผลิตภัณฑ์ Panasonic รุ่น INITIO และยังมีอุปกรณ์ต่างๆ เช่น USB Charger ซึ่งมีทั้งแบบ 1 Port และ 2 Port สามารถเลือกใช้ตามความต้องการ

ทาง Panasonic ยังมี USB Charger รุ่นใหม่ที่เป็นแบบ USB A / USB C (USB PD) มี 2 Port ในตัวเดียวกัน จะเป็นแบบ Fast Charge และ Power Delivery สามารถชาร์จได้เร็วขึ้นโดยจ่ายไฟสูงสุด 18 วัตต์ และยังชาร์จพร้อมกันทั้ง 2 พอร์ตได้ รองรับการเสียบเข้าออกได้ถึง 30,000 ครั้ง พร้อมทั้งมีวงจรป้องกันกระแสเกิน และผลิตตามมาตรฐาน IEC

ตัวอย่างสวิตช์ไฟ เต้ารับและพอร์ต USB Charger รุ่นใหม่ รองรับได้ทั้ง USB A / USB C (USB PD) ในตัวเดียวกัน ชาร์จได้เร็วขึ้นโดยจ่ายไฟสูงสุด 18 วัตต์ และยังชาร์จพร้อมกันได้ทั้ง 2 พอร์ต
ตัวอย่างเต้ารับฝังพื้น รองรับทุกพื้นที่กิจกรรมผสานได้กับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ทั้งหมดนี้คือความงามของ PANASONIC INITIO ที่ผสานอย่างลงตัว ให้เข้ากับสถานที่โดยรอบ และลงตัวกับไลฟ์สไตล์การใช้งาน เติมเต็มให้การตกแต่งทุกพื้นที่มีดีไซน์สวยงามในทุกองค์ประกอบ

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและช่องทางการจัดจำหน่าย ได้ทาง Line Official: @panasonicsolution หรือ

https://lssth.panasonic.com/products/energy/switch/initio/?utm_source=room&utm_medium=referral&utm_campaign=room2024  Tel.02-2313683-7 ต่อ 204

สถานที่: Private Nirvana MATI