บรรยากาศงาน Major Dog Day 2023

ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมสนุก ๆ ที่งาน “MAJOR DOG DAY 2023” จัดโดยเมเจอร์ฯ ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ณ สวนป่าเบญจกิติ

ปีนี้พี่ฮอลล์พาพี่หมูมาวิ่งในงาน Major Dog Day เป็นปีที่ 2 แล้ว ไม่รู้ว่าใครพาใครวิ่งกันแน่ ต้องบอกเลยว่ามีความสุขและสนุกมาก ๆ เพราะแม่หมาอย่างเรา ได้เห็นเจ้าหมาหน้าพริ้มมีความสุข ได้เจอเพื่อน ๆ หมา และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย

โดยภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย และของรางวัลเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งงานเพียบ อาทิ
🦴 𝐏𝐄𝐓 𝐅𝐀𝐌𝐈𝐋𝐘 𝐈𝐃 𝐂𝐚𝐫𝐝 พาน้องหมามาทำสำหมาโนครัวเพื่อยืนยันสถานะสมาชิกครอบครัว!
🦴 𝐌𝐄𝐄𝐓 & 𝐆𝐑𝐄𝐄𝐓 พี่หมูกับแม่ และแก๊งสี่ขาเหล่าซุปตาร์บ้านและสวน Pets Modeling รวมทั้งเซเลบน้องหมาสุดฮอต กว่า 30 เพจชื่อดัง
🦴 𝐃𝐎𝐆 𝐇𝐄𝐀𝐋𝐓𝐇 𝐂𝐇𝐄𝐂𝐊 ฟรี ตรวจสุขภาพน้องหมา โดยโรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท และ บริการฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้า โดย สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร
🦴 𝐏𝐀𝐖𝐆𝐑𝐎𝐔𝐍𝐃 𝐁𝐘 𝐌𝐀𝐆𝐈𝐂𝐋𝐄𝐀𝐍 สนามวิ่งเล่นน้องหมา พร้อมด่านทดสอบสนุกๆ
🦴 𝐀𝐑𝐓 & 𝐋𝐄𝐈𝐒𝐔𝐑𝐄 วาดภาพ PAWTRAIT ให้น้องหมา
🦴 𝐂𝐇𝐈𝐋𝐋𝐈𝐍𝐆 𝐈𝐍 𝐓𝐇𝐄 𝐏𝐀𝐑𝐊 จอยความสนุกกับดนตรีในสวน
🦴 𝐄𝐍𝐉𝐎𝐘 𝐒𝐇𝐎𝐏𝐏𝐈𝐍𝐆 กับร้านค้าแบรนด์ของทั้งคนและน้องหมาโดยเฉพาะ
🦴 𝐒𝐇𝐎𝐎𝐓 & 𝐒𝐇𝐀𝐑𝐄 เก็บโมเมนต์ความประทับใจของคุณกับน้องหมา พร้อมจุดถ่ายรูปที่จัดเต็มทั้งงาน

เพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความโดดเด่นที่ทำให้เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ แตกต่างอย่างเด่นชัด นั่นคือ การออกแบบภายใต้แนวคิด MAJOR PET FAMILY ที่จริงจังและจริงใจในการมอบประสบการณ์ความสุขอย่างเท่าเทียมให้กับผู้อยู่อาศัยทั้ง “คนและสัตว์เลี้ยง”ผ่านกระบวนการภายใน MAJOR PETSCAPE และเพื่อทำให้เกิดเป็นรูปธรรมและประชาชนทั่วไปได้รับทราบถึงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของแบรนด์

เราจึงได้ร่วมมือกับ กรุงเทพมหานคร เพื่อนำความรู้ของ MAJOR PETSCAPE มาร่วมถ่ายทอดสู่การออกแบบและพัฒนาเมือง เพื่อสร้างสมดุลและความสุขในทุกมิติของทั้งคนที่เลี้ยงและไม่ได้เลี้ยงสัตว์ รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ให้สามารถอาศัยร่วมกันด้วยความสุข

พรพรหม ณ.ส. วิกิตเศรษฐ์ ผู้บริหารด้านความยั่งยืนกรุงเทพมหานคร (Chief Sustainability Officer of Bangkok) กล่าวว่า “ตามนโยบายของท่านผู้ว่าฯ ภายใต้โครงการ Better Cities for Pets ที่วางโรดแมพในการพัฒนากรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ และยกระดับคุณภาพชีวิตคนกรุงและสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะการขยายมุมมองเกี่ยวกับเมืองที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมและสุขภาวะของสัตว์เลี้ยงที่ดีขึ้น

โดยปัจจุบัน ได้เร่งดำเนินการเปิดสวนสาธารณะที่เป็น Pet Zone ไปแล้วกว่า 7 แห่ง และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความรับผิดชอบและหน้าที่ของเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีต่อสังคมและชุมชุนมาโดยตลอด อีกทั้งยังมีเรื่องการจำกัดพื้นที่และดูแลสัตว์จรให้อยู่ในขอบเขต รวมทั้งการออกหน่วยเคลื่อนที่ฉีดวัคซีนและฝังไมโครชิพให้กับสุนัขและแมวจรตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ ยังเร่งเดินหน้าขยายความสุขอย่างเท่าเทียมให้กับสัตว์เลี้ยงทั้งแมว นก และประเภทอื่นๆ ได้สามารถใช้พื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะอย่างเต็มที่ โดยที่ผ่านมาได้ดำเนินการจัดสรรพื้นที่สวนสาธารณะเพื่อรองรับสัตว์เลี้ยงมากขึ้นทั้งในส่วนของ สวนเบญจกิติ สวนวชิรเบญจทัศ สวนบางแคภิรมย์ สวนวัชราภิรมย์ เป็นต้น

ด้านความร่วมมือกับ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ภายในงาน “MAJOR DOG DAY” กทม. มองว่าเป็นการรวมพลังเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงทางสังคมเมืองในทิศทางที่ดีขึ้น

สังเกตจากคอมมูนิตี้ที่รวมตัวในครั้งนี้ มีความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้พื้นที่สวนสาธารณะของสัตว์เลี้ยง ความรับผิดชอบทั้งด้านสุขอนามัยต่างๆ และการขยายตัวของกลุ่มคนรักสัตว์ที่อาศัยอยู่ในเมืองที่เพิ่มสูงขึ้นกว่าที่ผ่านมาอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งกทม. เชื่อว่า “MAJOR DOG DAY” จะเป็นหนึ่งในโครงการสำคัญที่ช่วยให้เกิดคอมมูนิตี้คนรักสัตว์มากขึ้น

เพชรลดา กล่าวต่อไปว่า เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มุ่งหวังว่าทุกบ้านที่มีน้องๆสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกในครอบครัวจะได้อิ่มเอมกับประสบการณ์ความสุข สนุก ที่เต็มไปด้วยโมเมนต์น่ารักๆ ผ่านรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคุณและน้องหมา ใน “MAJOR DOG DAY 2023” ครั้งนี้ และหวังว่าจะเป็นการจุดชนวนความสุขพร้อมกับยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมืองและสัตว์เลี้ยงให้มีคุณชีวิตที่ดีและมีความสุขอย่างเท่าเทียมตามแบบฉบับ MAJOR PET FAMILY

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้มาร่วมงานในปีนี้ บ้านและสวน Pets ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศน่ารัก ๆ ของงานมาฝากเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ

มาเป็นครอบครัวเมเจอร์ฯ ไม่ผิดหวังแน่นอน
“MAJOR PET FAMILY RESIDENCES ที่ให้มากกว่าคอนโดที่เลี้ยงสัตว์ได้”

#บ้านและสวนPets #MajorDevelopment #MajorDogDay2023 #MajorPetFamily


เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ สัญญาที่จะส่งมอบความสุขให้กับสมาชิกสุดพิเศษ