เลือกเครื่องใช้ไฟฟ้ามีดีไซน์ให้กลายเป็นของแต่งบ้าน

ของตกแต่งในบ้านบ่งบอกสไตล์ของเราได้ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ผืนพรม หรือกระทั่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่หากเลือกแบบที่มีดีไซน์ก็เหมือนเป็นของตกแต่งบ้านชิ้นหนึ่ง ปัจจุบันมีแบรนด์ที่ออกแบบเครื่องใช้ไฟฟ้าให้เป็นมากกว่าแค่ของใช้งาน แต่มีความเป็นไลฟ์สไตล์ เหมาะจะเป็นไอเท็มสำหรับใช้ในการจัดหรือตกแต่งบ้านไปด้วย ซึ่งครั้งนี้เราอยากชวนไปดูไอเดียตกแต่งและไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ MEX เครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์เก๋ ที่มีครบฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ที่สำคัญดีไซน์สวยจะทำให้ทุกห้องในบ้านสวยได้สไตล์มินิมัล

Kitchen inspire 

ไอเดียแรก การตกแต่งครัวที่เรียกได้ว่าเป็นห้องที่มีของเยอะที่สุด สามารถเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าสีครีมที่ทำให้ห้องครัวดูอบอุ่นและสะอาดตา ซึ่งแบรนด์ MEX ได้ออกคอลเลกชันใหม่ล่าสุดอย่าง Creamy Kitchen Collection เป็น Mini Kitchen Appliance มาให้ตามเก็บหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็น เตาอบ หม้อทอด เตาแก๊ส หรือเตาแม่เหล็กไฟฟ้า ที่ไม่ว่าจะเป็นสายกินจุ กินเป็นแก๊งค์ หรือสายกินเพื่อสุขภาพก็มีเครื่องครัวที่สะดวกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ แถมยังสวยพร้อมให้ถ่ายรูปอวดคนในโซเชียลได้เลย เป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้ห้องครัวด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่มีดีไซน์เก๋ เป็นแรงบันดาลใจอีกอย่างนึงที่ให้เราได้สนุกในการทำอาหารในทุกๆ วัน

เตาอบ MEX MIDI Mini Oven รุ่น MIDI456ES

ไอเท็มเด่นในคอลเลกชันนี้ มีตั้งแต่เตาอบตั้งโต๊ะสีครีม รุ่น MIDI456ES ที่มีดีไซน์ที่สะดุดตา ประสิทธิภาพการใช้งานได้ดีไม่แพ้รุ่นพี่ๆ ตัวใหญ่ หรือจะเลือกเป็นเตาอบ MIDI Mini Oven ที่มีถึง 5 โปรแกรมการทำงาน พร้อมโปรแกรมทำโยเกิร์ต หน้าจอ Digital Timer ตั้งเวลาได้สูงสุด 4 ชั่วโมง ปุ่มหมุนแบบ Pop-Up ควบคุมโปรแกรมและอุณหภูมิ

เตาอบขนมปังไอน้ำ รุ่น YURI101SC

อีกหนึ่งตัวช่วยทำเมนูอาหารเช้าได้ง่ายๆ ด้วยเตาอบขนมปังไอน้ำสีครีม ที่จะเสิร์ฟความนุ่มของขนมปังและอาหารเช้าอีกมากมาย ใช้งานง่าย แค่หมุนปุ่มควบคุมตั้งอุณหภูมิและเวลาปรุงอาหารที่แสดงผลบนหน้าจอแบบดิจิทัล และพิเศษด้วยกระจกชั้นในสุด แบบ Low-e Glass ช่วยลดการสูญเสียความร้อน ประหยัดพลังงาน

เตาแก๊ส MEX รุ่น MIN202C

เปลี่ยนลุคครัวให้น่ารักไม่ซ้ำใครด้วยเตาแก๊สดีไซน์ใหม่ เตาแก๊ส รุ่น MIN202C สีครีม มาพร้อมฐานกระจกสีครีม 2 หัวเตาทองเหลืองเคลือบสีเงิน เพิ่มความสะดวกด้วยปุ่มตั้งกริ่งสัญญาณเตือน และวางครัวแบบไหน ก็เปลี่ยนให้เป็นสายสวย แบบมินมอลได้อย่างง่ายๆ เลย

เตาแม่เหล็กไฟฟ้าตั้งโต๊ะ MEX Creamy PIC Series

สำหรับบ้านหรือคอนโดมิเนียมที่ไม่พร้อมมีครัวไทยเต็มรูปแบบ ควรเลือกเตาแม่เหล็กไฟฟ้าตั้งโต๊ะ PIC Series ที่มีดีไซน์สวยเฉพาะตัว แถมยังใช้งานง่ายและสะดวกสำหรับคนทุกวัยในบ้าน ตัวเตาเป็นสีครีมแมท วัสดุตัวเครื่องทำจากพลาสติกที่แข็งแรง ด้านบนเป็นกระจกเกรด Crystral Glass พร้อมด้วยระบบตรวจจับภาชนะ เมื่อยกภาชนะออกจากเครื่อง จะตัดการทำงานอัตโนมัติอย่างปลอดภัย ใช้งานง่ายเพียงบิดปุ่ม มาพร้อมกับหม้อเคลือบอีนาเมลและฝาแก้วปิดหม้อเข้าชุดกัน

หม้อทอดไร้น้ำมัน MEX รุ่น ARI

สำหรับสายสุขภาพที่อยากกินอร่อยแบบไร้ไขมัน สามารถสร้างสรรค์ทุกเมนูให้ง่ายขึ้นด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่น ARI ที่มีดีมากกว่าเรื่องดีไซน์ด้วยเทคโนโลยีทำความร้อนแบบ Rapid Air ช่วยให้อาหารกรอบ อร่อย และสุกอย่างทั่วถึง พร้อมอุปกรณ์เสริม ถ้วยน้ำสเตนเลส สตีล เกรด 304 เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับอาหาร

Relax and Living

อีกหนึ่งเวลาแห่งความสุขในบ้านคือช่วงที่เราได้พักผ่อนและเครื่องใช้ไฟฟ้าตัวช่วยที่ทำให้เราผ่อนคลายและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น MEX รู้ว่าการพักผ่อนนั้นมีความสำคัญและดีไซน์ก็มีความจำเป็น จึงออกแบบเครื่องทำน้ำอุ่นให้มีความเป็น New Generation ให้ลุคที่เท่และทันสมัย สามารถเป็น Gadget ตกแต่งห้องน้ำได้ด้วย

MEX Crave Series, Truly Digital Water Heater 

เครื่องทำน้ำอุ่นแบบดิจิตอล รุ่น CRAVE Series มีการออกแบบตัวเครื่อง ให้สวยโดดเด่น เท่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยเพิ่มความสวยลงตัวให้กับห้องน้ำ มุมไหนก็น่ามอง

 นอกจากดีไซน์แล้ว CRAVE Series ยังมาพร้อม  4 ฟังก์ชั่นทันสมัย  

  • “WHT” TECHNOLOGY ช่วยปรับอุณหภูมิให้คงที่ และเสถียรแม่นยำ
  • SMART ELECTRONIC CONTROL ใช้งานได้ง่ายดายด้วยระบบสัมผัส
  • ERROR CODE NOTIFICATION แจ้งเตือนบนจอ LED เมื่อติดตั้งแบบไม่ถูกต้อง
  • AMBIENT LIGHT DESIGN ไฟส่องสว่าง ด้านข้างเครื่องเพื่อแสดงสถานะ . 

เครื่องทำน้ำอุ่น CRAVE Series  มาพร้อม 2 สีพิเศษ อย่าง SAPPHIRE BLACK ตัวเครื่องสีดำที่มีมิติเล่นแสงได้อย่างเงางาม MOONLIGHT SILVER ตัวเครื่องสีเงิน ที่มีความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

เครื่องฟอกอากาศ MEX Air Pirifina UV-C TECHNOLOGY

บ้านที่ดีไม่ใช่แค่สวยแต่ต้องสร้างสุขภาวะที่ดีให้กับคนในบ้านด้วย เพราะทุกวันนี้อากาศรอบตัวเราดูจะไม่สะอาดสักเท่าไร มีทั้งมลภาวะ ฝุ่นละอองขนาดเล็ก และเชื้อโรค เพื่อให้คนในครอบครัวได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และสัมผัสกับความสะอาดที่มั่นใจได้มากกว่า MEX จึงออกแบบเครื่องฟอกอากาศสีขาวสะอาด มินิมัล เหมาะกับบ้านทุกสไตล์ และยังมีประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม ด้วยระบบการกรอง 3 ชั้น Pre Filter > HEPA Filter > Activated Carbon Filter ที่มีการกรองฝุ่นขนาด 0.3 ไมครอน ได้ถึง 99% และมาพร้อมเทคโนโลยี UV-C ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรค ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราที่แผ่นกรองได้ 

ที่ตัวเครื่องมี Smart Sensor Technology ระบบตรวจวัดคุุณภาพอากาศได้อย่างรวดเร็ว อย่างจอแสดงค่าฝุ่นละออง PM2.5 แบบ Real Time มีไฟแจ้งเตือนเปลี่ยนไส้กรอง และหลอด UV-C มีระบบ Sleep Mode ไม่รบกวนการพักผ่อน และระบบ Child Lock เพิ่มความปลอดภัย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และประสิทธิภาพที่ครอบคลุม มี 2 ขนาดสำหรับพื้นที่ต่างกัน คือ สำหรับขนาดห้องกลาง 20-30 ตารางเมตร และสำหรับห้องใหญ่อย่าง 35-60 ตารางเมตร 

สุดท้ายแล้วการเลือกซื้อ หรือเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้านอกจากประสิทธิภาพที่ให้ตอบโจทย์กับความต้องการแล้ว ยังมีเรื่องดีไซน์ที่ไม่ควรมองข้าม สามารถสร้างความสุขทุกครั้งที่เราได้มองด้วยนั่นเอง