ค้นหาแรงบันดาลใจใหม่จากลามิเนตลายธรรมชาติ เพื่อพื้นที่อยู่อาศัยในบ้านคุณ

หากคุณกำลังหาแรงบันดาลใจในการออกแบบที่อยู่อาศัย การเลือก “ลามิเนต” เป็นอีกหนึ่งวัสดุตกแต่งที่ควรบรรจุลงในรายการ เพราะไม่เพียงแต่จะเหมาะสมและใช้ได้กับห้องทุกห้องแล้ว ยังเหมาะกับการใช้ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ชั้นเก็บของ หัวเตียง หรือเพดานห้อง ฯลฯ 

และไม่ว่าคุณกำลังมองหาวัสดุแบบใด ลามิเนตคุณภาพสูงจาก “Lamitak” ย่อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะขาดไปไม่ได้ คอลเลคชั่นใหม่ “Intervention” มาพร้อมกับหลากหลายลวดลายและดีไซน์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายหินธรรมชาติ ลายไม้เสมือนจริง และสีพื้นอันเต็มอิ่มสวยงาม ทั้งหมดนี้ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วยทั้งหมดมากกว่า 55 ดีไซน์ใหม่ ที่ผสมผสานกันได้มากกว่า 423 รูปแบบของลามิเนต

ความพิเศษของคอลเลคชั่น “Intervention” คือการนำพาแบรนด์ไปสู่ความเป็นผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยทุกๆ ดีไซน์ของแผ่นลามิเนตนั้นจะถูกผลิตจากวัสดุรีไซเคิล การันตีด้วยตรารับรอง Singapore Green Label ที่บอกถึงการได้รับมาตรฐานจากโปรแกรม Green Mark ภายใต้หน่วยงาน Singapore Building Construction Authority อันเป็นที่ยอมรับ

นอกจากนั้น ตัวผลิตภัณฑ์ยังได้รับการยอมรับในระดับสากลภายใต้ตรา GREENGUARD และ GREENGUARD Gold สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ปล่อยสารพิษต่ำในขั้นตอนการผลิต และช่วยลดมลภาวะให้กับพื้นที่ในบ้าน

มากกว่านั้น Lamitak ยังมุ่งหน้าต่อสู่เป้าหมายการลดคาร์บอนฟุตพริ้นต์ให้น้อยลง โดยให้ความใส่ใจในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ โดยการผลิตแคตตาลอคด้วยการใช้กระดาษที่ได้รับการรับรอง FSC หรือกระดาษที่ทรัพยากรได้จากป่าที่มีการบริหารจัดการที่ดีมาใส่ประกอบเพื่อนำเสนอลายไม้ใหม่ๆให้เห็นลายไม้เด่นชัดชึ้นและลดการตัดแผ่นตัวอย่างแผ่นใหญ่เพื่อใส่ในแคคตาลอคลง ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ทั้งต้นน้ำและปลายน้ำของผลิตภัณฑ์ลามิเนต มีแนวคิดเรื่องความยั่งยืนเป็นหัวใจ

ลามิเนตลายธรรมชาติ แรงบันดาลใจจากหินอ่อนและภูผา

Photo: Salt Microcement (DXP 1390MD) and Natural Yugen Oak (WY 4267X)

เริ่มต้นด้วยคอลเลคชั่น Microcement ลามิเนตที่มีพื้นผิวชวนสัมผัสซึ่งเป็นการรวบรวมความงามแบบธรรมชาติมาจากปูนปั้น (Stucco) พื้นผิวจำลองงานฉาบแบบ Lime Wash และพื้นผิวแบบสีชอล์คหรือ Chalk Paint ทั้งหมดให้ความรู้สึกลุ่มลึกชวนสัมผัส และขรุขระอย่างมีสไตล์ ต่อมาที่คอลเลคชั่น Cloudy Cement ซึ่งจะเย้ายวนใจด้วยพื้นผิวที่จำลองความขรุขระที่ได้จากฝีแปรงทาสี ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ให้ความรู้สึกเฉพาะตัว

หรือหากคุณกำลังมองหาพื้นผิวที่เทียบเคียงวัสดุจริงในธรรมชาติ คอลเลคชั่น Escher มาพร้อมด้วยดีไซน์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรดาพื้นผิวที่งามไร้กาลเวลา ไม่ว่าจะเป็นหินผา แกรนิต หินอ่อน เหล็ก พื้นผิวเงาแบบเมทัลลิก หรือแม้แต่ผ้าและแพรภัณฑ์ทั้งหลาย ทั้งหมดถูกออกแบบให้เหมือนจริงชวนสัมผัส

จะขาดไปไม่ได้คือพื้นผิวที่เรียบลื่นขึ้นทว่าเสมือนหินจริงที่เห็นในธรรมชาติ คือพื้นผิว Pompeo, Genesis และ Travertine เป็นสามพื้นผิวที่สื่อถึงความสงบและลุ่มลึก อีกทั้งยังสง่างามอย่างมีมิติโดยแท้จริง

Photo: Light Pompeo (DXP 5357XM)

สัมผัสเทียบเคียงไม้ อีกขั้นของความเป็นธรรมชาติในลามิเนต

Photo: Bronze Savannah Wood (WY 4274X)

คอลเลคชั่นใหม่ “Intervention” ยังพร้อมแนะนำลามิเนตลวดลายไม้เสมือนจริง โดยเฉพาะลวดลวยที่เป็นที่นิยมอย่างยิ่งอย่าง Savannah Wood และ Barn Wood รวมถึงลวดลายที่ยกเครื่องดีไซน์ใหม่อย่าง Yugen Oak และ Malibu Oak

Savannah Wood ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผิวไม้อันมีเอกลักษณ์ของต้นกระถินเทพาหรืออะคาเซีย (Acacia) ในขณะที่ Barn Wood เน้นนำเสนอรายละเอียดและความขรุขระแบบพิเศษที่ผสานอารมณ์ร่วมสมัย พื้นผิวใหม่อย่าง Yugen Oak ถูกคิดให้ผสานสร้างความละมุนให้พื้นที่ด้วยเอกลักษณ์ความนุ่มนวลของไม้โอ๊ค สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Malibu Oak โดดเด่นด้วยพื้นผิวสีออกซีดที่จำลองมาจากบรรดาไม้ที่เติบโตแถบชายฝั่ง ซึ่งผสมผสานไปกับสีออกแวววาวคล้ายโลหะที่แฝงอยู่ภายใน

เต็มอิ่มกับสีสันของลามิเนตเพื่อพื้นที่ในบ้าน

มากไปกว่าพื้นผิวในโทนหินและไม้ คอลเลคชั่น “Intervention” ของ Lamitak ยังมีพื้นผิวแบบสีพื้น หรือ Solid Colours ที่อยากชวนให้รู้จัก อันได้แก่สี Beige Linen สี Sand Grey และ Haze

ไม่ว่าคุณจะเลือกเฉดใด บรรดาสีเหล่านี้ก็นุ่มนวลและเต็มอิ่มอย่างไม่ต้องสงสัย โดยสามารถดึงเฉดสีเหล่านี้ผสานกับพื้นที่เพื่อเป็นสีพื้นหรือฉากหลังสร้างค่ากลางให้กับห้องได้ หรือจะใช้เป็นโทนสีดึงความเจิดจ้าของวัสดุอื่นให้อ่อนลง เกลี่ยอารมณ์ห้องให้กลมกลืนและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ก้าวต่อไป กับยุคสมัยของลามิเนต “NEWEDGE”

ไม่เพียงแต่คอลเลคชั่น “Intervention” จะนำเสนอลามิเนตดีไซน์ใหม่อย่างที่ว่ามาทั้งหมดแล้ว ในคอลเลคชั่นนี้ยังต้องการนำเสนอกลุ่มลามิเนตใหม่ที่มุ้งแก้ปัญหาบริเวณขอบรอยต่อของแผ่นลามิเนตให้เรียบเนียนไร้ที่ติขึ้น

ผลิตภัณฑ์ “NEWEDGE” มุ่งตอบโจทย์การใช้งานกับตู้ ผนังตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลายที่ต้องการปกปิดรอยต่อของแผ่นลามิเนตบนพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวแบบสีพื้น พื้นผิวไม้ หรือแพทเทิร์นใดๆ ก็เรียบเนียนได้และช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลกับการไปตามหาผลิตภัณฑ์แบรนด์รองที่ไม่ได้คุณภาพ ผลลัพธ์ที่ได้ จะเป็นพื้นผิวที่เรียบเนียนไร้รอยต่อของบรรดาสีสันและแพทเทิร์นที่ต้องการ แบบที่ไม่มีผลิตภัณฑ์อื่นใดเทียบเคียง

NEWEDGE ยังไม่ใช่เป็นการพัฒนาในด้านรูปลักษณ์หรือความสวยงามเท่านั้น แต่ตัวผลิตภัณฑ์ยังมีคุณสมบัติป้องกันแบคทีเรีย (Antibacterial Properties) ที่สำคัญ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย!

ช่องทางสั่งซื้อ

ลามิเนต Lamitak คอลเลคชั่น “Intervention” ได้ถูกจัดแสดงและรอให้คุณเข้าไปสัมผัสที่ Space Studio Showroom, ขั้น 2 อาคาร K Village กรุงเทพมหานคร สถานที่ที่รวมลามิเนตคุณภาพระดับสากลพร้อมให้เลือกมากมายและเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่คุณสามารถเลือกสิ่งที่คุณต้องการสร้างสรรค์พื้นที่ของคุณได้เอง เพื่อประสบการณ์การเลือกวัสดุตกแต่งบ้านที่เป็นแบบตัวคุณ

หรือท่านสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเวปไซต์เพื่อติดต่อสอบถามได้ที่ takproducts.co.th   

Sales Office

Sales Gallery 8th Floor Unit 2 Supalai Grand Tower 1011 Rama III Rd Chong Non-sri Yannawa Bangkok 10120 Thailand

T. +66 2683 0080 | E. [email protected] 

Space Studio

Room A217, 2nd Floor, K Viilage, Khlong Toey, Bangkok 10110

T. +662 661 5049 | E. [email protected]