The City ทวีวัฒนา – Centro ทวีวัฒนา 2 สุนทรียะของการอยู่อาศัยแห่งใหม่

ย่านทวีวัฒนาเป็นทำเลที่ได้รับความสนใจสำหรับคนที่ต้องการขยับขยายพื้นที่เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของคนในครอบครัวและอยากปลีกตัวจากความวุ่นวายในเขตเมือง บนทำเลแห่งนี้ บ้านเดี่ยว AP ได้พัฒนา 2 โครงการบ้านเดี่ยว นั่นคือ THE CITY ทวีวัฒนา และ CENTRO ทวีวัฒนา บนที่ดินผืนติดกันในซอยทวีวัฒนา 1 ที่สามารถเชื่อมต่อกับพุทธมณฑลสาย 3  และถนนสายหลักอย่างถนนบรมราชชนนี ถนนเพชรเกษม และถนนกาญจนาภิเษก ส่งผลให้เดินทางเข้าตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

ความน่าสนใจ คือ บ้านเดี่ยวทุกหลังปลูกบนที่ดินขนาดใหญ่ไม่น้อยกว่า 100 ตารางวาจึงสามารถยืดหยุ่นและตอบทุกโจทย์การอยู่อาศัยของแต่ละครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ซึ่งครั้งนี้บ้านและสวนมีโอกาสเข้าไปสำรวจและเก็บภาพบรรยากาศของทั้ง 2 โครงการมาให้ได้ชมกันแบบละเอียด ตั้งแต่โดยรอบโครงการไปจนถึงทุกห้องในบ้านตัวอย่างให้เห็นกันไปเลยว่าพื้นที่ใช้สอยขนาดนี้ทำอะไรได้บ้าง

THE CITY ทวีวัฒนา เติมเต็มพลังชีวิตให้ทุกคนในครอบครัว

เริ่มต้นกันที่ THE CITY ทวีวัฒนา บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งใจออกแบบเพื่อสุนทรีย์แห่งการอยู่อาศัยแบบครอบครัว พร้อมเติมพลังชีวิตให้คุณพร้อมเริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเราสามารถสัมผัสความสดชื่นนี้ได้ตั้งแต่ด้านหน้าโครงการเลยทีเดียว ทันที่ที่ผ่านประตูเข้าไปจะได้พบกับพื้นที่สีเขียวต่อเนื่องจาก The Club สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และ สวนสีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ โอบล้อมความร่มรื่นไว้รอบโครงการด้วยต้นไม้ใหญ่ มี Jogging Track และ Bike Lane ให้ผู้พักอาศัยได้ออกกำลังกายสูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าหรือเดินเล่นสบายๆ ในยามเย็น นอกจากนี้ยังมีมุม Edible Garden ที่ทางโครงการปลูกพืชผักสวนครัวไว้แบ่งปันกันภายในโครงการอีกด้วย

ที่ The Club หรือคลับเฮาส์ของโครงการเป็นอาคาร 2 ชั้นที่มีพื้นที่สันทนาการสำหรับคนทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ มีห้องรับรองหรือเลาจน์สำหรับคุยงานหรือรับแขก เป็นโถง Double Volume สุดหรู เป็นหน้าเป็นตาให้กับลูกบ้านเมื่อรับรองแขก นอกจากนี้บริเวณชั้น 2 ยังมี Co-Creative Space ที่สามารถนั่งทำงานโดยที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูงได้ไม่ว่าจะอยู่ห้องไหนในอาคารแห่งนี้  ขณะเดียวกันก็มีมุมผ่อนคลาย อย่าง โต๊ะพูล ห้องโฮมเธียเตอร์ที่สามารถชักชวนคนในครอบครัวหรือเพื่อนมาเล่นได้

สำหรับคนที่รักสุขภาพและการออกกำลังกาย มีFitness ขนาดใหญ่ที่มีเครื่องเล่นหลากหลาย ครบครัน ในห้องกระจกที่สามารถมองเห็นวิวจากภายนอก ทำให้รู้สึกร่มรื่นและสบายตา พร้อมห้องโยคะ ที่มีเครื่อง Virtual Fitness ซึ่งเป็นเครื่องช่วยออกกำลังกายที่สามารถออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลได้ นอกจากนี้ยังมี Kids Room ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างจินตนาการและความรู้ ตอบโจทย์เรื่องความสนุกสนานและความปลอดภัย เป็นพื้นที่เพิ่มทั้งความสุขและสุขภาพดีกันทั้งครอบครัว ด้านข้าง The Club มีสระว่ายน้ำระบบเกลือที่เป็นมิตรต่อสุขภาพพร้อมพื้นที่สระเด็กที่เป็นสัดส่วน ทั้งยังมีห้องซาวน่าที่ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างอิสระอีกด้วย

มาถึงตัวบ้านของ THE CITY ทวีวัฒนา เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Modern Contemporary ที่เน้นโทนสีเข้มเพิ่มความเรียบหรู มีระดับ และทันสมัย มีพื้นที่ใช้สอย 351-429 ตารางเมตร ครั้งนี้เราได้สำรวจบ้านตัวอย่าง BEAUTEOUS แบบบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมากที่สุด แบ่งเป็น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องพระ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถในร่ม 4 คัน ทำให้เราได้เห็นตัวอย่างการใช้งานพื้นที่ได้อย่างหลากหลายทั้งการสร้างพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนรวมที่คนในครอบครัวจะได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน

เมื่อก้าวเข้าบ้านจะพบกับห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหาร มีแสงสว่างที่ลอดผ่านช่องเปิดหรือหน้าต่างโดยรอบตัวบ้านทำให้ห้องดูโล่งโปร่ง เหมาะสำหรับใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวหรือรับรองผู้มาเยือนหลายคนได้สบายๆ ส่วนของห้องครัวขนาดใหญ่อยู่ใกล้กับโต๊ะรับประทานอาหาร ตกแต่งไว้อย่างเป็นสัดส่วนและกว้างขวาง รวมถึง ห้องนอนล่างขนาดใหญ่ เพียงพอที่จะรองรับเตียงขนาด 5 ฟุตได้ พร้อมห้องน้ำในตัวที่ออกแบบมารองรับ Universal Design อีกด้วย ทั้งนี้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

ส่วนชั้น 2 ของบ้านมีห้องนอนถึง 4 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว และห้องอเนกประสงค์ขนาดพอเหมาะที่อาจสามารถปรับใช้เป็นห้องทำงาน ฟิตเนสส่วนตัว หรือห้องพระ โดยเฉพาะห้อง Master Bedroom ที่สามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ไว้เต็มที่ พร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มีอ่างอาบน้ำสำหรับผ่อนคลายหลังจากทำงานเหนื่อยๆ มาตลอดทั้งวัน

CENTRO ทวีวัฒนา ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อการเริ่มต้นของครอบครัว

สำหรับบ้าน CENTRO ทวีวัฒนา เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย  มีพื้นที่กว้างขวาง 253-380 ตารางเมตร สามารถตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว

โครงการ CENTRO ทวีวัฒนา ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว ใกล้ชิดธรรมชาติเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และความสุขของครอบครัว จะเห็นได้ว่าคลับเฮาส์ถูกออกแบบมาอย่างครบครันสำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับคนทุกวัย ทั้ง เลาจน์สำหรับนั่งทำงานและรองรับผู้มาเยือนที่มีความโอ่อ่าหรูหราด้วย Double Volume โถงสูง รับแสงธรรมชาติ บริเวณชั้น 2 มีพื้นที่ Co-Creative Space พร้อม Meeting Area สำหรับทำงาน และนั่งเล่น เปิดมุมมองไปยังสวนส่วนกลาง โอบล้อมด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด ฟิตเนสสำหรับออกกำลังกายแบบโล่งโปร่งมองเห็นวิวโดยรอบ และสระว่ายน้ำระบบเกลืออยู่ท่ามกลางสวน โดยเฉพาะสวนหย่อมที่ทอดยาวตั้งแต่หน้าโครงการไปจนสุดพื้นที่ด้านใน มีพันธุ์ไม้เล็กใหญ่ให้ร่มเงาเพื่อการพักผ่อนในวันสบายๆ พร้อมทั้งเครื่องเล่น อุปกรณ์ออกกำลังกาย Outdoor ไม่ว่าจะเป็น Playground, Bike Lane, Jogging Track, Kid’s Bike Lane, Stretching and Elderly Area สำหรับผู้สูงอายุ และ Basketball Court อีกทั้งยังมีมุม Pets Park สำหรับให้สัตว์เลี้ยงได้วิ่งเล่น โดยตำแหน่งสวนโครงการจะมีถึง 2 จุด คือบริเวณด้านหน้าโครงการ และใจกลางโครงการ  รวมพื้นที่สวนใหญ่กว่า 3 ไร่

โครงการนี้มีรูปแบบบ้านถึง 4 รูปแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และขนาดครอบครัวที่แตกต่างกัน เริ่มตั้งแต่ DERIVE พื้นที่ใช้สอย 253 ตารางเมตร VAGARY พื้นที่ใช้สอย 301 ตารางเมตร VOYAGE พื้นที่ใช้สอย 320 ตารางเมตร และ WANDERLUST พื้นที่ใช้สอย 380 ตารางเมตร ที่มีความพิเศษคือมาพร้อม “เรือนรับรอง” ที่ภายในมีห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำในตัว เหมาะสำหรับคนในครอบครัวขยายที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือรองรับแขกผู้มาเยือนก็ได้เช่นกัน

ตัวบ้านออกแบบมารองรับการใช้ชีวิตในทุกมิติ ตั้งแต่ชั้น 1 ที่ออกแบบห้องรับแขกและส่วนรับประทานอาหารต่อเนื่องกันทำให้บ้านดูโล่งโปร่งไม่อึดอัด และสามารถชมวิวสวนผ่านหน้าต่างกระจกบานใหญ่ได้เต็มตา นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อไปถึงเรือนรับรองที่เป็นห้องอเนกประสงค์พร้อมห้องน้ำในตัวที่สามารถออกแบบการใช้งานได้ตามที่ต้องการ

เมื่อเดินขึ้นชั้น 2 จะเห็นห้องโถงที่ถูกตกแต่งไว้เป็นห้องนั่งเล่น เป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับสมาชิกครอบครัวได้มานั่งทำกิจกรรมร่วมกัน โดยรอบเป็นห้องนอน 3 ห้องซึ่งมีห้องน้ำในตัว สำหรับ Master Bedroom จะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง  สามารถกั้นพื้นที่เป็น Walk-in Closet เชื่อมต่อไปยังห้องน้ำขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอ่างอาบน้ำ และมีอ่างล้างหน้า His&Her รองรับ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วคงมีแบบบ้านที่ตอบโจทย์ชีวิตคุณบ้างแน่ๆ สำหรับใครที่สนใจบ้านเดี่ยวย่านทวีวัฒนาเตรียมตัวไปสัมผัสกับทั้ง 2 โครงการ THE CITY ทวีวัฒนา และ CENTRO ทวีวัฒนา จาก บ้านเดี่ยว AP ที่กำลังจะเปิด PRE-SALE ในวันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 นี้ ในราคาเริ่มเพียง 9.99 – 15 ล้านบาท* พิเศษ! เมื่อจองภายในวันงาน รับเพิ่ม แพ็กเกจแต่งบ้านแบรนด์ดังสูงสุด 200,000 บาท*

ดูข้อมูลเพิ่มเติม The City ทวีวัฒนา – Centro ทวีวัฒนา