นวัตกรรมใหม่ของวัสดุปิดผิวฟู้ดเกรด STARMARK ยกระดับความปลอดภัยด้วยดีไซน์สวยหรูให้การอยู่อาศัยในบ้าน

บ้าน คือสถานที่ที่เราอยู่อาศัยทุกวัน การตกแต่งบ้านให้มีความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องสำคัญ จะดีแค่ไหนหากมีวัสดุตกแต่งภายในบ้านให้สวยงาม ตอบโจทย์การอยู่อาศัย แล้วยังปลอดภัยกับทุกคนในบ้าน

หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อของ STARMARK ในเรื่องของชุดครัวที่โดดเด่น วันนี้บ้านและสวนจะพามาชมว่า นอกจากเรื่องครัวที่นี่ยังโดดเด่นเรื่องบริการครบระบบของการตกแต่งภายใน ไม่ว่าจะเป็น ห้องแต่งตัว Walk-in Closet หรือ ชุดเฟอร์นิเจอร์ Built-in ทุกสไตล์ 

มาพร้อมกับไฮไลต์สำคัญอย่างนวัตกรรมใหม่ของวัสดุปิดผิว PET-ECO Surfaces นำเข้าจากเกาหลีที่ช่วยยกระดับความปลอดภัยให้กับการอยู่อาศัยด้วยมาตรฐาน Food Grade ปลอดสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ ตกแต่งได้หลากหลายดีไซน์ สวยเนี้ยบ ผิวสัมผัสนุ่มมือแอนตี้แบคทีเรียและทำความสะอาดง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผู้อยู่อาศัย

ตามมาดูห้องต่าง ๆ ที่รังสรรค์จากวัสดุพรีเมียมแบบครบครันในโชว์รูมโฉมใหม่ของ STARMARK สาขา Crystal Design Center (CDC) ที่เราคัดมาให้ชมในบทความนี้กันได้เลย

หลากชุดครัวดีไซน์สวยจากนวัตกรรมวัสดุปิดผิว Food Grade 

ในโซนห้องครัวที่ STARMARK โดดเด่นมายาวนาน แน่นอนว่ายิ่งในห้องครัว ที่เป็นสถานที่ปรุงอาหารที่จะเข้าไปสู่ร่างกายต้องยิ่งปลอดภัยเป็นพิเศษ สตาร์มาร์คคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อผู้บริโภคเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทย ด้วยวัสดุปิดผิว PET-ECO Surfaces ระดับ Food Grade นำเข้าจากเกาหลี ที่สามารถเนรมิตเฟอร์นิเจอร์ได้ทุกสไตล์ มีพื้นผิววัสดุกันรอยขีดข่วน กันรอยนิ้วมือ ผิวสัมผัสนุ่มมือ ทำความสะอาดง่าย ไม่เพียงเท่านั้น ยังไม่มีสารเคมีหรือโลหะหนักตกค้าง ไม่สะสมแบคทีเรีย ปลอดภัยต่อการสัมผัสกับอาหาร 

โดยทุกห้องในโชว์รูมนี้มีตัวอย่างวัสดุและดีไซน์ต่าง ๆ ให้ลูกค้าสามารถเลือกชม และ Custom ให้ตรงกับความต้องการได้ทุกรูปแบบ เน้นความเป็น Stylish & Functional ทั้งรูปทรง สีสัน สไตล์การตกแต่ง ไปจนถึงการใช้งาน โดยยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องความงามที่มาพร้อมความปลอดภัย 

ห้องครัวสีเขียวสไตล์วินเทจเข้มตัดกับมือจับสีทองและชั้นวางลายไม้ หรูหรา ร่วมสมัย พร้อมฟิตติ้งคุณภาพสูงภายในชุด
ห้องครัวสีเขียวมิ้นท์ สบายตา ตกแต่งแบบโมเดิร์นโคซี่
ชุดตู้และหน้าบานปิดผิววัสดุ PET-ECO Surfaces สีเมทัลลิกรัดกรอบอลูมิเนียมสีแชมเปญ สไตล์โมเดิร์น ทำความสะอาดง่าย ทนทาน สวยงามน่าดึงดูด
วัสดุ PET-ECO Surfaces มีให้เลือกทั้งสีพื้น สีเมทัลลิก สีไฮกรอสสามารถทำรูปแบบหน้าบานได้หลากหลายดีไซน์

โดยที่โชว์รูม STARMARK สาขา CDC มีไอเดียให้ชมทั้งห้องครัวเติมแต่งให้ตอบโจทย์การใช้งานและสะท้อนตัวตนได้หลากหลายรูปแบบ หากใครที่มีแพลนจะตกแต่งห้องครัวใหม่ สามารถมาเดินเลือกชม พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของ STARMARK ได้ที่โชว์รูม

ห้องครัวสีขาวครีมพ่นด้านแนวโมเดิร์นนีโอคลาสสิก คลีน สะอาดตา พื้นที่จัดเก็บกว้าง เป็นระเบียบเรียบร้อย

ตัวอย่างห้องครัวสีขาวสะอาดตา แต่ซ่อนการจัดเก็บของใช้ไว้แบบจุใจ เหมาะกับแม่บ้านสายอุปกรณ์ที่ยังอยากมีบ้านเรียบหรูเป็นอย่างมาก โดยในห้องนี้จะเป็นการตกแต่งตู้สูงหน้าบานขาวครีมสลับกับการใช้กระจกลอนรัดกรอบอลูมิเนียมสีแชมเปญ เพิ่มความโปร่งโล่งและหรูหราด้วยไฟ LED ในตู้ให้กับพื้นที่ 

พื้นที่แบ่งได้ทั้งเป็นส่วนตู้โชว์ และตู้เก็บของ มีกล่องครอบเครื่องดูดควันที่ดีไซน์มาให้แมตช์กับดีไซน์ชุด เสริม Accessories เพิ่มความเป็นระเบียบของพื้นที่จัดเก็บ อาทิเช่น ถาดลิ้นชัก ราวกั้นส่วน ตะแกรงสำหรับตู้สูง ถังขยะใต้ตู้ซิงค์ และอื่นๆ

ห้องครัวสีเข้ม สุขุม น่าค้นหา เหมาะกับงานปาร์ตี้รังสรรค์หน้าบานปิดผิวด้วยลามิเนตเกรดพรีเมียมนำเข้าจากอิตาลี 
เคาน์เตอร์ท็อปหินควอทซ์แบบฟู้ดเกรดที่แข็งแกร่ง ทนทานต่อรอยคราบทั้งจากกาแฟ ไวน์ กรดด่างและความร้อน ไม่มีรูพรุน

ห้องแต่งตัวในฝัน Walk-in Closet ตอบไลฟ์สไตล์ในทุกรายละเอียด

ห้องแรกพามาชม Luxury Interior Closet System ระดับ Hi-End ที่ผสมผสานทั้งตู้เสื้อผ้าบานปิด ตู้โชว์ Walk-in Closet และ Closet Island ดีไซน์โค้งมน ทันสมัย มาคู่กับไอส์แลนด์จัดเก็บเครื่องประดับกรุลอนเพิ่มลูกเล่น ตกแต่งหน้าบานพ่นด้านฝังเส้นอลูมิเนียมวงรีสีแชมเปญ ขับความหรูหราด้วยกระจกเงาสีชาทอง และไฟ LED ภายในตู้ 

โดยส่วน Walk-in Closet ใช้ระบบตั้งโครงสร้าง ไม่ยึดติดกับผนังบ้าน ไม่มีผนังคั่นระหว่างตู้ หน้าบานลิ้นชักแบบลอนเข้ากันกับมือจับสีทอง ผนังด้านในกรุด้วยสีเมทัลลิกดูเรียบหรู

โดยโทนสีของวัสดุปิดผิวจาก STARMARK มีให้เลือกหลากหลาย รองรับทุกสไตล์การออกแบบ ตัวอย่างสำหรับสายเข้ม สุขุม ขอพามาชมไอเดียที่มุม Modern Walk-in Closet ไร้หน้าบานปิดผิวลามิเนตเกรดพรีเมียม กันรอยนิ้วมือ สุดหรูในโทนสี Burgundy Red ฝังมือจับและรัดกรอบอลูมิเนียมสีดาร์กบราวน์ตัดกับโครงตู้ลายไม้สีเข้มสมจริงน่าสัมผัส

ไม่เพียงวัสดุที่โดดเด่น ที่นี่ยังมีบริการออกแบบที่คำนึงทุกรายละเอียดการใช้งาน ตัวอย่างเช่นในห้องนี้ได้เลือกออกแบบโครงตู้ไร้หน้าบานให้ไม่มีเสากั้นกลาง ทำให้ดีไซน์ดูเรียบหรู เฉียบคมสบายตา และช่วยแยกสัดส่วนของพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน เป็นระบบระเบียบ บ่งบอกถึงสไตล์และรสนิยมเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี 

ส่วนดีเทลของฟิตติ้งภายในตู้ต่าง ๆ ทาง STARMARK เก็บรายละเอียดโดยดีไซน์ให้ตอบโจทย์การใช้งานครบชุด ทั้งเรื่องนวัตกรรมวัสดุปิดผิวกันรอยนิ้วมือ ทั้งบนชุดตู้เสื้อผ้าและไอส์แลนด์สุดเรียบเท่ ลิ้นชักระบบ Soft-Close เปิดปิดได้นุ่มนวล ลดการกระแทก ออกแบบช่องเก็บเครื่องประดับและถาดหนังใส่ของที่ปรับได้ตามการใช้งาน มองเห็นได้จากด้านบน 

รวมไปถึงภายในชุดตู้ที่เลือกใช้ทั้งชั้นวางรองเท้าหมุน 180 องศาและนวัตกรรมตู้รองเท้ายับยั้งแบคทีเรียเทคโนโลยี nanoe™X ที่ช่วยดักจับและยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อโรคต่าง ๆ ในตู้รองเท้าได้ถึง 99.99% ลดกลิ่นอับและดูแลเรื่องอนามัยในบ้านได้ เรียกได้ว่าจัดเต็มนวัตกรรมที่ช่วยให้ภายในบ้านสะอาดปลอดภัยต่อทุกรูปแบบการสัมผัส สวยงามที่ตา ไร้กลิ่นรบกวนจมูก และนุ่มละมุนเมื่อมือสัมผัส

ที่โชว์รูมนี้ยังมีชุดห้องแต่งตัวอีกหลายสไตล์และแมททีเรียลที่ออกแบบ จาก STARMARK ให้รับชมตัวอย่างการใช้สีและรูปแบบวัสดุที่ให้อารมณ์ต่างกัน ทั้งแบบเรียบหรู คลาสสิก ร่วมสมัย หรือแบบเรียบเท่ โคซี่มินิมอล 

โดยแต่ละห้องจะโชว์ดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน เช่น ตู้โชว์ ตู้บานเก็บเลื่อน โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เก็บกระเป๋าเดินทาง โดย Interior Closet System ของทางสตาร์มาร์คเป็นการเลือกฟังก์ชันแบบ Personalize ตามการใช้งานและสามารถดีไซน์ได้สูงถึง 3 เมตร ปิดผิวหน้าบานเซาะร่อง บานโปรไฟล์ได้หลากหลายรูปแบบ 

ชุดตู้เสื้อผ้า L-Shape พร้อมไอส์แลนด์ในสีเขียวมะกอกบานโปรไฟล์สีพ่นด้านตัดกับมือจับสีทองกรอบอลูมิเนียมสีทองและกระจกลอนใส

ห้องแต่งตัวทรงยาวที่แบ่งสัดส่วนให้เก็บเสื้อผ้าและเครื่องประดับได้มาก ในสไตล์มินิมอลสีขาวตัดลายไม้สูงถึง 3 เมตร

คลังวัสดุจาก STARMARK จัดเต็ม ทุกรูปแบบ

จุดเด่นของงานออกแบบจาก STARMARK คือการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ทั้งวัสดุปิดผิวสีพ่นเงา สีพ่นด้าน ลามิเนต หรือ PVC membrane และวัสดุปิดผิว PET-ECO Surfaces รวมถึงรูปแบบหน้าบาน เคาน์เตอร์ท้อปและอุปกรณ์จัดเก็บภายในตู้จากแบรนด์ชั้นนำให้เลือกหลากหลาย 

อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัย ไม่ปล่อยสารเคมีตกค้างที่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน เช่น ไม้ E1 ไม้สำหรับผลิตเฟอร์นิเจอร์ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากประเทศในกลุ่มสหภาพยุโรปและญี่ปุ่น เป็นไม้ที่ระดับสารฟอร์มัลดีไฮด์ต่ำเพียง 0.008% แข็งแกร่ง ทนทาน ไม่เป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจและผิวหนัง ใช้แล้วไม่มีกลิ่นฉุนจากไม้ ไม่ระคายตา ปลอดภัยต่อสุขภาพผู้ใช้งาน

อีกวัสดุที่น่าสนใจคือ อินทีเรียฟิล์ม วัสดุปิดผิวสำหรับตกแต่งภายใน นำเข้าจากเกาหลี คุณภาพสูง หลายสีสัน หลากผิวสัมผัสที่สวยงาม สามารถติดตั้งได้เรียบเนียน แนบสนิทด้วย ไร้กลิ่นกวนใจ ติดตั้งรวดเร็ว ยึดติดแน่นทั้งพื้นเรียบ เข้ามุมหรือ เว้าโค้ง รวมถึงผนังลอน สามารถติดตั้งได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ผนัง เพดาน ประตู ความยาว 30-50 เมตร แบบไร้รอยต่อ ช่วยให้ออกแบบพื้นที่เนรมิตได้ดั่งใจ ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและการออกแบบภายใน 

ไอส์แลนด์ครัวโมเดิร์นปิดผิวด้วยอินทีเรียฟิล์มลาย Marble 
หน้าไอส์แลนด์แบบลอนปิดผิวด้วยอินทีเรียฟิล์มลายหินอ่อน เสมือนจริง ราบสนิทไปกับพื้นผิวสัมผัส

ซึ่งนอกจากตัวอย่างการใช้งานวัสดุในห้องต่าง ๆ ยังมีคลังวัสดุ อินทีเรียฟิล์ม ให้เลือกมากมาย ทั้งลาย Solid, Metal, Wood, Fabric, Leather และ Marble/Stone ผิวสัมผัสสมจริง นุ่มละมุน และมีมือจับรูปแบบต่างๆ ชวนให้ทุกคนมาเลือกชมและลองสัมผัส 

ไม่พูดถึงเป็นไม่ได้เรื่องความทนทานของวัสดุที่กันน้ำ ทนความชื้นและกรดด่าง ไม่ลามไฟ และกันรอยขีดข่วน ไปจนถึงกันรอยนิ้วมือ จึงทำให้วัสดุสวยงามคงทนตลอดเวลาไม่ซีดจาง และยังเป็นพื้นผิวที่ทำความสะอาดง่าย ไม่สะสมแบคทีเรีย ดีต่อสุขอนามัย อินทีเรียฟิล์มได้รับ certificate รับรองจากประเทศเกาหลีอีกด้วย

นอกจากนี้ยังติดตั้งง่าย ทำให้การตกแต่งภายในสามารถจบงานได้ว่องไว ใช้เวลาปรับปรุงพื้นที่น้อย และไร้ฝุ่น ไร้กลิ่นฉุนตกค้าง ผ่านมาตรฐาน Eco Friendly ยกระดับความปลอดภัยให้การออกแบบที่อยู่อาศัย รวมไปถึงตอบโจทย์การรีโนเวตพื้นที่ธุรกิจเช่น ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงพยาบาลอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังสนใจออกแบบภายใน หรือรีโนเวทพื้นที่ใหม่ สามารถเข้ามาที่โชว์รูม STARMARK เพื่อชมไอเดียและพูดคุยผู้เชี่ยวชาญที่ติดตามเทรนด์การออกแบบ และนวัตกรรมวัสดุปิดผิว เพื่อรับคำแนะนำและประเมินพื้นที่ได้ฟรี ทั้งยังมีบริการช่วยดีไซน์พื้นที่ภายในบ้านของคุณให้สวยถูกใจ มีฟังก์ชันที่แมตช์กับการใช้งาน และตอบรับทุกไลฟ์สไตล์โดย Designer มืออาชีพจาก STARMARK อีกด้วย

หากต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการออกแบบจาก STARMARK เพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ ช่องทางติดต่อด้านล่าง หรือตามพิกัดโชว์รูมใกล้บ้านได้เลย

ช่องทางติดต่อ 

LINE OA : https://lin.ee/xecy6Po
Facebook: Starmark Kitchen, Starmark Interior
Instagram: Instagram.com/Starmarkkitchen, Instagram.com/Starmarkinterior 
Website: www.starmark.co.th 
โทร: 085-479-8908

พิกัดโชว์รูม

  • คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)
  • HomePro ทุกสาขา หรือ HomePro Online คลิก https://bit.ly/3e1x22I 
  • บุญถาวร ดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล, เกษตร-นวมินทร์, ราชพฤกษ์ หรือ บุญถาวร Online คลิก https://bit.ly/3ybG5Fk