ชี้เป้า 3 ที่เที่ยวแบบสุขภาพดีบนเส้นทางเพชรบุรี

ถ้าอยากพักผ่อนสัก 1-2 วันเพื่อรีเฟรชร่างกายและหัวใจ ลองไปทิ้งตัวในเมืองเพชรบุรีที่กำลังโดดเด่นด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพครบทุกมิติ ทั้งได้กินอาหารอร่อย นอนดีในห้องพักแสนสบาย และผ่อนคลายยืดเส้นยืดสาย เล่นโยคะ หรือบำบัดผ่อนคลายด้วยนวดแผนไทย ทำสปา ซึ่งครั้งนี้เรามี 3 โรงแรมที่โดดเด่นด้านบริการเพื่อสุขภาพ พร้อมโปรแกรมพักผ่อนและดูแลกายใจให้กลับมาสดใส พร้อมกลับไปใช้ชีวิตอย่างสมดุลมากขึ้น

Baba Beach Club

พักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ บาบา บีช คลับ โรงแรมติดหาดและพูลวิลล่าสุดหรู มีหน้าหาดกว้าง สะอาด บรรยากาศดี เพียงแค่เห็นสถานที่สร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจได้แล้ว ทางโรงแรมได้จัดโปรแกรมพิเศษเป็นแพ็คเกจที่ช่วยฟื้นฟูสุขภาพกายและจิตใจได้เป็นอย่างดี

ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม  Amazing Harmony and Serenity ห้องพัก 2 คืน+อาหารเช้า, สปา 60 นาที และอาหารค่ำ 1 มื้อ สามารถเลือกนวดไทย นวดน้ำมัน หรือ foot reflexology เพื่อเพิ่มความสดชื่นและผ่อนคลายร่างกาย หรือใช้บริการฟิตเนสเพื่อออกกำลังกาย วิ่งริมหาดหรือแค่นั่งพักผ่อนกับเครื่องดื่มที่บาร์ริมชายหาดก็ฟินไม่น้อย 

โปรแกรม Thai Wellness Odysse ที่นำเสนอแพคเกจห้องพัก 4 วัน 3 คืนสำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเย็นและนวดไทย หรือทำสปาขัดผิว 

หรือโปรแกรม Harmony and Serenity Escape พักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟในห้องสวีทหรือพูลสวีท และผ่อนคลายไปกับการนวด Full Body Massage หรือจะเลิกเป็นนวดน้ำมัน อะโรมาติกก็ได้เช่นกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Baba Beach Blub Hua Hin

Ace of Hua Hin 

เอซ ออฟ หัวหิน (Ace of Hua Hin)  มอบบรรยากาศอบอุ่นและผ่อนคลายให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน มีห้องพักพูลแอ็คเซสพื้นที่ระเบียงกว้างเชื่อมต่อตรงกับสระว่ายน้ำไร้ขอบเพื่อให้คุณดื่มด่ำกับความงามของวิวทะเล ในช่วงเช้าสามารถตื่นขึ้นมาออกกำลังกายยืดเส้นยืดสาย หรือเล่นโยคะริมหาด รับวิตามินดีจากแสงแดดยามเช้า โดยจะมีผู้ดูแลคอยให้คำแนะนำในกิจกรรมนี้ด้วย

เอซ ออฟ หัวหิน ร่วมมือกับ ชีวารักษ์ (Chiva Rak Wellness Centre) ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกันสร้างสรรค์แพคเกจ Rebalance Retreat Package เป็นเวลา 3 วัน 2 คืนเพื่อฟื้นฟูและผ่อนคลายของผู้มาเยือนแต่ละคนโดยเฉพาะ คืนความสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจด้วยโปรแกรมสุขภาพเฉพาะบุคคล 

เมื่อมาที่ชีวารักษ์จะได้รับการดูแลอย่างพิถันพร้อมให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ แล้วใช้ศาสตร์การแพทย์แผนไทย บูรณาการเข้ากับศาสตร์การแพทย์แผนจีน อายุรเวท โยคะ สมาธิ ดนตรีบำบัด การนวดสปา และการใช้สมุนไพรหลากหลายสรรพคุณเพื่อปรับสมดุลร่างกายและจิตใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ชีวารักษ์ เวลเนส เซ็นเตอร์

Springfield at Sea Resort & Spa

สปริงฟีลด์ แอท ซี ชักชวนให้คุณมาซึมซับกับวิถีสโลว์ไลฟ์ อิ่มอร่อยไปกับอาหารเด็ดเมืองเพชร และสัมผัสวิถีชุมชน ตอบโจทย์ Healthy Lifestyle  โดยนำเสนอแพคเกจที่จัดเต็ม 4 มิติเพื่อการมีสุขภาพดี

1. STAY: ห้องพัก Deluxe Room พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน แบบ 2 วัน 1 คืน 

2. TASTE: อาหาร 3 มื้อ (Full Board) ที่เป็นอาหารเพื่อสุขภาพและอาหารไทยพื้นเมืองให้เลือกด้วย เช่น เมนูอกไก่นึ่งเสิร์ฟคู่กับข้าวไรซ์เบอรี่ แกงเลียงนพเก้า ผัดโป๊ยเซียนทะเล น้ำพริกหนุ่มผักต้มไข่ยางมะตูม ปลานึ่งเกี้ยมบ๊วย เป็นต้น

3. RELAX: ผ่อนคลายที่สปา ด้วยการนวดพร้อมประคบสมุนไพร 1 ชม. หรือ นวดด้วยน้ำมันอโรม่า 1 ชม.

4. MOVE: ร่วมกิจกรรม “Beach Nordic Walk” โดยผู้เชี่ยวชาญของโรงแรม

นอกจากนี้ยังมีแพคเกจอื่นๆ ให้เลือกสรรอีก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.springfieldresort.com/atsea/ หลังจากจบทริปนี้คงจะเติมเต็มและปลุกพลังให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง